Du Lịch: Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy? mới nhất

Cập nhật mới nhất về Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy? hôm nay lúc 2021-05-22 19:15:22 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá địa điểm du lịch uy tín: Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy?

Ngoài cầu Tràng Tiền, sông Hương, lăng tẩm cổ kính thì Huế còn có nhiều cảnh đẹp tuyệt vời khác. Một trong những địa điểm du lịch ở Huế được nhiều người yêu thích hiện nay phải kể đến đỉnh Hòn Vượn Huế. Bởi tại đây, ngoài săn mây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh núi non hết sức nên thơ. Hôm nay, hãy cùng với Top10Hue.com khám phá đỉnh Hòn Vượn này xem có gì hot không nhé.

Mục Lục

1. Đỉnh Hòn Vượn Huế – địa điểm du lịch dành cho các phượt thủ gan dạ
2. Đỉnh Hòn Vượn Huế – nơi dừng chân lí tưởng để chụp ảnh và mang đến cảm giác lạ

Đỉnh Hòn Vượn Huế – địa điểm du lịch dành cho các phượt thủ gan dạ

Đỉnh Hòn Vượn nằm ở thôn Đồng Chầm, xã Hương Hồ, huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế. Để chinh phục con đường lên tới đỉnh Hòn Vượn khá khó khăn. Nếu không có người dẫn đường thì các bạn không nên đi một mình nhé kẻo lạc đường. Đầu tiên bạn xuất phát từ theo hướng đi chùa Thiên Mụ, qua Văn Thánh, Võ Thánh. Khi nào tới cầu Xước Vũ đi tầm 1km sẽ tới thôn Đồng Chầm.

Nui Hon Vuon Hue

Đỉnh Hòn Vượn Huế nhìn từ trên cao xuống, ảnh Bùi Ngọc Huy

Sau đó, theo lộ trình này đi tiếp cỡ 3km là đến Huyền Không Sơn Thượng. Bạn có thể gửi xe ở chỗ giữ xe của nhà chùa nếu đi về trong ngày. Nếu xác định đi chơi qua đêm ở lại thì bạn nên dắt xe vào thẳng chùa xin để lại.

Dinh Hon Vuon

Chùa Huyền Không Sơn Thượng

Dinh Hon Vuon

Đi đỉnh Hòn Vượn bạn phải băng rừng vượt núi

Hành trình chinh phục  đỉnh Hòn Vượn Huế chủ yếu đi bộ theo đường mòn. Tính từ điểm xuất phát chùa Huyền Không Sơn Thượng lên đỉnh Hòn Vượt cũng tầm 1,5 h – 2h đồng hồ đi bộ. Quá trình đi bộ để giúp du khách tìm đường dễ hơn các sư thầy đã buộc sẵn nơ đỏ trên cây làm dấu dọc đường. Tuy nhiên, bạn nên kiếm người dẫn đường vì giữa núi rừng mênh mông không có kinh nghiệm rất dễ lạc đường.

Dinh Hon Vuon Hue

Khoảnh khắc tuyệt đẹp ở đỉnh Hòn Vượn Huế

Muốn đi đỉnh Hòn Vượn Huế thuận lợi bạn nên đi mùa hè cho khô ráo, bởi không chỉ đi bộ mà bạn còn phải vượt qua vườn tràm có độ dốc tương đối trơn trượt. Sau khi vượt qua vườn tràm bạn sẽ tiếp tục chinh phục các ngọn đồi khác nhau nghe khá gian nan. Tuy nhiên, sau hành trình băng rừng vượt núi đó bạn sẽ thấy không bỏ phí công sức chút nào.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Say lòng với Top 10 địa chỉ đi chơi 8/3 ở Hải Phòng cực đẹp mới nhất

dinh Hon Vuon

Đỉnh Hòn Vượn Huế – nơi dừng chân lí tưởng để chụp ảnh và mang đến cảm giác lạ

Có ai mà nghĩ rằng ở đỉnh Hòn Vượn Huế mình sẽ được chiêm ngưỡng sông Hương, núi Ngự, hồ Khe Ngang, hồ Thọ Sơn… từ trên cao. Ấn tượng nhất là khi bạn chinh phục độ cao khoảng hơn 300m so với mực nước biển, tha hồ cắm trại, săn mây đón bình minh. Chưa hết, bạn còn nhìn tổng quát cả toàn bộ TP Huế.

dinh Hon Vuon Hue

Những bức hình sống ảo cực chất, ảnh Mai Phương Linh

Theo những dân kinh nghiệm từng chinh phục đỉnh Hòn Vượn Huế chia sẻ rằng. Để chuyến đi thêm trọn vẹn và suôn sẻ. Bạn nên chuẩn bị thêm thức ăn, nước uống, quần áo và các vật dụng khi leo núi…

Dinh Hon Vuon Hue

Nhìn khung cảnh này ai nghĩ ở núi Hòn Vượn Huế chứ

Nếu xác định ở lại qua đêm thì đừng quên mang theo lều và máy ảnh để chụp lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi màn đêm buông xuống nhé.

Cùng chiêm ngưỡng qua một số hình ảnh đẹp được nhiều bạn chụp lại ở núi Hòn Vượn Huế :

Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy? 8

Đỉnh Hòn Vượn, ảnh Loc Phuoc Tran

Dinh Hon Vuon

Đỉnh Hòn Vượn từ góc chụp của bạn Thảo Xị

Dinh Hon Vuon Hue

Cây thông cô đơn ở núi Hòn Vượn, ảnh Phi Thường

Dinh Hon Vuon

Cắm trại qua đêm ở đỉnh Hòn Vượn khá thú vị

Có thể nói, đỉnh Hòn Vượn Huế thích hợp cho những ai mê du lịch khám phá. Đây chắc chắn sẽ là hành trình thú vị khi bạn đặt chân đến Hòn Vượn. Ngoài Hòn Vượn ở Huế bạn có thể khám phá thêm một số địa danh nổi tiếng ở Huế sau để tận hưởng và hiểu thêm về xứ Huế.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Bỏ túi ngay Top 10 địa chỉ đi chơi 8/3 ở Huế đẹp mê hồn mới nhất

Nguồn ảnh Group Phượt Cố Đô

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy? mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy? cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy? hiện nay

:Đánh giá địa điểm du lịch uy tín, Đánh giá dịch vụ Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy?, Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy? mới nhất, Thông tin về du lịch Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy?, Đánh giá độ uy tín Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy?, TOP địa điểm du lịch về Đỉnh Hòn Vượn Huế có gì đẹp khiến giới trẻ mê mẩn đến vậy?.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!