Du Lịch: Top 6 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế đẹp mê mẩn quên lối về mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 6 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế đẹp mê mẩn quên lối về hôm nay lúc 2021-05-22 16:59:10 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá địa điểm du lịch uy tín: Top 6 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế đẹp mê mẩn quên lối về

Huế không chỉ thu hút du khách bởi những nét văn hóa, lịch sự mà còn bị thu phục bởi con người, nền ẩm thực đa dạng nơi đây. Nếu bạn đang lên kế hoạch chuẩn bị đi du lịch ở Huế nhưng chưa biết tới đâu thì đừng bỏ qua những gợi ý của ReviewNao sau đây nhé. Đừng nghĩ Huế buồn chẳng có gì chơi, hãy trải nghiệm và tham quan hết các địa điểm này. Đảm bảo bạn sẽ vui và có kì nghỉ dưỡng thú vị, vui vẻ cùng người thân yêu của mình tại các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế.

Mục Lục

1. Đại Nội Huế
2. Chùa Thiên Mụ
3. Lăng Khải Định
4. Lăng Tự Đức
5. Đầm phá Tam Giang
6. Biển Lăng Cô

Đại Nội Huế

Nhắc đến địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế thì không thể bỏ qua Đại Nội Huế được. Nhiều người còn nói đùa rằng, đi Huế mà không đến Đại Nội tham quan thì chuyến đi chưa trọn vẹn.

Đến Đại Nội bạn mới thấy được sự uy nga, tráng lệ của những cung điện. Chiêm ngưỡng một nền kiến trúc đẹp, độc đáo mang đậm dấu ấn lịch sử Việt Nam. Đó là những kiến trúc chạm khắc đậm chất văn hóa phương Đông, rất cổ kính và uy nghiêm. Ngoài ra, nhiều đền đài, miếu thờ ở đây cũng rất tôn nghiêm.

Dai Noi Hue

Đại Nội Huế là địa điểm tham quan được nhiều du khách chọn lựa.

Đặc biệt, Đại Nội có một sân vườn hết sức tuyệt đẹp, khung cảnh nên thơ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn check in sống ảo, quay lại với thời gian hào hùng của dân tộc. Được tìm hiểu kiến trúc, lịch sử của dân tộc nhất là dưới thời triều đình nhà Nguyễn.

Dai Noi Hue

Đại Nội Huế về đêm thật đẹp.

Vào ngày 11/12/1993, Đại Nội Huế được UNESCO công nhận là di sản văn hóa. Từ đó, Đại Nội trở thành địa điểm du lịch ở Huế hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

XEM THÊM:  Du Lịch: Đến Huế đừng quên ‘dạo bước’ ở nhà vườn An Hiên mới nhất

Chùa Thiên Mụ

Chùa Thiên Mụ là địa điểm du lịch tâm linh ở Huế nổi tiếng hiện nay. Nơi đây trở thành ngôi chùa linh thiêng thu hút bao nhiêu khách bởi câu chuyện kì bí cộng vẻ đẹp cổ kính, bình yên của nó. Trải qua nhiều biến cố thăng trầm, chùa Thiên Mụ trở thành biểu tượng của TP Huế.

Chua Thien Mu

Chùa Thiên Mụ địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Huế.

Chùa Thiên Mụ nổi tiếng với tòa tháp phước Duyên 7 tầng nằm ngay trước cổng ra vào. Khung cảnh của chùa Thiên Mụ cùng âm thanh tiếng chuông chùa vang lên làm cho mọi vật trở nên bình yên, tịnh tâm hơn. Đã có nhiều du khách tìm đến chùa Thiên Mụ để cầu an, cầu hạnh phúc, sức khỏe.

Chua Thien Mu

Nhiều bạn trẻ cùng với gia đình đến chùa Thiên Mụ cầu bình an, sức khỏe.

Nếu du lịch Huế 1 ngày mà chưa biết đi đâu hãy tới chùa Thiên Mụ nhé. Một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế mà bạn nên tới tham quan. Qúa trình tham quan ở Huế không thể bỏ qua việc mua gì về làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Để tìm được đặc sản Huế làm quà ý nghĩa đừng bỏ qua danh sách sau nhé.

Lăng Khải Định

Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế mà Reviewnao muốn nhắc đến tiếp theo đó chính là Lăng Khải Định. Lăng Khải Định có kiến trúc độc đáo, mang hơi hướng Phương Tây kết hợp với văn hóa Phương Đông.

Lang Khai Dinh hue

Lăng Khải Định có kiến trúc tráng lệ, uy nga.

Mặc dù diện tích của Lăng nhỏ nhưng là công trình tốn nhiều tiền của nhất dưới thời Nguyễn. Do đó, khi đến tham quan bạn sẽ thấy được sự cầu kì tỉ mỉ đến từng đường nét, văn hoa, chạm khắc tinh tế.

Lang Khai Dinh hue

Lăng Khải Định dưới thời Nguyễn xây dựng tốn nhiều công sức, tiền của nhất.

Một nét đặc biệt khác khiến du khách phải trầm trồ. Đó là các chi tiết ở lăng được trang trí bằng nghệ thuật khảm kính sứ. Cùng với tranh trên tường, dưới nền thì lát gạch men hoa. Và trên trần vẽ Cửu Long ẩn hiện trong mây, mới thấy được Lăng Khải Định được xây dựng công phu như thế nào. Có thể nói Lăng Định thực sự là công trình có giá trị nghệ thuật. Là địa điểm vui chơi ở Huế mà bạn không nên bỏ qua.

Lăng Tự Đức

Ngoài Lăng Khải Định, bạn có thể tham quan thêm Lăng Tự Đức. Cách TP Huế khoảng 7km nhưng đến đây bạn sẽ choáng ngợp bởi như mình đang quay thời gian trở về TK 19. Một quần thể kiến trúc rộng gần 475 ha được bảo tồn nguyên vẹn.

Lang Tu Duc Hue

Lăng Tự Đức Huế là điểm tham quan hấp dẫn.

Lăng Tự Đức được xây dựng từ khi nhà vua còn sống, là nơi vua Tự Đức nghỉ ngơi, ngâm thơ, uống trà. Nên khung cảnh ở đây như một công viên rộng lớn, hài hòa với rừng, hồ, thiên nhiên. Có tất cả 50 công trình gồm cả khu vực tẩm điện và lăng mộ. Quan trọng nhất là Lăng được đánh giá một trong những công trình kiến trúc đẹp ở thời Nguyễn.

Lang Tu Duc Hue

Lăng Tự Đức Huế.

Ngày nay, tại Xung Nghiêm Tạ (nơi vua nghỉ ngơi) được tổ chức biểu diễn Ca Huế. Du khách có thể tham quan và thưởng thức Ca Huế để hiểu về con người nơi đây.

XEM THÊM:  Du Lịch: Ghé đến ngôi chùa linh thiêng hơn 700 tuổi ở Quảng Bình mới nhất

Đầm phá Tam Giang

Không chỉ là địa điểm du lịch ở Huế nổi tiếng bởi cảnh sông nước bao la mà đầm phá Tam Giang còn là nơi giúp bạn ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Giúp con người ta bình yên, tự do tự tại và được thưởng thức các món đặc sản của vùng sông nước Tam Giang.

Dam pha Tam Giang

Đầm phá Tam Giang đẹp như tranh vẽ.

Nằm cách TP Huế khoảng 12km, phá Tam Giang nổi tiếng là vùng nước lợ lớn nhất Đông Nam Á. Nó mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, bình yên đến nổi ai cũng phải trầm trồ. Phá Tam Giang từng biết đến là vùng quê nghèo khó nhưng đến nay trở thành nơi hấp dẫn du khách đến.

Epark Tam Giang Lagoon

Epark Tam Giang Lagoon.

Về vùng đất phá Tam Giang bạn còn có cơ hội vui chơi, tham quan một số địa điểm. Nào là ở Epark Tam Giang Lagoon, làng chài Thái Dương Hạ,… Nếu bạn đi tour trong ngày thì nên tham quan buổi chiều chiều cho mát, và thích hợp.

Biển Lăng Cô

Nói về địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế thì không thể bỏ qua biển Lăng Cô được. Một điểm tham quan hấp dẫn biết bao du khách trong và ngoài nước khi đến Huế. Biển Lăng Cô được xếp một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Bien lang co Hue

Biển Lăng Cô trong xanh hiền hòa

Là vịnh biển nằm dưới chân đèo Hải Vân, sở hữu bãi tắm trong xanh cùng hệ sinh thái đa dạng. Lăng Cô khiến bất cứ du khách nào nhìn thấy đều phải trầm trồ khen ngợi.

Lang Co Hue

Một số địa điểm nghỉ dưỡng ở Lăng Cô Huế.

Chưa kể ở đây còn có nhiều dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ khu vực và quốc tế. Nào là khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô Huế, Laguna Lăng Cô, Banyan Tree Lăng Cô Huế… Nếu có ý định đi biển Lăng Cô bạn đừng quên tới đầm Lập An Huế ngay gần đó nhé. Đầm Lập An sở hữu con đường giữa biển đẹp chẳng kém gì Điệp Sơn (Nha Trang).

XEM THÊM:  Du Lịch: Khám phá khu văn hóa về nguồn đẹp mê hồn ở Huế mới nhất

Trên đây là danh sách các địa điểm du lịch ở Huế nổi tiếng mà Reviewnao tổng hợp gửi đến cho bạn. Hy vọng, từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp bạn có kì nghỉ dưỡng, tham quan lí thú ở Huế. Nếu muốn chuyến đi Huế của bạn thêm trọn vẹn đừng quên tìm hiểu các homestay đẹp ở Huế để có chỗ cư trú tốt nhé.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 6 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế đẹp mê mẩn quên lối về mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 6 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế đẹp mê mẩn quên lối về cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 6 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế đẹp mê mẩn quên lối về hiện nay

:Đánh giá địa điểm du lịch uy tín, Đánh giá dịch vụ Top 6 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế đẹp mê mẩn quên lối về, Top 6 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế đẹp mê mẩn quên lối về mới nhất, Thông tin về du lịch Top 6 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế đẹp mê mẩn quên lối về, Đánh giá độ uy tín Top 6 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế đẹp mê mẩn quên lối về, TOP địa điểm du lịch về Top 6 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế đẹp mê mẩn quên lối về.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!