Gải trí tổng hợp: Top 7 phim hài Thái Lan khiến bạn ‘cười té ghế’

Thông tin Giải trí: Top 7 phim hài Thái Lan khiến bạn ‘cười té ghế’ mới nhất hôm nay được đăng tải lúc 2021-05-22 05:04:11 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND tại chuyên mục GIẢI TRÍ TỔNG HỢP – Chúng tôi luôn cập nhật và chia sẻ tin tức phim ảnh, hài hước, giải trí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều thông tin giải trí hay trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND, sau đây là thông tin Top 7 phim hài Thái Lan khiến bạn ‘cười té ghế’:

[ad_1]

Xem giải trí tổng hợp với bài viết: Top 7 phim hài Thái Lan khiến bạn ‘cười té ghế’ mới nhất

Bạn đang căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống? Bạn muốn tìm một bộ phim giải trí? Hãy để ReviewNao giúp bạn thư giãn với Top 7 bộ phim hài Thái Lan hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ.

Điện ảnh Thái Lan đang ngày càng thu hút khách và hấp dẫn bởi hàng loạt những dự án phim “hot” ra đời. Đặc biệt là những bộ phim hài hước, giúp khán giả có những giây phút thoải mái nhất.

Mục Lục

1. Tình Người Duyên Ma
2. Yêu Nhầm Bạn Thân
3. Ông Anh Trời Đánh
4. Cô Nàng Điện Giật
5. Hồn Ma Khó Tính
6. Mèo Mai Mối
7. Dì Ơi Đừng Có Bồ

Tình Người Duyên Ma

Bộ phim đầu tiên mà ReviewNao muốn gửi đến các bạn đó là phim Tình Người Duyên Ma. Đây là bộ phim hài Thái Lan hội tụ đủ các yếu tố như kinh dị, hài hước, tâm lý, tình cảm, cổ trang của Thái Lan. Tình Người Duyên Ma còn là bộ phim ăn khách nhất lịch sử xứ chùa Vàng, bộ phim đã thu về được 33 triệu đô cho quê nhà.

phim hài Thái Lan

Sau cuộc hành quân, Mak cùng bốn người bạn trở về quê nhà. Về đây họ gặp Nak, cô đã chết khi hạ sinh em bé và trở thành hồn ma vương vấn chốn nhân gian. Cả bốn người đã phải trải qua những phen khiếp vía do Nak gây ra. Xuyên suốt phim, sự hài hước và yếu tố kinh dị luôn đan xen nhau. Bên cạnh đó, chỉ cần nhìn bốn chàng Ter – Puak – Shin – Aey với những kiểu tóc kỳ quái lẫn hàm răng đen là khán giả đã không thể ngừng cười.

Bộ phim không chỉ mang màu sắc tăm tối, u ám mà còn đan xen những khung cảnh tươi sáng, vui nhộn. Nếu phần đầu bộ phim hài hước, đáng yêu khiến khán được giả cười thả ga. Thì phần cuối phim sẽ khiến người xem thay đổi thái độ liên tục trong chớp nhoáng với đủ cung bậc cảm xúc trái ngược.

Yêu Nhầm Bạn Thân

Tình bạn và tình yêu là hai định nghĩa hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới lại vô cùng mong manh, và khó có thể biết được mối quan hệ thực sự giữa hai người bạn khác giới. Và câu chuyện trong bộ phim Yêu Nhầm Bạn Thân sẽ phần nào nói lên điều này, một vấn đề hết sức phổ biến và không ít bạn trẻ đang gặp phải. Đây là bộ phim của Thái Lan được công chiếu vào đúng dịp lễ tình nhân năm 2019, bộ phim đã thu hút được rất nhiều khán giả.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Lợi ích bất ngờ khi để đồ Jean mới mua về bỏ trong ngăn đá tủ lạnh mới nhất

phim hài Thái Lan

Phim xoay quanh tình cảm đơn phương của Palm dành cho cô bạn thân Gink, sau mười năm họ vẫn chỉ là bạn thân. Thế rồi Gink yêu một anh chàng đồng nghiệp, đến lúc chuẩn bị kết hôn thì Gink phát hiện anh ta ngoại tình, nhưng Gink vẫn tha thứ cho anh ta làm cho Palm rất tức giận.

Họ tiếp tục làm bạn và sống cuộc sống của riêng mình, nhưng vẫn luôn nhớ về nhau. Liệu rằng họ có đến được với nhau? Các bạn hãy cùng ReviewNao đón xem nhé!

Ông Anh Trời Đánh

Nếu đã quá ngán ngẩm với những bộ phim về tình yêu nam nữ thì đổi gió đôi chút cùng tình anh em với Ông Anh Trời Đánh, đây là một bộ phim hài Thái Lan đạt được nhiều thành công nhất năm 2018. Phim được nhào nặn bởi bàn tay bậc thầy của đạo diễn Witthaya Thongyooyong cùng sự tham gia của dàn diễn viên như Sunny Suwanmethanon, Sperbund và Nichkhun.

phim hài Thái Lan

Ngay từ nhỏ Chut luôn nghĩ em bé trong bụng mẹ là em trai để cùng chơi robot và đá banh với anh. Tiếc thay là mẹ đã sinh một em bé gái “hở chút là mè nheo khóc lóc”. Hai anh em suốt ngày chí chóe cãi nhau, khi em gái có bạn trai thì anh liên tục ngăn cản.

Cho đến khi cô gặp được Moji và giấu không cho anh biết. Nhưng đã là tình yêu thì làm sao mà giữ bí mật cho được? Khi Chut biết Jane và Moji lén quen nhau thì cả hai đã hẹn ước nghiêm túc và tính chuyện kết hôn luôn rồi. Vậy Chut có chịu để yên không?

Cô Nàng Điện Giật

Cô Nàng Điện Giật là hành trình khám phá những cảm xúc thầm kín của tuổi trẻ. Đây là một trong số tuyển tập phim hài Thái Lan được yêu thích nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Bộ phim sẽ làm cho bạn ‘cười thả ga’ với những tình tiết đáng yêu, thú vị của các cô cậu học trò mới lớn.

phim hài Thái Lan

Phim kể về một cô nàng May Who, cô có khả năng phát ra nguồn điện. Trong mắt bạn bè, Who là người vô hình. Cô thầm thương trộm nhớ Fame, là một hot boy, ngôi sao thể thao của trường được nhiều bạn gái theo đuổi. Trớ trêu thay cho Who, cứ mỗi lần gặp Fame là nhịp tim của cô đều tăng nhanh, khi vượt mức 120 nhịp/phút cơ thể cô sẽ phát ra nguồn điện rất mạnh. Bí mật của Who đã bị Pong phát hiện, và rồi những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra với Who.

Đây là một bộ phim hài Thái Lan nhẹ nhàng, hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa. Những thước phim của Cô Nàng Điện Giật sẽ giúp chúng ta hồi xuân trong thế giới tình yêu cuồng nhiệt của tuổi trẻ. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng ReviewNao đón xem bộ phim này ngay nào!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách sử dụng bảng điều khiển máy giặt Toshiba AW-A800SV mới nhất

Hồn Ma Khó Tính

Tiếp tục một bộ phim hài, kinh dị Thái Lan ReviewNao gửi đến cho các bạn nữa đó là Hồn Ma Khó Tính. Với những tình tiết vui nhộn trong phim sẽ khiến bạn “cười thả ga”, nhưng cũng phải “hú hồn” với những lần xuất hiện của thầy Danai.

phim hài Thái Lan

Một nhóm học sinh cấp 3 tham gia vào khóa học quân sự thường niên. Không lâu sau một nhóm học sinh phát hiện giảng viên dạy mình đã chết từ lâu, hóa ra trước giờ họ đã tập luyện với một bóng ma. Hoảng loạn tột cùng, họ muốn rời khỏi nơi này. Nhưng đây lại là nơi “dễ vào, khó ra”, sự hắc ám của thầy Danai đã khiến các bạn học sinh bị cầm chân lại.

Đây là một bộ phim hài hước nhưng cũng không kém phần đáng sợ khiến khán giả phải thót tim. Bên cạnh đó, bộ phim còn cho khán giả thấy được sự hà khắc của môi trường quân đội, phải luôn tuân thủ theo những qui định đã đặt ra. Phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để bảo vệ tổ quốc.

Mèo Mai Mối

Một bộ phim hài Thái Lan làm “đốn tim” khán giả ngay từ khi ra mắt đó là phim Mèo Mai Mối. Phim có sự góp mặt của hai diễn viên ăn khách nhất điện ảnh Thái Lan là BaIfern và Arak Amornsupasiri. Phim có nhiều tình huống gây cười nhẹ nhàng cho khán giả, lồng ghép vào phim là sự xuất hiện của mạng xã hội Facebook với những chi tiết phản ánh đúng cuộc sống ảo của giới trẻ thời đại ngày nay.

phim hài Thái Lan

Phim kể về cô gái trẻ với gương mặt xinh xắn được nhận vào làm thực tập viên tại một công ty quảng cáo, và trợ lý đạo diễn Mo. Mayo sau khi gặp Mo cũng đã có ấn tượng về anh, thậm chí cô còn có cảm tình với anh. Đúng lúc câu chuyện tình sắp kết thúc trọn vẹn thì “ngài Johnny” biến mất bởi Mayo bất cẩn thả chú mèo ra chơi đùa. Việc này đã khiến Mo và Mayo cãi nhau gay gắt. Liệu mèo Johnny có kịp trở về quay quảng cáo và giảng hòa cho cặp đôi?

Bộ phim mang đến nhiều sự dễ thương  dành cho khán giả. Đôi khi khán giả sẽ thấy thấp thoáng hình ảnh của mình trong nội dung câu chuyện tình của hai nhân vật. Cùng ReviewNao xem ngay bộ phim hài Thái Lan đáng yêu này nhé!

Dì Ơi Đừng Có Bồ

Dì Ơi Đừng Có Bồ là bộ phim hài Thái Lan nhận được sự quan tâm cực lớn đến từ người hâm mộ chính bởi những câu chuyện độc lạ, xen lẫn những màn chọc cười không lẫn vào đâu được của xứ chùa Vàng. Bên cạnh nội dung lôi kéo trí tò mò của khán giả thì dàn diễn viên cũng chính là một trong những lý do khiến người hâm mộ rần rần vì toàn trai xinh gái đẹp.

phim hài Thái Lan

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện hài hước giữa Due và dì Lin. Vì không muốn nối nghiệp bán mì của gia đình mà trốn lên BangKok kiếm việc làm. Nhưng lên Bangkok, Due lại gặp Lin người mà suốt từ thời đi học cậu đã chuyên chọc phá, gây rối, không cho bất cứ người đàn ông nào gần gũi hay tiếp cận Lin. Mặc dù không dám thổ lộ tình cảm với bất cứ ai nhưng Due đã dành một tình cảm đặc biệt cho Lin.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách đăng nhập tài khoản FPT Play trên Smart tivi thao tác đơn giản mới nhất

Bộ phim Dì Ơi Đừng Có Bồ sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái, hài hước về tình yêu giữa dì và cháu. Chắc chắn bộ phim sẽ đem đến nhiều cảm xúc tuyệt vời cho khán giả.

Trên đây là Top 7 bộ phim hài Thái Lan hay nhất ReviewNao giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có những giây phút cười thư giãn khi đón nhận những bộ phim này.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 phim hài Thái Lan khiến bạn ‘cười té ghế’ mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề GIẢI TRÍ cũng như tìm được các thông tin giải trí 24h hôm nay cho các thông tin giải trí cả trong và ngoài nước với bài viết Top 7 phim hài Thái Lan khiến bạn ‘cười té ghế’.

Đây là danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 phim hài Thái Lan khiến bạn ‘cười té ghế’ hiện nay, quý khách có thể tìm theo các từ khóa:

Giải trí Top 7 phim hài Thái Lan khiến bạn ‘cười té ghế’, Top 7 phim hài Thái Lan khiến bạn ‘cười té ghế’ mới nhất, Top 7 phim hài Thái Lan khiến bạn ‘cười té ghế’ 24h, Giải trí tổng hợp Top 7 phim hài Thái Lan khiến bạn ‘cười té ghế’, Top 7 phim hài Thái Lan khiến bạn ‘cười té ghế’.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!