TOP Kinh nghiệm hay: Van thông khí bình sữa là gì, công dụng của van thông khí bình sữa mới nhất

Cập nhật mới nhất về Van thông khí bình sữa là gì, công dụng của van thông khí bình sữa hôm nay lúc 2021-05-22 19:29:54 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Van thông khí bình sữa là gì, công dụng của van thông khí bình sữa

Khái niệm van thông khí bình sữa đang được đề cập nhiều trên các diễn đàn dành cho mẹ và bé, với các mẹ có bé ở độ tuổi nhũ nhi. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu van thông khí bình sữa là gì và công dụng của nó thì tham khảo nội dung dưới đây nhé!

1Van thông khí bình sữa là gì?

Van thông khí bình sữa (hay còn gọi là van chống sặc, van giữ sữa, van chống đầy hơi) là 1 thiết kế đặc biệt trên bình sữa của bé, có tác dụng đưa không khí từ bên ngoài vào trong bình sữa khi bé bú, tạo áp lực đẩy sữa xuống, giúp bé bú sữa một cách nhẹ nhàng mà không mất sức và không nuốt phải không khí.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách thay đổi màu sắc cuộc trò chuyện trên Messenger bằng điện thoại mới nhất

Van thông khí chống sặc, chống đầy hơi cho bé

Hiện nay, các bình sữa chất lượng tốt từ các thương hiệu uy tín đều có các sản phẩm thiết kế có chức năng thông khí. Chúng thường được sản xuất theo 3 nhóm cơ bản:

– Van thông khí nằm ngay trên núm ti (thiết kế 1 van hoặc 2 van)

Van thông khí trên núm ti

– Van thông khí nằm dưới đáy bình sữa.

Van thông khí dưới đáy bình

– Van thông khí thiết kế rời, độc lập với bình sữa.

Van thông khí độc lập

Trong đó, theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh cũng như các phản hồi của các mẹ sau khi dùng thì loại bình sữa với van thông khí rời hoặc 2 van thông khí trên núm ti cho hiệu quả sử dụng tốt hơn nhờ khả năng thông khí tối ưu giúp các bé bú nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn và bú được nhiều hơn mà không lo sặc sữa, đầy hơi.

2Công dụng thực tế của van thông khí bình sữa

Đúng như tên gọi thông dụng, van thông khí bình sữa, hay van chống sặc, chống đầy hơi, thiết kế này là 1 bộ phận của bình sữa nhằm cân bằng áp suất và tạo áp lực để đẩy sữa xuống giúp các bé bú sữa nhẹ nhàng hơn, không mất sức, và nhất là không nuốt phải bọt khí gây đầy hơi, chướng bụng sau khi bú sữa.

Khi bé bú sữa, lượng sữa trong bình dần giảm đi, và nếu không có van thông khí, áp suất trong bình sẽ giảm xuống khiến bé càng lúc càng khó bú sữa hơn, lượng sữa ra chậm, núm ti hay bị xẹp lại, đến lúc bé phải nhả núm ti để bình cân bằng lại áp suất và trả về trạng thái bình thường mới có thể bú tiếp.

Chính lúc này, lượng không khí bên ngoài theo núm ti tràn vào bình sữa, tạo thành bọt khí bên trong, bé tiếp tục bú sẽ nuốt phải lượng bọt khí này, đưa chúng vào dạ dày, và gây ra hiện tượng đầy hơi, chướng bụng.

Van thông khí đưa không khí bên ngoài vào cân bằng áp suất trong bình

Cơ chế thông minh của các van thông khí bình sữa sẽ đưa lượng không khí tối đa vào bình ngay tức thì cùng với động tác bú sữa của bé. Lượng không khí đưa vào đúng bằng lượng sữa giảm đi, giữ cho áp suất bình ổn định, bé bú sữa thật nhẹ nhàng, thoải mái, bú được nhanh và nhiều hơn, tạo hứng thú cho từng bữa ăn của bé.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 bóng đèn thông minh đáng sắm nhất cho căn nhà của bạn mới nhất

Đồng thời, cũng nhờ cơ chế này mà khi sử dụng các bình sữa có van thông khí, sau khi bé bú sữa, ba mẹ không phải lo lắng và tốn thời gian giúp bé ợ hơi. Bữa ăn của trẻ trở nên thật nhẹ nhàng và thư giãn.

Xem thêm:

  • Các loại chất liệu bình sữa trên thị trường và cách phân biệt
  • 5 cách khử mùi bình sữa cho trẻ nhanh chóng, đơn giản
  • Tại sao phải tiệt trùng, tiệt trùng bình sữa của bé? Những điều cần phải làm khi khử trùng bình sữa cho bé

Với ưu điểm đặc biệt này, ắt hẳn các mẹ nên chọn bình sữa với van thông khí tốt cho bé, vừa an toàn cho bé, vừa hỗ trợ tích cực cho mẹ, an tâm cho bé những bữa ăn thật thoải mái, nhanh chóng, hoàn hảo nhất cho hệ tiêu hóa và quá trình phát triển thể chất của trẻ.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Van thông khí bình sữa là gì, công dụng của van thông khí bình sữa mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Van thông khí bình sữa là gì, công dụng của van thông khí bình sữa. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Van thông khí bình sữa là gì, công dụng của van thông khí bình sữa hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Van thông khí bình sữa là gì, công dụng của van thông khí bình sữa, Van thông khí bình sữa là gì, công dụng của van thông khí bình sữa mới nhất, Kinh nghiệm Van thông khí bình sữa là gì, công dụng của van thông khí bình sữa, Kiến thức Van thông khí bình sữa là gì, công dụng của van thông khí bình sữa, TOP kinh nghiệm hay về Van thông khí bình sữa là gì, công dụng của van thông khí bình sữa.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách nấu cháo lòng thơm ngon, sánh, đậm vị như ngoài hàng mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!