Đánh giá: Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất tôt nhất

KIENTHUCCUOCSONG: Cập nhật mới nhất về Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất hôm nay lúc 2021-05-23 18:23:22 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất

Là sinh viên, người đi làm, hay tại những công sở đều cần trang bị những chiếc máy tính. Hãy để ReviewNao cho bạn xem những cửa hàng bán máy tính Tp.HCM uy tín và mẫu mã đẹp nhé.

Thời đại công nghệ phát triển hiện nay, việc sở hữu cho bản thân một chiếc laptop nhằm giúp chúng ta thuận tiện hơn cho việc học tập cũng như trong công việc của mình. Vậy, bạn có biết đâu là những nơi bán máy tính chất lượng cùng với giá cả phải chăng? Hãy để ReviewNao giới thiệu một số cửa hàng bán máy tính Tp.HCM “chất” nhé!

Mục Lục

1. Phong Cách Xanh – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM uy tín
2. Phong Vũ – Địa chỉ bán máy tính chất lượng ở Tp.HCM
3. Nova Computer – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM giá tốt
4. Lê Phụng – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM nổi tiếng
5. Laptop Triều Phát – Địa chỉ bán máy tính giá rẻ Tp.HCM
6. PC chính hãng – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM uy tín
7. An Phát Computer – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM tốt
8. Phương Thành Computer – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM giá rẻ
9. Thiệu Nguyễn Computer – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM nổi tiếng
10. Máy Tính Việt – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM chuyên nghiệp
10.1. Những lý do khiến Máy Tính Việt được các khách hàng lựa chọn:

Phong Cách Xanh – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM uy tín

Địa điểm cửa hàng máy tính tại Tp.HCM đầu tiên mà ReviewNao muốn giới thiệu với các bạn là Phong Cách Xanh. Cửa hàng gây ấn tượng với phong cách bán hàng “chuẩn Nhật” bởi trước đây địa điểm này chuyên bán cho những khách hàng người Nhật nên sự nghiêm túc, tận tụy với công việc của các bạn nhân viên đã thu hút được khách hàng đến nơi này.

Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất 1

Phong Cách Xanh – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM theo phong cách Nhật Bản.

Ngoài ra, chất lượng hàng hóa là một điểm cộng cho cửa hàng máy tính Phong Cách Xanh. Vậy thì chần chờ gì nữa mà chúng ta không sắm cho bản thân mình một chiếc laptop mới “xịn sò” tại nơi đây thông qua địa chỉ dưới đây nhỉ?

  • Địa chỉ: 89 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028)6.292.1182 – 0904.135.321 – 0899.454.393
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.phongcachxanh.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ctyphongcachxanh/

Phong Vũ – Địa chỉ bán máy tính chất lượng ở Tp.HCM

Một cửa hàng máy tính khiến ReviewNao ấn tượng và muốn giới thiệu với bạn đọc đó là công ty cổ phần thương mại dịch vụ Phong Vũ.

cửa hàng bán máy tính Tp.HCM

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ với nhiều chi nhánh từ Bắc chí Nam.

Từ một cửa hàng buôn bán máy tính nhỏ lẻ, sau nhiều năm hoạt động vào tạo dựng được thương hiệu, công ty dần mở rộng và phát triển lĩnh vực kinh doanh chuyên về các sản phẩm công nghệ, linh kiện máy tính, thông tin liên lạc và giải trí, thiết bị,…

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Điểm tên Top 7 địa chỉ mua quà 8/3 ở Phú Yên ý nghĩa nhất mới nhất

Để phát triển như ngày nay, Phong Vũ không ngừng cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hoàn hảo. Những sản phẩm nơi đây được đánh giá là tiên tiến nhất, hiện đại và sát với xu thế xã hội cần thiết. Bởi thế, bạn có thể lựa chọn nơi đây để mua sắm sản phẩm công nghệ bởi nó là thương hiệu đáng tin cậy, được yêu thích tại Tp.HCM.

  • Địa chỉ:
    • 264A – 264B – 264C Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
    • 1081C Hậu Giang, phường 11, quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
    • 2 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
    • 1A Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    • 9-11 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
    • 2A Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028)73036867 -(028) 6290 8777
  • Email: [email protected]
  • Website: http://phongvu.vn/

Nova Computer – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM giá tốt

ReviewNao muốn giới thiệu cửa hàng máy tính Nova Computer đến bạn đọc vì nơi đây là nguồn linh kiện máy tính vô cùng đa dạng đi kèm với giá cả mềm và tương xứng với chất lượng hàng hóa.

cửa hàng bán máy tính Tp.HCM

Nova Computer với những thiết bị, linh kiện điện tử giá tốt.

Nova Computer trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người tại Tp.HCM nhờ sự chuyên nghiệp, luôn mang đến cho khách hàng nguồn hàng chất lượng tốt, nhiều tính năng, giúp cho khách hàng hiểu hơn về ngành máy tính nói chung và ngành điện tử nói riêng nhờ sự hướng dẫn, phục vụ tận tình cũng như những chuyên môn đã được đào tạo bài bản và cách tiếp cận công nghệ hiện đại của nhân viên cửa hàng nơi đây.

  • Địa chỉ: 16-18 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 083 925 3683
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.nova.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mayvitinhnova

Lê Phụng – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM nổi tiếng

Lê Phụng – Một trong những cửa hàng bán máy tính chất lượng tại Tp.HCM dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường cũng như hình ảnh của mình trong lòng các khách hàng nhờ vào “những mối quan hệ chặt chẽ” được thiết lập với các hãng công nghệ lớn trên thế giới như ASUS, Sony, Samsung, Dlink,… Qua đó, chúng ta thấy được Lê Phụng có mức độ uy tín với các thương hiệu lớn để xây dựng được niềm tin vững mạnh như thế nào.

Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất 5

Lê Phụng – Địa chỉ uy tín với người dân Sài Gòn.

Luôn cập nhật những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay cũng như phát triển ngành dịch vụ trong việc bán hàng, giao hàng, chế độ hậu mãi (bảo hành), thái độ cũng như kỹ năng chuyên môn của nhân viên cùng giá thành hợp lý đã giúp Lê Phụng được khách hàng tin tưởng mỗi khi muốn lựa chọn máy tính mới cho bản thân mình.

  • Địa chỉ: 306/11 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3832.8668
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.lephung.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lephungcomputer/

Laptop Triều Phát – Địa chỉ bán máy tính giá rẻ Tp.HCM

Tiếp theo, ReviewNao muốn giới thiệu với các bạn một cửa hàng máy tính khác tại TP.HCM, đó là công ty Triều Phát. Nơi đây không những chuyên buôn bán những thiết bị mới nhập về mà còn chuyên về lĩnh vực máy tính xách tay cũ, phù hợp với cả những bạn sinh viên hoặc những ai chưa có điều kiện.

Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất 7

Laptop Triều Phát – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM quen thuộc với sinh viên.

Bạn có thể sẽ lo ngại về vấn đề hàng cũ liệu có đảm bảo hay không? Hãy yên tâm nhé, cửa hàng vẫn luôn đảm bảo chất lượng cùng với mức giá phù hợp và khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu mã máy tính hợp với điều kiện và mong muốn của bản thân.

Ngoài ra, chính sách hậu mãi như đổi trả hàng hóa, bảo hành,… cửa hàng vẫn luôn cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự phục vụ tận tình, chu đáo cho khách hàng. Bởi vậy, bạn hoàn toàn cảm thấy an tâm và hài lòng khi sử dụng các sản phẩm tại đây.

  • Địa chỉ: 60/26 Đồng Đen, phường 14, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 078 389
  • Email: [email protected]
  • Website: http://laptoptrieuphat.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laptoptrieuphat/

PC chính hãng – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM uy tín

Dù chỉ mới ra đời cách đây 10 năm nhưng PC chính hãng là một địa điểm uy tín trong mắt người dân Sài Gòn. Với tiêu chí “Mua máy trước – Trả tiền sau – Không lo về giá”, PC chính hãng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và những chính sách cực kỳ hấp dẫn.

cửa hàng bán máy tính Tp.HCM

PC Chính hãng – Bạn thân thiết với các game thủ.

PC chính hãng chuyên cung cấp máy tính để bàn (PC) cho văn phòng, học sinh – sinh viên, designer, game thủ chuyên nghiệp, streamer và các youtuber với cấu hình mới, cao cấp, cực mạnh.

XEM THÊM:  Đánh giá: Bỏ túi ngay 7 shop mỹ phẩm online Đà Nẵng uy tín nhất tôt nhất

Các khách hàng khi đến PC chính hãng sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên có tâm. Ngoài chất lượng sản phẩm mà PC chính hãng đã cam kết, mức giá và chính sách bảo hành hay trả góp cũng được PC chính hãng quan tâm.

Là một doanh nghiệp thương mại nên PC chính hãng luôn nỗ lực tập trung vào khâu nhập hàng và quan trọng hơn là chất lượng phục vụ khách mua hàng. Một địa điểm uy tín như này mà bỏ lỡ thì tiếc bao nhiêu. Bạn hãy ghé đến PC chính hãng nhé – cửa hàng bán máy tính Tp.HCM uy tín có một không hai đấy!

  • Địa chỉ: 316 Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0363 985 995 – 0346 638 648
  • Email: [email protected]
  • Website: https://pcchinhhang.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pcchinhhangofficial

An Phát Computer – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM tốt

Được thành lập đầu những năm 2000, cho đến nay An Phát Computer đã có vị thế ổn định trong lòng người dân Sài Gòn. Trong suốt hơn 15 năm qua, An Phát Computer luôn là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đại lý trải khắp tổ quốc, doanh số tăng trưởng theo từng năm và luôn nằm trong top đầu về doanh số của các hãng và nhà cung cấp.

cửa hàng bán máy tính Tp.HCM

An Phát Computer – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM tốt và uy tín.

An  Phát Computer quan niệm rằng: Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Do đó khi đến với An Phát Computer, bạn sẽ được tư vấn để nói ra những gì bạn muốn và cần, nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn sửng sốt bởi sự chuyên nghiệp trong cách ăn nói và cả hành vi cử chỉ, điều đó chứng tỏ An Phát Computer đầu tư và quản lý từ khâu nhân sự đến việc chăm sóc khách hàng rất tốt nữa. Bởi chính họ đang hướng tới một vùng trời lớn hơn – cửa hàng máy tính bán máy tính Tp.HCM phổ biến trên cả nước.

  • Địa chỉ:
    • 158 – 160 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    • 84T/14 Trần Đình Xu, phường Cô Giang, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028.3838.6569
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.anphatpc.com.vn/

Phương Thành Computer – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM giá rẻ

Phương Thành Computer là địa chỉ tiếp theo mà ReviewNao muốn chia sẻ với bạn. Với mong muốn là nơi khởi đầu cho mọi thành công, bên cạnh sự nỗ lực xây dựng một chiến lược sản phẩm tốt, một chính sách giá tốt và ổn định, cửa hàng Phương Thành Computer sẽ đem đến cho sản phẩm chất lượng cao cùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời mà các hãng sản xuất hứa hẹn.

Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất 11

Phương Thành Computer nỗ lực hết mình để đem đến điều tốt nhất cho khách hàng.

Để tiếp thêm động lực để thực hiện những mục tiêu trên, Phương Thành Computer rất mong được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ các khách hàng và những bạn đã theo dõi Phương Thành Computer từ lâu – cửa hàng bán máy tính Tp.HCM uy tín và tin cậy.

  • Địa chỉ:  26/9 Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0706888767 – 0934034626
  • Email: [email protected]
  • Website: https://phuongthanhcomputer.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/maytinhgiarechoigame/

Thiệu Nguyễn Computer – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM nổi tiếng

Thiệu Nguyễn Computer là một trong những cửa hàng bán máy tính Tp.HCM uy tín và được lòng khách hàng hiện nay. Thiệu Nguyễn Computer chuyên mua bán các loại máy vi tính bàn giá rẻ, PC các dòng core 2 dual, core i3, i5, i7,… các dòng máy bộ.

cửa hàng bán máy tính Tp.HCM

Thiệu Nguyễn Computer – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM tin cậy với mọi người.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp máy tính bàn nhiều cấu hình văn phòng chơi game cho công ty cá nhân, nâng cấp máy, ráp máy theo yêu cầu, đã qua sử dụng hoặc mới 100%, đảm bảo cho khách mua được giá tốt nhất thị trường và kèm dịch vụ bảo hành dài lâu. Đây là cửa hàng được các khách hàng đánh giá là dịch vụ tốt, bảo hành sản phẩm chu đáo và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, do đó mà họ rất muốn quay lại Thiệu Nguyễn để tiếp tục mua sắm và bảo hành định kỳ.

  • Địa chỉ: 893 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 035 303 8303
  • Email: [email protected]
  • Website: https://vitinhthieunguyen.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mayvitinhgiaretphcm/

Máy Tính Việt – Cửa hàng bán máy tính Tp.HCM chuyên nghiệp

Máy Tính Việt sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng để bạn có thể mua cho mình một chiếc máy tính cũ giá rẻ phục vụ cho công việc của bản thân.

Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất 14

Máy Tính Việt tại 219/60 Trần Văn Đang, quận 3.

Những lý do khiến Máy Tính Việt được các khách hàng lựa chọn:

  • Là cửa hàng bán máy tính Tp.HCM lâu năm: Máy Tính Việt là đơn vị đầu tiên trở thành thương hiệu bán lẻ máy tính chính hàng, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Canada về Việt Nam.
  • Hoạt động vững chắc tại 219/60 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, Tp. HCM: từ khi thành lập đến nay, đây vẫn là địa chỉ quen thuộc với các khách hàng thường đến Máy Tính Việt. Việc cố định một địa điểm như vậy giúp các khách hàng dễ tìm lại hơn so với những cửa hàng bị thay đổi địa chỉ, khiến công việc tìm đến cửa hàng lại khó khăn hơn.
  • Máy Tính Việt cung cấp nhiều sản phẩm máy tính cũ đa dạng: Tại Máy Tính Việt, các bạn có thể thoải mái, thỏa sức lựa chọn sản phẩm máy tính xách tay, PC cũ với mẫu mã có thương hiệu và đa dạng chủng loại và nhiều linh phụ kiện đi kèm như CPU, ram, HDD, nguồn…. đều được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ lưỡng trước khi xuất hàng. Do đó tuy là hàng cũ nhưng các khách hàng của chúng ta vẫn rất yêu thương Máy Tính Việt cho đến bây giờ.
XEM THÊM:  Đánh giá: Thích mê với Top 7 shop đồ đôi Đà Nẵng được yêu thích nhất tôt nhất

Từ những ưu điểm kể trên, Máy Tính Việt đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng để đưa đến cho họ những sản phẩm chất lượng và ưu việt.

  • Địa chỉ: 219/60 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0921.83.84.85 – 0921.86.87.88
  • Email: [email protected]
  • Website: https://maytinhviet.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laptopmaytinhviet

Hy vọng với những gợi ý về các cửa hàng bán máy tính Tp.HCM của ReviewNao sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá shop, cửa hàng Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất, Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất mới nhất, Thông tin về shop Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất, Đánh giá độ uy tín Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất, TOP kinh nghiệm hay về Hút mắt với Top 10 cửa hàng bán máy tính Tp.HCM xịn sò nhất.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!