Doanh nghiệp: Top 10 công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ở Huế hiện nay tốt nhất

Cập nhật mới nhất về Top 10 công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ở Huế hiện nay hôm nay lúc 2021-05-23 14:10:50 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ DOANH NGHIỆP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá doanh nghiệp: Top 10 công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ở Huế hiện nay

Với tình hình an ninh trật tự hiện nay còn khá phức tạp thì việc tìm kiếm các công ty bảo vệ chuyên nghiệp là điều hết sức cần thiết. Nhằm để bảo vệ cuộc sống của gia đình hay bảo vệ sự an toàn cho tài sản công ty. Những ai đang có nhu cầu tìm kiếm công ty bảo vệ uy tín ở Huế, hãy tham khảo danh sách các công ty bảo vệ dưới đây nhé.

Mục Lục

1. Công ty TNHH MTV DV Bảo vệ Nguyên Giáp
2. Công ty TNHH DVBV Bảo Long Hưng
2.1. Tại sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ của công ty Bảo Long Hưng?
3. Công ty TNHH MTV DV bảo vệ Trường Sơn
4. Chi nhánh Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trí Dũng tại Huế
5. Bảo Vệ Bạch Hổ – Công ty bảo vệ uy tín ở Huế
6. Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Mã Huế

Công ty TNHH MTV DV Bảo vệ Nguyên Giáp

Là một trong những công ty bảo vệ uy tín ở Huế, công ty DV Bảo vệ Nguyên Giáp được sáng lập từ sự tâm huyết nghề nghiệp và tiêu chí tạo sự khác biệt về sản phẩm trong giai đoạn nhu cầu về lĩnh vực dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ngày càng cao, mà không phải lúc nào khách hàng cũng thỏa mãn về dịch vụ họ đang sử dụng…

Với định hướng phát triển đúng đắn: “Uy tín chất lượng là tiên quyết cho thành công”, NGUYÊN GIÁP mặc dù đã không thể tránh khỏi những khó khăn nhất định ban đầu, đã sớm khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, liên tục mở rộng thị trường ra các tỉnh thành.

Top 10 công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ở Huế hiện nay 1

Đội ngũ nhân viên bảo vệ tại Nguyên Giáp

Ưu thế đặc biệt NGUYÊN GIÁP có được là đội ngũ Ban lãnh đạo với kinh nghiệm trên 15 năm công tác bao gồm lĩnh vực an ninh và chuyên môn liên quan. Ngoài ra kinh nghiệm của người từng phụ trách nghiệp vụ Khu nghỉ mát 5 sao Furama villas – Đà Nẵng, hệ thống siêu thị Vinmart Huế, Cung hội nghị ARIYANA Đà Nẵng, Khách sạn 5 sao Novotel Đà Nẵng, nhà máy bia HUDA Huế…Cùng với sự hợp tác của Phòng cảnh sát QLHC về trật tự xã hội, Cảnh sát PCCC…

  • Địa chỉ:14/114 Nguyễn Khoa Chiêm, P. An Tây, TP Huế
  • Hotline: 0906 555 664 – SDT: 0234.246.2179
  • Email: [email protected]

Công ty TNHH DVBV Bảo Long Hưng

Bảo Long Hưng là một trong những cái tên quen thuộc được nhiều người biết đến khi nhắc đến công ty bảo vệ uy tín ở Huế. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ – vệ sĩ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên được trang bị, đào tạo một cách bài bản, kỹ lưỡng về tác phong cũng như cách làm việc, Bảo Long Hưng luôn tạo sự tin tưởng cho khách hàng ở Huế khi lựa chọn dịch vụ.

cong-ty-bao-ve-o-hue-bao-long-hung

Công ty Bảo Long Hưng sở hữu đội ngũ nhân viên bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp tại Huế – Bảo Long Hưng thường xuyên cung ứng dịch vụ ở nhiều đơn vị, lĩnh vực khác nhau, cụ thể: Show ca nhạc, liên hoan, hội chợ, triển lãm, khu du lịch, hàng hóa, công ty, công trình xây dựng, nhà máy, kho bãi, vũ trường, nhà hàng, nhà riêng,… Bảo Long Hưng cũng tự hào khi đang hợp tác và cung ứng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với nhiều ngân hàng lớn tại Huế như BIDV, VietinBank, Agribank, NCB,… Ngoài ra, công ty còn chuyên bảo vệ các sự kiện lớn được tổ chức tại miền Trung. Với kinh nghiệm của mình, công ty luôn cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất đến với khách hàng.

XEM THÊM:  Doanh nghiệp: Bất ngờ với Top 7 địa chỉ thiết kế website giá rẻ Hà Nội tốt nhất

Tại sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ của công ty Bảo Long Hưng?

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ bảo vệ – vệ sĩ chuyên nghiệp
  • Đảm bảo an toàn hàng đầu cho tài sản và tính mạng khách hàng
  • Chu đáo, nhiệt tình và chịu khó trong công việc
  • Trung thực, trung trực trong mọi công việc
  • Luôn trong tư thế sẵn sàng giải quyết các vấn đề xảy ra bất thường
  • Tìm hiểu đặc thù đối tượng cần bảo vệ để hoàn thành công việc tốt nhất
cong-ty-bao-ve-o-hue-bao-long-hung

Nhân viên công ty bảo vệ Bảo Long Hưng đảm bảo nghiêm túc trong mọi công việc, lĩnh vực.

Bảo Long Hưng luôn mong muốn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt hàng đầu tại Huế. Công ty cũng hứa hẹn cung cấp đội ngũ, lực lượng bảo vệ đi đầu hiện nay, có ý thức đặt tính mạng và tài sản của khách hàng lên hàng đầu. Với phương châm, “Bảo Long Hưng – Chất lượng dịch vụ thay lời muốn nói”, ReviewNao tin chắc bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Công ty TNHH MTV DV bảo vệ Trường Sơn

Đây là công ty bảo vệ uy tín tại Huế. Tiền thân của công ty này là CN Công ty dịch vụ bảo vệ ngày & đêm tại TP Huế. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, đến nay công ty TNHH MTV DV bảo vệ Trường Sơn đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình.

Công ty TNHH MTV DV bao ve Truong Son

Công ty TNHH MTV DV bảo vệ Trường Sơn

Các dịch vụ mà công ty cung cấp gồm: dịch vụ bảo vệ công ty, xí nghiệp, nhà máy, bến bãi, trường học, bệnh viện, văn phòng, khai trương…. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động có chuyên môn nghiệp vụ cao chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Với phương châm ‘chất lượng và uy tín hàng đầu’ công ty DV bảo vệ Trường Sơn luôn mong muốn bảo đảm tốt quyền lợi của khách hàng.

Địa chỉ: 232 Hùng Vương, P. An Cựu, TP Huế

Chi nhánh Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trí Dũng tại Huế

Sau 14 năm hoạt động với nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo vệ an ninh. Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trí Dũng tại Huế được sự tín nhiệm cao từ khách hàng. Và hiện nay là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín trên địa bàn Thừa Thiên Huế.

XEM THÊM:  Doanh nghiệp: Top 10 công ty quảng cáo ở Nha Trang uy tín, chất lượng nhất tốt nhất

Để đạt được thành quả đó, công ty đã có một chương trình biên soạn kỹ để huấn luyện nhân viên của mình. Chương trình nghiệp vụ đều được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Thế nên tất cả nhân viên đều nhanh chóng thích nghi, thực hiện tốt các nhiệm vụ với nhiều loại hình mục tiêu khác nhau.

Doi ngu nhan vien cua cong ty TNHH dich vu bao ve Tri Dung tai Hue

Đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Trí Dũng tại Huế

Các lĩnh vực hoạt động của công ty dịch vụ bảo vệ Trí Dũng tại Huế:

– Bảo vệ khách sạn, nhà máy, văn phòng, căn hộ, bệnh viện, chung cư, trường học,…
– Bảo vệ các hội chợ, triển lãm, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể thao,…
– Bảo vệ con người, áp tải hàng hóa, tiền bạc, đồ vật quý,…
– Tư vấn phương pháp, nghiệp vụ bảo vệ.

Địa chỉ: 07 Nguyễn Lương Bằng, TP Huế

Bảo Vệ Bạch Hổ – Công ty bảo vệ uy tín ở Huế

Tự hào là một công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực canh gác, bảo vệ an ninh trật tự… Công Ty TNHH DV Bảo Vệ Bạch Hổ là địa chỉ vững chắc cho các cá nhân, đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn Huế. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, công ty sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Công Ty TNHH DV Bao ve Bach Ho Hue

Công Ty TNHH DV Bảo Vệ Bạch Hổ

Công Ty TNHH DV Bảo Vệ Bạch Hổ có 3 loại dịch vụ chủ yếu sau đây. Dịch vụ bảo vệ tài sản cố định, dịch vụ bảo vệ con người, dịch vụ bảo vệ an ninh. Công ty tự tin đảm đương tốt mọi nhiệm vụ mà khách hàng giao phó. Cam kết thực hiện đúng trách nhiệm của mình theo hợp đồng đã kí kết với khách hàng.

Địa chỉ cơ sở 1: Thôn Phú Khê, Xã Phú Dương, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Địa chỉ cơ sở 2:  100 Phạm Văn Đồng – phường Vỹ Dạ, TP. Huế

Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Mã Huế

Thêm một địa chỉ về công ty bảo vệ uy tín tại Huế được ReviewNao nhắc đến tiếp theo đó chính là công ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Mã. Công ty luôn tự hào là địa chỉ vững chắc cho các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Thừa Thiên Huế. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng và có chuyên môn nghiệp vụ cao.

Công Ty TNHH MTV Dich vu Bao ve Thien Ma

Qúa trình đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên của công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Mã

Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Mã luôn ý thức và hoàn thành tốt trách nhiệm của mình khi kí kết với khách hàng. Bên cạnh đó,  không ngừng nâng cao chất lượng cũng như cách thức dịch vụ để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt.

Địa chỉ: 52 Trần Thúc Nhẫn, P. Vĩnh Ninh, TP Huế

Với 4 công ty bảo vệ uy tín ở Huế mà ReviewNao giới thiệu, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết công ty vệ sĩ Huế nào tốt? Hãy tham khảo những cái tên có trong bài viết nhé.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 10 công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ở Huế hiện nay mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các công ty đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 10 công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ở Huế hiện nay cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  Doanh nghiệp: Gọi tên Top 7 công ty bảo vệ tại Hà Nội đẳng cấp nhất tốt nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 10 công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ở Huế hiện nay hiện nay

:Đánh giá công ty, Đánh giá Top 10 công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ở Huế hiện nay, Top 10 công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ở Huế hiện nay mới nhất, Thông tin về Top 10 công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ở Huế hiện nay, Quá trình Top 10 công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ở Huế hiện nay, TOP kinh nghiệm hay về Top 10 công ty bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp ở Huế hiện nay.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!