Đời sống: Top 7 phong cách thời trang công sở nữ đẹp hiện nay

Cập nhật mới nhất về Top 7 phong cách thời trang công sở nữ đẹp hôm nay lúc 2021-05-23 07:08:44 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐỜI SỐNG HÀNG NGÀY trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá chọn lọc Đời Sống: Top 7 phong cách thời trang công sở nữ đẹp

Bạn đã biết hết những phong cách thời trang công sở nữ đẹp chưa? Đến giờ đi làm nhưng bạn vẫn còn đang loay hoay với mớ đồ trong tủ thì hãy đọc ngay bài viết Top 7 phong cách thời trang công sở nữ đẹp của ReviewNao ngay nào.

Với chủ đề phong cách thời trang công sở nữ, bài viết này sẽ bật mí cho các nàng từ A – Z về cách phối đồ chuẩn không cần chỉnh cho chị em công sở nhà mình. Cùng ReviewNao đọc hết bài viết để khám phá ra những set đồ phù hợp với bạn nhất nhé!

Mục Lục

1. Quần lửng phối áo phông cách điệu
2. Áo sơ mi phối chân váy ngắn
3. Áo sơ mi phối chân váy dài kiểu
4. Đầm công sở
5. Set vest
6. Jumpsuit
7. Áo sơ mi phối quần tây

Quần lửng phối áo phông cách điệu

Một trong những phong cách thời trang công sở nữ đẹp mê mẩn là quần lửng phối áo phông cách điệu. Áo phông bình thường biến tấu một chút sẽ trở thành điểm nhấn cho tổng thể trang phục của bạn.

phong cách thời trang công sở

Quần lửng phối với áo phông cách điệu tạo cảm giác tự tin cho người mặc.

Áo phông cách điệu phối cùng quần lửng là công thức đi đầu trong phong cách thời trang công sở nữ được chị em sử dụng hàng ngày. Quần lửng hầu như phù hợp với mọi vóc dáng. Tuy nhiên, nàng nào cao gầy một chút thì diện quần lửng sẽ đẹp hơn đấy nhé. Nếu nàng gầy thì nên chọn áo kiểu nhiều hoạt tiết hoặc sọc ngang để thân hình trông được đầy hơn. Còn nếu nàng hơi thừa cân thì hạn chế chọn màu sáng hoặc kiểu áo dạng ôm sát như vậy sẽ khiến bạn thêm mũm mỉm hơn đấy.

XEM THÊM:  Đời sống: Mách bạn Top 8 món ngon từ thịt bò không cưỡng lại được hiện nay

Áo sơ mi phối chân váy ngắn

Môi trường làm việc công sở thì sơ mi là item nhất định phải có đúng không nhỉ? Nếu bạn thuộc tuýp người năng động, trẻ trung thì áo sơ mi phối chân váy ngắn là phong cách thời trang công sở nữ tối ưu nhất.

phong cách thời trang công sở

Áo sơ mi phối với chân váy ngắn tạo cảm giác trẻ trung và năng động.

Váy ngắn dáng chữ A, hay kiểu váy juyp là một trong những chiếc váy thần thánh mà hầu như ai cũng có một em trong tủ đồ. Với kiểu váy này bạn chỉ cần khéo léo một chút phối với áo sơ mi lịch sự là đã có ngay một phong cách thời trang công sở đẹp rồi đấy.

Xem thêm: Top 7 áo kiểu nữ đẹp dành cho tuổi 35

Áo sơ mi phối chân váy dài kiểu

Bên cạnh chân váy ngắn mà ReviewNao giới thiệu ở trên thì các nàng có thể thử với áo sơ mi phối chân váy dài kiểu nhé. Kiểu váy này rất phù hợp với những nàng nào đang theo đuổi phong cách thời trang công sở tiểu thư và sang trọng.

phong cách thời trang công sở 5

Áo sơ mi phối cùng chân váy dài mềm mại và nữ tính.

Vẫn là combo quen thuộc áo sơ mi phối chân váy, nhưng điểm nhấn trong set đồ này là chiếc váy dài. Một chiếc váy dài sẽ tôn lên thành thái thanh lịch và sang chảnh của người mặc. Ngoài ra kiểu váy này không chỉ phù hợp với áo sơ mi mà còn dễ phối với áo kiểu đặc sắc. Nếu bạn muốn có phong cách thời trang công sở nữ đẹp thì hãy thử kiểu phối đồ trên nha.

Đầm công sở

Với nhiều kiểu dáng và thiết kế với nhau, đầm công sở là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Khi các nàng muốn vừa sở hữu phong cách thời trang công sở nữ thanh lịch vừa không phải suy nghĩ về cách mix & match thì đầm công sở là cứu cánh cho bạn.

 

phong cách thời trang công sở 4

Váy đầm công sở màu hồng nhẹ nhàng.

Đầm công sở có nhiều kiểu dáng khác nhau, và trên hết lại cực kỳ dễ mặc. Tùy theo hình dáng cơ thể, chị em có thể chọn đầm suông, đầm xòe, đầm ôm, đầm chữ A,… Bên cạnh đó, mỗi kiểu váy đều có điểm nổi bật khác nhau tôn dáng người mặc.

XEM THÊM:  Đời sống: ‘Sốt sình sịch’ Top 7 mẫu túi xách mới nhất hiện nay hiện nay

Set vest

Nếu muốn chững chạc hơn một tí thì bạn có thể thử với set vest sành điệu. Set vest là phong cách thời trang công sở nữ mà hiện nay đang được nhiều chị em yêu chuộng.

phong cách thời trang công sở 3

Set vest thể hiện sự chững chạc và tự tin.

Với phong cách sành điệu, sang trọng và vô cùng hiện đại set vest giúp bạn nổi bật trong toàn bộ nhân viên. Không những thế, set vest là đang trở thành phong cách thời trang công sở 2021. Hiện nay, set vest có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với từng độ tuổi để bạn tha hồ chọn lựa.

Jumpsuit

Nhắc đến phong cách thời trang công sở nữ thì không thể không kể đến bộ liền jumpsuit. Jumpsuit thích hợp với mọi lứa tuổi, sở hữu bộ jumpsuit bạn sẽ trông thật sang chảnh và có gout ăn mặc hơn rất nhiều đấy.

phong cách thời trang công sở 2

Jumpsuit sang chảnh và thể hiện sự quý phái.

Hiện nay, jumpsuit được rất nhiều quý cô công sở lựa chọn trong phong cách thời trang công sở đi làm hàng ngày. Nhờ thiết kế cả bộ liền, thoáng mát mà chị em không cần phải tốn quá nhiều thời gian để phối đồ.

Áo sơ mi phối quần tây

Áo sơ mi phối quần tây là phong cách thời trang công sở nữ đi liền với chị em từ bao đời này. Đây có thể là công thức truyền thống nhất để các nàng có ngay một set đồ công sở đẹp. Nếu không muốn style thời trang công sở bị gắn mác là “làm màu” thì bạn hãy tự tin diện set này ngay nhé.

phong cách thời trang công sở

Quần tây và áo sơ mi là công thức công sở bất hủ của chị em.

Bộ đôi quần tây và áo sơ mi mang đến cho người mặc sự tự tin và sang chảnh, nét thu hút cần có. Để cả set đồ thêm phần nổi bậc thì bạn có thể đi thêm một đôi giày cao gót để đôi chân thêm phần thon dài nhé. Đây chính là phong cách thời trang công sở cuối cùng mà ReviewNao giới thiệu đến bạn.

XEM THÊM:  Đời sống: Mê mẩn với Top 8 quán cafe Hải Phòng view đẹp đồ uống ngon hiện nay

Trên đây và Top 7 gợi ý cách phối hợp đồ trong phong cách thời trang công sở nữ mà ReviewNao gửi đến các bạn. Hy vọng bạn đọc có thể dựa vào đây để biến hóa thêm cho mình nhiều phong cách thời trang công sở nữ ấn tượng hơn nữa nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 phong cách thời trang công sở nữ đẹp mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề ĐỜI SỐNG HÀNG NGÀY để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 7 phong cách thời trang công sở nữ đẹp. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 phong cách thời trang công sở nữ đẹp hiện nay

Đánh giá dịch vụ Top 7 phong cách thời trang công sở nữ đẹp, Top 7 phong cách thời trang công sở nữ đẹp mới nhất, Thông tin đời sống Top 7 phong cách thời trang công sở nữ đẹp, Đánh giá độ uy tín Top 7 phong cách thời trang công sở nữ đẹp, TOP địa điểm Top 7 phong cách thời trang công sở nữ đẹp.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!