Du Lịch: Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế mới nhất

Cập nhật mới nhất về Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế hôm nay lúc 2021-05-23 04:27:43 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá địa điểm du lịch uy tín: Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế

Để khám phá cố đô Huế một cách trọn vẹn và thuận tiện nhất thì lựa chọn thuê xe máy là điều hợp lí. Thấu hiểu nỗi lòng của các bạn khi đi du lịch đến vùng đất xa lạ khó mà tìm được địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ ở Huế. Do đó, ReviewNao đã tổng hợp lại danh sách những địa điểm thuê xe máy tại Huế uy tín, giá rẻ để giúp bạn chuyến đi thêm được trọn vẹn, ý nghĩa.

Mục Lục

1. Thuê xe máy Hidibike
2. Motor Vina Travel
3. Gem’s Cafe (chị Ngọc)
4. Dịch vụ cho thuê xe máy Nam Thành
5. Cho thuê xe máy ở Huế – Trường Thiện

Thuê xe máy Hidibike

Địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ ở Huế uy tín đầu tiên phải nhắc đến cái tên Hidibike. Đây là công ty chuyên cho thuê xe máy cho cả khách Việt lẫn người nước ngoài. Hidibike sở hữu nhiều loại xe để khách hàng dễ dàng lựa chọn như Wave, Sirus, AB, Exiciter,… với mức giá từ 100.000 ngàn đồng trở lên bạn có thể thuê được chiếc xe chất lượng vi vu trong TP Huế.

Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế 1

Hidibike – địa chỉ cho thuê xe máy, uy tín chất lượng ở Huế

Hidibike còn cung cấp dịch vụ giao xe tận nơi miễn phí trong khu vực TP Huế. Ngoài ra, công ty này còn cho thuê và trả xe máy ở khu vực Đà Nẵng, Hội An với thủ tục nhanh chóng, đơn giản. Khi thuê xe ở Hidibike bạn sẽ được tặng 1 lít xăng, 2 áo mưa và kèm theo là mũ bảo hiểm chất lượng cao.

Địa chỉ: 24A kiệt 11 Lý Thường Kiệt, TP Huế

Motor Vina Travel

Cái tên thứ hai nằm trong danh sách địa chỉ cho thuê xe máy ở Huế uy tín đó chính là Motor Vina Travel. Mặc dù Huế không quá rộng lớn, sầm suất như Hà Nội, Đà Nẵng hay TP Hồ Chí Minh. Nhưng để đi du lịch Huế thưởng ngoạn những công trình kiến trúc cổ như lăng tẩm, chùa chiền, thì không thể thiếu phương tiện đi lại đó chính là một chiếc xe máy.

Motor Vina Travel thue xe may o Hue

Motor Vina Travel Huế

Không có gì thoải mái, tự do tự tại khi tự mình cầm lái chiếc xe máy vi vu khắp nẻo đường, khám phá mảnh đất cố đô Huế. Để làm được điều đó bạn cần địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ ở Huế để chuyến đi du lịch của mình thêm trọn vẹn. Vậy hãy để Motor Vina Travel giúp bạn thực hiện điều đó.

Motor Vina Travel thue xe may o Hue

Nhiều du khách nước ngoài chọn Motorvina để thuê xe máy

Chỉ với 10 phút xe được đưa đến tận nơi bạn đang ở một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Motor Vina Travel còn có thể giao xe miễn phí tận ga Huế, bến xe, riêng sân bay Phú Bài thì có tính thêm phí. Dịch vụ thuê xe máy ở Motor Vina Travel có đầy đủ nhiều loại xe máy số và xe tay ga còn mới và thường xuyên được bảo dưỡng.

Địa chỉ: 14 Kiệt 42, Nguyễn Công Trứ, TP Huế.

Gem’s Cafe (chị Ngọc)

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ ở Huế thì đừng bỏ qua địa chỉ sau đây nhé. Đây là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao. Đến với Gem’s Cafe (chị Ngọc) bạn sẽ được nhận xe và trả xe tận nơi bạn đang ở. Nhân viên giao xe nhiệt tình, thủ tục lấy và trả xe nhanh chóng, đơn giản.

Xem thêm: Top 6 cửa hàng bán xe máy ở Huế có giá tốt nhất

Gem’s Cafe (chi Ngoc)

Đến Gem’s Cafe bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa thuê xe rất tiện lợi

Tại Gem’s Cafe bạn muốn thuê xe số, hay xe côn tay, xe tay ga đều có. Mức giá thuê xe ở đây cũng được nhiều người đánh giá phải chăng. Vậy bạn còn chần chừ gì không ghé Gem’s Cafe để chọn cho mình một chiếc xe cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường.

Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế 6

Nhiều khách hàng khá hài lòng sau khi thuê xe ở Gem’s Cafe

Địa chỉ:  1/34 Nguyễn Tri Phương, TP Huế

Dịch vụ cho thuê xe máy Nam Thành

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe máy ở Huế mọc lên khá nhiều. Chính vì vậy, để tìm được một địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ ở Huế mà lại chất lượng không hề đơn giản. Hiểu rõ nổi băn khoăn đó, ReviewNao gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín dưới đây đó chính là Nam Thành.

Dich vu cho thue xe may Nam Thanh

Dịch vụ cho thuê xe máy Nam Thành

Ở Nam Thành có nhiều loại xe cho bạn tha hồ lựa chọn và được giao xe tận nơi miễn phí trong khu vực TP. Ngoài ra khi thuê xe tại đây, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về hành trình du lịch, điểm tham quan nổi tiếng cũng như địa chỉ ăn uống ngon rẻ ở Huế.

Địa chỉ: 48 Lê Lợi, TP Huế

Cho thuê xe máy ở Huế – Trường Thiện

Bạn là người thích đi du lịch đó đây, muốn chinh phục về tất tật về Huế bằng xe máy? Làm thế nào để thuê chiếc xe tốt, giá rẻ đảm bảo an toàn xuyên suốt hành trình chuyến đi? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! Địa chỉ cho thuê xe máy tại Huế dưới đây mà ReviewNao nhắc đến là một cửa hàng uy tín và được nhiều người chọn lựa.

Cua hang cho thue xe may Cuong Thien

Cửa hàng Trường Thiện – cho thuê xe máy ở Huế

Các loại xe ở Trường Thiện không chỉ đa dạng về số lượng mà còn đảm bảo chất lượng trước khi cho khách thuê. Thế nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn nha. Không những thế chủ cửa hàng thân thiện, nhiệt tình với khách hàng.

Địa chỉ: 19 Đường Hà Nội, TP Huế

Trên đây là địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ ở Huế được nhiều người lựa chọn nhất. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ tìm được một “chiến binh ngựa sắt” tốt để đảm bảo chuyến đi của mình được vui vẻ, ý nghĩa. Nếu bạn là chủ của địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ tại Huế muốn được đăng tải hình ảnh của cửa hàng bạn thì có liên hệ với chúng tôi.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  Du Lịch: Khám phá hang động 5 triệu tuổi ‘đẹp phát hờn’ ở Quảng Bình mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế hiện nay

:Đánh giá địa điểm du lịch uy tín, Đánh giá dịch vụ Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế, Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế mới nhất, Thông tin về du lịch Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế, Đánh giá độ uy tín Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế, TOP địa điểm du lịch về Bỏ túi ngay 5 địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, uy tín nhất ở Huế.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!