Du Lịch: Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ mới nhất

Cập nhật mới nhất về Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ hôm nay lúc 2021-05-23 12:31:06 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá địa điểm du lịch uy tín: Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’

Phim “Người bất tử” vừa ra mắt của đạo diễn Victor Vũ có nhiều cảnh quay hoang sơ, kỳ vĩ tại Quảng Bình. Còn chờ gì nữa, mau lập kế hoạch đến đây để check-in 2 địa điểm thú vị sau!

Mục Lục

1. Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 1

Được mệnh danh “vương quốc hang động”, Quảng Bình trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam hiện nay. Qua tác phẩm điện ảnh đình đám Kong: Skull Island, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của địa phương này ngày càng được nhiều du khách biết đến. Bộ phim mới nhất của đạo diễn Victor Vũ, Người bất tử cũng chọn Quảng Bình để thực hiện đa số cảnh quay, trong đó nổi bật là bối cảnh hoang sơ, kỳ vĩ của hệ thống hang động Tú Làn và bãi biển Đá Nhảy. Ảnh: CJ.

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 3

Hệ thống hang động Tú Làn: Thuộc địa phận huyện Minh Hóa, cách vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng chừng 70 km, hệ thống hang động Tú Làn gồm hàng chục hang động với kiến tạo thiên nhiên độc đáo, được liên tục phát hiện trong khoảng một thập kỷ trở lại đây. Ảnh: Carsten Peter.

XEM THÊM:  Du Lịch: 7 ngôi chùa đẹp nhất ở Huế mà bạn nên đến cầu an mới nhất

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 5

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 7

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 9

Loạt hang động ở Tú Làn có nhiều tên gọi “lạ tai” như :hang Hung Ton, hang Tú Làn, hang Ken,  hang Ươi… Sự phong phú cả về mặt địa hình, địa chất, diện mạo, lịch sử kiến tạo… của hệ thống hang động Tú Làn như điểm một nét son đáng chú ý cho mảnh đất Quảng Bình “gió Lào, cát trắng”. Ảnh: @caseychattletravels, @laurawanderland, @heky_lee.

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 11

Hang Ken hiện là hang động dài nhất của hệ thống Tú Làn. Tại đây có những thác nước, hồ nước mờ sương cùng các lớp thạch nhũ hình bậc thang độc đáo. Ảnh: Carsten Peter.

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 13

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 15

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 17

Những khối thạch nhũ, măng đá… biến hóa kỳ ảo là lý do khiến nhiều du khách phải ngỡ ngàng, không thể rời mắt khi tìm đến hệ thống hang động Tú Làn. Kiến tạo qua hàng triệu năm, nơi đây có những khe rãnh đá vôi bị nước xói mòn uốn lượn tuyệt đẹp, những thảm rêu phủ bám xanh mướt, hay những cột thạch nhũ “đổ rèm” hoặc thướt tha hoặc ào ạt từ trần hang xuống, hắt ánh sáng lung linh. Ảnh: @kalua90, @oxalisvietnam, @beannatural.

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 19

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 21

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 23

Chuyến hành trình khám phá Tú Làn đòi hỏi bạn phải có sức khỏe tốt và trang bị đầy đủ quần áo, giày, ba lô, mũ gắn đèn, lều bạt… chuyên dụng. Du khách sẽ được trải nghiệm hàng loạt hoạt động thú vị như băng đồng, vượt rừng, lội suối, bơi trong hệ thống sông ngầm tối… và tận mắt chiêm ngưỡng những kiệt tác tự nhiên ở đây. Ảnh: @oxalisvietnam, @yenflute, @go4get, @katesfoodadventures.

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 25

Thử thách bản thân ở hệ thống hang động Tú Làn hẳn là trải nghiệm đáng giá trong cuộc đời bạn. Đứng dưới vòm hang rộng cao lồng lộng, bạn sẽ không thể tiếc lời ngợi ca vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ mà thiên nhiên đã dành tặng nơi này. Ảnh: Shih-Hung Hsu.

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 27

Bãi Đá Nhảy: Nằm dưới chân đèo Lý Hòa, huyện Bố Trạch, cách TP Đồng Hới khoảng 20 km về phía bắc, Đá Nhảy là một trong những bãi biển hoang sơ, đẹp nhất Quảng Bình. Có lẽ vì thế, bãi Đá Nhảy đã được chọn làm bối cảnh trong một số cảnh quay của Người bất tử. Ảnh: Đặng Ngọc Khánh.

XEM THÊM:  Du Lịch: Hình ảnh hiếm có về Thanh Hóa thời Pháp thuộc mới nhất

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 29

Nhiều người cho rằng cái tên Đá Nhảy mà người dân dùng để gọi bãi biển thơ mộng ở huyện Bố Trạch xuất phát từ chính đặc điểm địa lý nơi đây. Tại bãi biển này có vô số tảng đá to, nhỏ, hình thù kỳ thú khác nhau như đang “nhảy chồm” trên sóng nước. Ảnh: Tran An.

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 31

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 33

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 35

Dưới bàn tay tài tình của tạo hóa, “bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ” bãi Đá Nhảy cuốn hút du khách bởi vô vàn những tảng đá, cột đá, vách đá… hình thù lạ mắt. Với trí tưởng tượng của con người, các thực thể đá vô tri vô giác lại hiện lên hình dáng con cóc, trâu nằm, hổ quỳ, voi phục… sống động. Ảnh: Nhân Nguyễn, Đặng Ngọc Khánh, Tran An, Nguyen Tung.

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 37

Đến bãi Đá Nhảy của Quảng Bình, du khách có thể đón làn gió biển mát rượi và đắm mình vào làn nước biển xanh trong, phẳng lặng. Bạn cũng đừng quên check-in “sống ảo” với những tảng đá kỳ thú, muôn hình vạn trạng ở đây. Ảnh: Khanh Tran.

Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ 39

Qua những thước phim điện ảnh, bạn đã có thể mãn nhãn với các địa điểm hoang sơ, kỳ vĩ như hệ thống hang động Tú Làn hay bãi Đá Nhảy ở Quảng Bình. Song, sẽ càng tuyệt vời hơn nếu chính bạn tự trải nghiệm, “xách ba lô lên và đi” đến những thắng cảnh nổi tiếng này. Đừng chần chừ nữa, lên kế hoạch check-in Quảng Bình ngay thôi! Ảnh: Tran An.

Theo Song Phúc/Zing news

 

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ hiện nay

:Đánh giá địa điểm du lịch uy tín, Đánh giá dịch vụ Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’, Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’ mới nhất, Thông tin về du lịch Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’, Đánh giá độ uy tín Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’, TOP địa điểm du lịch về Những cảnh đẹp ở Quảng Bình, phim trường kỳ vĩ của ‘Người bất tử’.

XEM THÊM:  Du Lịch: Bật mí những địa điểm du lịch ở Huế cực chất mà ít người biết đến mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!