Đánh giá: ‘Mách bạn’ top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất tôt nhất

KIENTHUCCUOCSONG: Cập nhật mới nhất về ‘Mách bạn’ top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất hôm nay lúc 2021-05-24 22:42:29 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: ‘Mách bạn’ top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Tết đã đến gần, nhà nhà đang chuẩn bị để trang trí lại nhà cửa và salon gỗ là một trong những lựa chọn được rất nhiều gia đình quan tâm đến. Vậy nên hôm nay, hãy cùng ReviewNao liệt kê top 7 cửa hàng bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín và rẻ nhất.

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã salon mới với nhiều màu sắc và chủng loại khác nhau tuy nhiên salon gỗ vẫn luôn được yêu thích nhất trong các gia đình Việt. Mặc dù vậy, để lựa chọn nên một bộ salon đẹp với giá thành hợp lý là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Thấu hiểu điều đó, ReviewNao xin được giới thiệu đến mọi người danh sách những cửa hàng bán salon gỗ tại Đà Nẵng được ưa chuộng nhất, hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mùa tết đến xuân về sắp tới.

Mục Lục

1. Nội thất Dục Thảo
2. Salon gỗ Thịnh Phát
3. Nội thất đồ gỗ – Ván công nghiệp Minh Đức
4. Nội thất Gia Phong
5. Nội thất Morehome Đà Nẵng
6. Salon gỗ nội thất Nam Phương
7. Nội thất Lê Mịch Đà Nẵng

Nội thất Dục Thảo

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt các sản phẩm nội thất gỗ, Dục Thảo cũng là một trong những cái tên bạn nên cân nhắc khi quyết định “chọn mặt gửi vàng” để tìm kiếm những bộ salon gỗ hợp ý gia đình mình nhất.

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 1

Sản phẩm nội thất gỗ rất được ưa chuộng

Sản phẩm ở đây được thiết kế và làm mới theo từng đợt trong năm tùy theo xu hướng nên rất phong phú, mới mẻ. Quan trọng nhất là khi mua hàng ở đây, bạn sẽ được tận hưởng chính sách bảo hành lên đến 3 năm và còn có hỗ trợ trả góp 0% đấy nhé.

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 3

Nội thất gỗ mang đến sự ấm cúng cho căn nhà của bạn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26 Trịnh Đình Thảo, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Số điện thoại: 093 647 62 96

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Website: https://noithatducthao.com/

Salon gỗ Thịnh Phát

Thịnh Phát đã từ lâu là một cái tên rất nổi trong giới những người yêu thích đồ gỗ. Nơi đây cung cấp cho khách hàng rất nhiều mẫu mã phong phú với đầy đủ chất liệu từ gỗ xoan đào, hương xàm, chiu liu,… Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ tư vấn để giúp mỗi gia đình thiết kế nên những sản phẩm nội thất “xịn sò” theo nhu cầu và sở thích riêng của gia chủ, đảm bảo về hình thức cũng như là chất lượng. Ngoài ra nơi đây còn nhận thiết kế kiến trúc và nội thất cho các công trình nhà ở, quán cafe, showroom,… với những mức giá cạnh tranh nhất và phù hợp với mọi loại đối tượng.

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 5

Bàn ghế gỗ ở Thịnh Phát rất được ưa chuộng

Nhân viên phục vụ nồng nhiệt và vui vẻ cùng với những người thợ thủ công khéo tay, đảm đang cũng là một trong những yếu tố giữ cho khách hàng luôn trung thành với Thịnh Phát. Và một lưu ý nhỏ chính là tất công đoạn thiết kế và lắp đặt, vận chuyển của cửa hàng đều được thực hiện miễn phí trọn gói đấy nhé!

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 7

Sản phẩm ở đây được gia công rất tỉ mỉ và đẹp mắt

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 466 – 472 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0935709858

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Website: https://www.facebook.com/salonthinhphat/

Nội thất đồ gỗ – Ván công nghiệp Minh Đức

Với phương châm: “Uy Tín – Chất Lượng – Nhanh Chóng – Không Ngại Xa”, nội thất gỗ Minh Đức đã từ lâu nổi tiếng về chuyên sản xuất và cung cấp sỉ và lẻ hàng đồ gỗ nội thất tại không chỉ thành phố Đà Nẵng, mà rộng khắp các tỉnh Quảng Nam và Tây Nguyên. Các sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã với nhiều chất liệu từ gỗ tự nhiên cho đến các loại gỗ công nghiệp.

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 9

Mẫu mã và chất liệu gỗ đẹp mắt tại nội thất Minh Đức

Không chỉ các bộ salon phòng khách đẹp mê mẩn mà tại đây bạn còn có thể tìm mua cho chính căn nhà thân yêu của mình các sản phẩm như: tủ đựng quần áo, tủ bếp, kệ đựng giày dép, bàn thờ, giường ngủ,…

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 11

Bộ salon hoàng gia gỗ mun 100% gồm 6 món tại Minh Đức

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 369 – 512 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 093 555 77 57

Giờ mở cửa: 07:30 – 20:00

Website: https://www.facebook.com/1860743134139707

Nội thất Gia Phong

Là một trong những chuỗi hệ thống nổi tiếng nhất về bán salon gỗ tại Đà Nẵng, nội thất Gia Phong đã từ lâu không còn là một cái tên xa lạ đối với bất kỳ ai sinh sống ở nơi đây. Là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất gỗ theo hình thức cha truyền con nối nên giá trị thương hiệu mà Gia Phong đem lại rất lớn. Mỗi sản phẩm được bày bán đều được gắn theo những câu chuyện riêng, những mong ước riêng về cuộc sống gia đình của mỗi khách hàng khi đến mua sắm. 

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 13

Bộ bàn ghế bếp ăn xịn sò tại Gia Phong

Công ty chuyên nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất công trình trọn gói tại Đà Nẵng và cả khu vực Miền Trung. Với quy mô lớn như vậy, cửa hàng còn áp dụng rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi lớn vào những dịp lễ, dịp đặc biệt trong năm cho khách hàng thỏa thích tân trang nhà cửa. Với tiêu chí: “Hãy cho ngôi nhà bạn từng ngày ở là nơi hạnh phúc nhất và đẹp đẽ nhất”, hi vọng mỗi khách hàng khi trải nghiệm các sản phẩm tại nơi đây đều có những phút giây vui vẻ bên người thân và gia đình thân yêu của mình.

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 15

Bộ salon gỗ bọc nệm cực kì đẳng cấp tại Gia Phong

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • KHU VỰC TRUNG TÂM:

469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

465 – 467 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

455 – 457 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

384 – 386 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

389 – 391 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

  • KHU VỰC LIÊN CHIỂU:

205 & 207 Tôn Đức Thắng, Quận Cẩm Lệ, Tp.Đà Nẵng.

  • KHU VỰC NGŨ HÀNH SƠN – SƠN TRÀ:

Lô 21 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.

  • KHU VỰC HÒA VANG – ĐIỆN BÀN, QUẢNG NAM:

196 Phạm Hùng, Quận Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng.

Số điện thoại: 093 519 44 69

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Website: [email protected]

Nội thất Morehome Đà Nẵng

Đi đầu trong những đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế và buôn bán nội thất gỗ cho các chung cư và nội thất biệt thự, Nội thất Morehome Đà Nẵng là một chi nhánh trong chuỗi thương hiệu Morehome Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, Morehome hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng cũng như biến 99% mẫu thiết kế theo mong muốn của chủ nhà trở thành hiện thực.

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 17

Nội thất Morehome đem lại khiến cho căn nhà bạn trở nên lý tưởng hơn

Chuỗi thương hiệu này hiện nay đã mở được 3 xưởng gỗ chạy dọc cả nước từ Hà Nội, Đà Nẵng, đến TP Hồ Chí Minh, và ngoài ra còn có xưởng gỗ tự nhiên và xưởng gỗ công nghiệp được đặt hoạt động riêng với nhau nhằm phục vụ khách hàng một cách toàn diện và chu đáo nhất trên từng phân khúc thị trường.

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 19

Các sản phẩm của Morehome đều rất tỉ mỉ và nắm bắt xu hướng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 112 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0908521777

Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

Website: https://thietkenoithat.com/noi-that-morehome

Salon gỗ nội thất Nam Phương

Nội thất Nam Phương là một trong những cơ sở cho ra đời những sản phẩm nội thất gỗ chiều lòng khách hàng nhất tại Đà Nẵng. Với trình độ tay nghề cao của dàn nhân công, cũng như sự sáng tạo trong khâu ý tưởng, Nam Phương không ngừng giới thiệu đến khách hàng các kiểu mã mới nhất, phù hợp với rất nhiều đối tượng hộ gia đình với thiết kế trẻ trung, năng động và sang trọng, cầu kì,… Cũng như hầu hết các cơ sở khác, Nam Phương cũng có đầy đủ các loại sản phẩm gia đình từ tủ kệ, ghế ngồi, giường ngủ, bàn thờ,… tuy nhiên, salon gỗ vẫn là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng này.

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 21

Salon gỗ theo phong cách trẻ trung, hiện đại

Một điểm đáng chú ý đã thu hút khách hàng đến với nội thất Nam Phương chính là việc cửa hàng này sở hữu xưởng gỗ riêng cho mình, và hoạt động bán hàng không thông qua bất kì khâu trung gian nào nên giá thành nhìn chung thấp hơn 5%-15% so với thị trường trong toàn thành phố trong phân khúc cùng mẫu mã và chất lượng tương ứng.

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 23

Sản phẩm salon gỗ được yêu thích tại cửa hàng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 841 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 098 500 11 15

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Nội thất Lê Mịch Đà Nẵng

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc sau khi mua salon gỗ cho căn nhà của mình nhưng không biết nên bày trí như thế nào và ở đâu cho phù hợp thì hãy lựa chọn nội thất Lê Mịch. Khi đến với cơ sở này, bạn sẽ được đội ngũ công ty phục vụ từ khâu khảo sát nhà ở cho đến đưa ra lời khuyên nên chọn bộ salon ra sao và trang trí nhà ở như thế nào để đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 25

Nội thất gỗ đẳng cấp mà Lê Mịch mang lại cho khách hàng

Với các mẫu thiết kế đa dạng phong phú mang phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, Scandinavian,… Lê Mịch đang phục vụ cho rất nhiều đối tượng yêu thích đồ nội thất gỗ từ bàn ghế phòng khách cho đến nội thất bếp ăn, phòng ngủ. Ngoài ra, cùng với xưởng sản xuất quy mô, máy móc hiện đại, quy trình thi công nội thất luôn được diễn ra một cách vô cùng tỉ mỉ và chính xác. Bên cạnh đó, cửa hàng còn áp dụng những chính sách giá vô cùng cạnh tranh tạo điều kiện rất lớn cho người mua hàng.

'Mách bạn' top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất 27

Các bộ salon gỗ bọc đệm hiện rất được ưa chuộng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 528 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0905006130

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Website: https://www.facebook.com/114162140486447/

Với những thông tin đã giới thiệu về top 7 cửa hàng bán salon gỗ tại Đà Nẵng ở trên, hi vọng ReviewNao đã giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi ra quyết định chọn cửa hàng kinh doanh nào để sắm sửa nội thất trang trí cho căn nhà của mình vào ngày tết năm nay. Nếu có bất kỳ thông tin về cửa hàng hay cơ sở kinh doanh salon gỗ nào uy tín trên địa bàn thành phố Đà Nẵng mà chúng mình chưa liệt kê thì hãy chia sẻ và bình luận bên dưới để chúng mình tham khảo và đem đến cho mọi người những toplist hữu ích hơn sau này nữa nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin ‘Mách bạn’ top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề ‘Mách bạn’ top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Truy tìm vị trí top 9 văn phòng phẩm Đà Nẵng 'ngon xịn mịn' mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề ‘Mách bạn’ top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá shop, cửa hàng ‘Mách bạn’ top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất, ‘Mách bạn’ top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất mới nhất, Thông tin về shop ‘Mách bạn’ top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất, Đánh giá độ uy tín ‘Mách bạn’ top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất, TOP kinh nghiệm hay về ‘Mách bạn’ top 7 cơ sở bán salon gỗ tại Đà Nẵng uy tín nhất.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!