Du Lịch: Top 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế khiến du khách lưu luyến khó quên mới nhất

Cập nhật mới nhất về Top 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế khiến du khách lưu luyến khó quên hôm nay lúc 2021-05-24 00:05:28 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá địa điểm du lịch uy tín: Top 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế khiến du khách lưu luyến khó quên

Ngoài các địa danh nổi tiếng như Đại Nội, sông Hương, cầu Tràng Tiền thì khi đến cố đô bạn có thể thăm thú và tắm biển ở những bãi biển đẹp nhất ở Huế. Nếu như bạn đang lên kế hoạch đi du lịch, nghỉ dưỡng ở Huế thì chắc chắn Top 6 bãi biển đẹp ở Huế sau đây sẽ khiến bạn muốn có mặt ở Huế ngay tức tốc.

Mục Lục

1. Biển Hải Dương
2. Bãi biển Tân Cảnh Dương
3. Bãi biển Lăng Cô
4. Bãi biển Thuận An
5. Bãi biển Hàm Rồng
6. Bãi biển Vinh Thanh

Biển Hải Dương

Trước đây, người ta chỉ tập trung đến biển Lăng Cô, Thuận An tắm biển, nghỉ dưỡng. Thì thời gian gần đây, Huế cũng có một bãi biển đẹp được giới trẻ quan tâm khá nhiều đó là biển Hải Dương.

Bien Hai Duong o Hue

Bãi biển Hải Dương thu hút giới trẻ ở Huế mê mẩn bởi những tảng đá lớn hình ngôi sao 3 cạnh. Ảnh: Dienthi

Nếu bạn muốn tìm một nơi để thử thách những mỏm đá cao.  Muốn được dạo bước giữa hàng thông xanh mướt thì nhất định hãy đến bãi biển Hải Dương. Cách trung tâm TP Huế khoảng 17km, biển Hải Dương Huế chưa được nhiều người biết đến. Nên biển ở đây vẫn giữ nguyên nét hoang sơ vốn có. Bạn sẽ rất thích thú với cảnh quan ở biển Hải Dương. Đó là những tảng đá lớn xếp thành con đường dài chạy hướng thẳng ra biển. Một bờ kè bằng bê tông được phủ đầy rêu xanh nhìn rất hút hồn.

Bien Hai Duong

Không ngờ màu xanh mướt của rong rêu phủ kín trên những tảng đá trở thành điểm check in đẹp cho các tín đồ sống ảo

Nhung tang da o bien Hai Duong phu kin day rong reu

Những tảng đá được phủ đầy rong rêu nhìn mê hoặc.

Ngoài ra, ở biển Hải Dương còn có nhiều hàng thông xanh mướt, bạn có thể dạo chơi ở đó trước khi chinh phục bãi đá cao. Những tảng bê tông có hình ngôi sao 3 cạnh nằm chồng lên nhau dài hơn 1km. Mặc dù khá khó đi nhưng sau khi vượt qua chướng ngại vật này có nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Do biển còn khá hoang sơ nên bạn tha hồ câu cá, bắt ốc. Nhưng lưu ý, nhớ giữ gìn môi trường nhé.

Địa chỉ: Thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế

Bãi biển Tân Cảnh Dương

Đến Huế du lịch mà không đến biển Tân Cảnh Dương thì quả thật hơi phí. Một thiên đường cắm trại, nghỉ dưỡng tuyệt vời đang thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Điểm thú vị ở Tân Cảnh Dương đó là có quán bar, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, khu vệ sinh công cộng đẹp…

Bien Tan Canh Duong

Những hàng xích đu ở Tân Cảnh Dương cũng tạo nên bức hình sống ảo cực đẹp

Con duong huong ra bien bang go o Tan Canh Duong

Con đường hướng ra biển bằng gỗ ở biển Tân Cảnh Dương

Đến biển Tân Cảnh Dương bạn không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, mát dịu. Mà còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thể thao trên biển. Nào đốt lửa trại, tiệc BBQ cùng với hội bạn bè hay người thân. Không dừng lại đó, Tân Cảnh Dương còn là địa điểm được giới trẻ thi nhau tới check in sống ảo rần rần. Từ những chiếc xích đu gỗ, bàn ghế làm từ dừa, hay túp lều nhỏ xinh,… Tất cả tạo nên bức hình sống ảo siêu đẹp khó nơi nào sánh được.

Tan Canh Duong dia diem cam trai cuc chat o Hue

Tân Cảnh Dương một địa điểm cắm trại, thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời ở đất cố đô

Điểm ấn tượng khiến du khách khó quên ở Tân Cảnh Dương là biển rất sạch và đẹp. Mặc dù ngày nào cũng có khách du lịch đến ăn uống, cắm trại.

Địa chỉ: thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế

Bãi biển Lăng Cô

Biển Lăng Cô từ lâu được biết đến là bãi biển đẹp nhất ở Huế. Với bãi cát dài hơn 10km cùng làn nước biển trong xanh. Đây là vịnh biển thứ 3 của Việt Nam nằm trong danh sách 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nếu bạn cần tìm một nơi du lịch nghỉ dưỡng thì biển Lăng Cô sẽ là gợi ý hoàn hảo. Lăng Cô khiến bất kỳ du khách nào đến đây đều phải trầm trồ, khen ngợi.

Bien Lang Co

Biển Lăng Cô có bãi cát trắng mịn kéo dài cùng làn nước trong xanh

Phía sau bãi tắm Lăng Cô là đầm lập An, dãy núi Bạch Mã du khách có thể kết hợp tham quan. Không chỉ có cảnh đẹp Lăng Cô còn có nhiều loại hải sản có giá trị cao rất đáng thử.

Binh minh tren bien Lang Co

Bình minh tuyệt đẹp ở biển Lăng Cô

Ngoài những giá trị của mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng vịnh biển Lăng Cô còn nằm trên con đường di sản miền Trung. Gần với các thắng cảnh nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An.

Địa chỉ: thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế

Bãi biển Thuận An

Đến Huế đừng quên khám phá biển Thuận An nhé. Một bãi biển đẹp ở Huế vẫn giữ được nét hoang sơ. Biển Thuận An nằm cách trung tâm TP Huế chỉ 15km nên chỉ chừng 15 phút đi xe máy là đến nơi rồi. Đường đi ở biển Thuận An khá thuận tiện và đẹp lãng mạn. Bạn có thể chiêm ngưỡng cánh đồng lúa, dòng kênh xanh, phá Tam Giang ở dọc đường.

Binh minh o bien Thuan An

Bình minh tuyệt đẹp trên biển Thuận An ở Huế

Hai san tuoi ngon o bien Thuan An

Hải sản tươi ngon ở biển Thuận An

Điều khiến du khách khó quên ở biển Thuận An đó là cảnh sắc thay đổi theo từng mùa. Tuy nhiên, dù đi mùa nào bất kỳ thì biển Thuận An vẫn đủ sức níu chân du khách. Đến bãi biển Thuận An bạn không chỉ có ngắm cảnh, được thả mình trong làn nước mát lạnh. Mà còn có cơ hội khám phá làng chài, cắm trại ngay trên bãi biển và thưởng thức đặc sản tươi ngon.

Địa chỉ: thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế

Bãi biển Hàm Rồng

Nếu đang phân vân chưa biết tìm địa chỉ nào để ‘đổi gió’ cho những ngày nắng oi bức thì biển Hàm Rồng sẽ là gợi ý hoàn hảo. Tuy không nổi tiếng như các biển Lăng Cô, Cảnh Dương, Thuận An nhưng biển Hàm Rồng lại có vị trí cảnh quan đẹp. Nước biển ở Hàm Rồng lúc nào trong xanh, sạch đẹp. Lại được điểm xuyết bởi các tảng đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau rất đẹp.

Bien ham rong o Hue

Biển Hàm Rồng đầy mê hoặc huyền bí

Không nhộn nhịp, tấp nập cũng không đầy đủ các khu nghỉ dưỡng tiện nghi. Nhưng biển Hàm Rồng Huế vẫn hút hồn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí. Nếu muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp ở Hàm Rồng bạn có thể cắm trại qua đêm ở biển. Nằm nghe tiếng biển tâm tình, mọi mệt nhọc của cuộc sống như được xoa dịu. Ngoài cắm trại, bạn có thể đốt lửa trại, nướng hải sản hay hát nghêu ngao cũng khá thú vị.

Cam trai o bien Ham Rong

Trải nghiệm cảm giác mới lạ, hòa mình thiên nhiên ở biển Hàm Rồng

Địa chỉ: xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Bãi biển Vinh Thanh

Cái tên cuối cùng trong danh sách bãi biển đẹp ở Huế được nhắc đến tiếp theo đó chính là biển Vinh Thanh. Một bãi biển không quá to sầm uất nhưng được cái vị trí đi lại thuận lợi hơn so những biển khác. Từ trung tâm TP Huế đi biển Vinh Thanh chỉ mất tầm 30km.

Bien Vinh Thanh

Biển Vinh Thanh mang nét yên tĩnh, không gian thoáng đãng hoang sơ

Ở đây mùa hè ngập tràn ánh nắng chan hòa với mây trời, nước biển xanh ngắt một màu. Đồ hải sản ở biển Vinh Thanh ngon, tươi mà giá vừa phải. Vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi bãi biển này vào mùa hè thu hút không ít khách du lịch. Có lẽ do bãi biển đẹp ở Huế này chưa được sự chú ý nhiều nên vẫn giữ được nét hoang sơ.

Hai san tuoi ngon o bien Vinh Thanh

Hải sản tươi ngon ở biển Vinh Thanh luôn là điều thu hút du khách

Nếu bạn muốn tìm sự yên tĩnh thì bãi biển Vinh Thanh sẽ là lựa chọn hợp lí. Tới đây không chỉ có tắm biển, bạn có thể hòa mình vào cuộc sống của người dân. Đó là cùng đón những chuyến tàu từ khơi xa trở về, được chọn lựa con cá, con mực tươi ngon. Sau khi chọn mua được hải sản tươi ngon bạn có thể nhờ người dân, hoặc nhà hàng gần đó chế biến để thưởng thức.

Địa chỉ: xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế

Trên đây là 6 bãi biển đẹp ở Huế mà bạn nên ghé một lần khi đến Huế. Những bãi biển được gợi ý trên ngoài tham quan, tắm biển bạn có thể kết hợp chơi teambuilding lẫn cắm trại đều rất tuyệt. Đừng quên đem theo chiếc máy ảnh chất lượng ‘xịn’ để chụp lại những tấm hình kỉ niệm ở các bãi biển này nhé. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp ích cho hành trình du lịch đến Huế của bạn thêm thú vị, dễ dàng hơn.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế khiến du khách lưu luyến khó quên mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế khiến du khách lưu luyến khó quên cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  Du Lịch: Sống ảo ‘điên đảo’ tại 6 Homestay đẹp ở Huế hiện nay mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế khiến du khách lưu luyến khó quên hiện nay

:Đánh giá địa điểm du lịch uy tín, Đánh giá dịch vụ Top 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế khiến du khách lưu luyến khó quên, Top 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế khiến du khách lưu luyến khó quên mới nhất, Thông tin về du lịch Top 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế khiến du khách lưu luyến khó quên, Đánh giá độ uy tín Top 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế khiến du khách lưu luyến khó quên, TOP địa điểm du lịch về Top 6 bãi biển đẹp nhất ở Huế khiến du khách lưu luyến khó quên.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!