TOP Kinh nghiệm hay: Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android mới nhất

Cập nhật mới nhất về Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android hôm nay lúc 2021-05-24 06:22:11 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android

Bạn sử dụng máy tính và yêu thanh Star Menu với nhiều tiện dụng của Windows? Giờ đây bạn cũng có thể thiết lập hiển thị này trên thiết bị Android của mình.

Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android

Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng Taskbar trên Google Play tại đây. Sau đó, mở ứng dụng này lên và chọn Enable Taskbar để bắt đầu sử dụng. Chọn Edit Start Menu để bắt đầu tinh chỉnh (chẳng hạn thêm thư mục mới và các phím tắt bên trong Star Menu, điều chỉnh chiều cao cũng như thêm Toggles như Wi-Fi và vị trí vào Menu này).

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 4 tiêu chí chọn mua vợt bắt muỗi bền tốt, hiệu quả cao mới nhất

Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android

Các thao tác hoàn toàn chỉ đơn giản như vậy, sau đó bạn sẽ được trải nghiệm hiển thị của một Star Menu của Windows trên thiết bị Android và thích thú như thế nào.

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android, Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android mới nhất, Kinh nghiệm Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android, Kiến thức Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android, TOP kinh nghiệm hay về Cách tạo Star Menu của Windows 8 trên máy Android.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!