TOP Kinh nghiệm hay: Một số dịch vụ truyền hình thu phí phổ biến mới nhất

Cập nhật mới nhất về Một số dịch vụ truyền hình thu phí phổ biến hôm nay lúc 2021-05-24 04:13:34 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Một số dịch vụ truyền hình thu phí phổ biến

Sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số, truyền hình internet….đã mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn giải trí trên chiếc tivi của mình. Trong đó, SCTV, HTVC, An Viên (Nay đã đổi tên là MobiTV), MyTV, FPT Play HD là những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình uy tín và phổ biến trên thị trường.

SCTV

Có thể nói SCTV là một trong những dịch vụ truyền hình lâu đời nhất tại thị trường Việt Nam, khi nhà cung cấp này đã có hơn 20 năm hoạt động với hơn 2 triệu thuê bao trên khắp các tỉnh thành. Bất kì gia đình nào khi muốn lắp truyền hình cáp cho tivi thì SCTV chính là một trong những cái tên đầu tiên để cân nhắc lựa chọn.

Các kênh do SCTV tự sản xuất
Các kênh do SCTV tự sản xuất

Số lượng kênh hiện nay của SCTV có thể xem là khá nhiều, khi bên cạnh các kênh quen thuộc, nhóm kênh địa phương, nhóm kênh nước ngoài…là các kênh cho SCTV sản xuất hoặc hợp tác sản xuất. Tuy vậy, nhược điểm của nhà cung cấp này đó là kênh nhiều, nhưng số kênh thực sự đặc sắc hấp dẫn không nhiều, các kênh tự sản xuất thì chèn quảng cáo khá nhiều gây khó chịu. Thêm nữa là chất lượng kênh của SCTV càng về sau càng không được như trước, khi độ nét hình ảnh không cao mà lại hay giật, đứng hình khi thời tiết xấu.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 10 máy giặt bán chạy nhất quý 1/2019 tại KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND mới nhất

Thiết nghĩ SCTV có bề dày truyền thống, có lượng khách hàng trung thành trong nhiều năm nay nhưng nếu không cải thiện những điểm trừ đáng tiếc về chất lượng kênh thì có lẽ sẽ dần đuối sức trong cuộc đua với nhưng tên tuổi khác.

Đánh giá dịch vụ truyền hình SCTV 

HTVC

Một cái tên quen thuộc và giàu truyền thống khác không kém gì SCTV đó là HTVC – dịch vụ truyền hình cáp, kỹ thuật số của đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

HTVC được đánh giá khá cao ở khâu lắp đặt, hòa mạng khi thủ tục và vật tư khá gọn nhẹ. Thêm nữa, ưu điểm của HTVC đó là dù số kênh không quá nhiều, nhưng nhiều kênh HD hơn so với một số nhà cung cấp khác. Các kênh HD của HTVC  được đánh giá là nét. Nội dung của HTVC có đầy đủ các kênh quen thuộc mà người dùng hay xem, có thể xem là xứng đáng với chi phí người dùng bỏ ra hằng tháng.

2 gói dịch vụ chính của của HTVC
2 gói dịch vụ chính của của HTVC

Tuy vậy, HTVC lại khiến nhiều người dùng thất vọng khi không duy trì được ưu điểm trên và đảm bảo được sự ổn định lâu dài. Cùng một tivi, một đường truyền, nhưng số kênh chính xác thu được lại không ổn định, có lúc nhiều kênh, có lúc lại ít lại. Thêm nữa chất lượng kênh cũng không tránh được sự ảnh hưởng của thời tiết, tình trạng giật, đứng hình khi mưa, gió hay diễn ra.

Đánh giá dịch vụ truyền hình HTVC 

An Viên (MobiTV)

So với HTVC, SCTV là cái tên xuất hiện muộn trên thị trường và nhanh chóng được chú ý nhờ 2 điểm: tiên phong trong việc phát triển dịch vụ truyền hình vệ tinh, đồng thời có mức chi phí rẻ. (Trong mặt bằng cách dịch vụ truyền hình hiện nay, An Viên là một trong những nhà đài có phí rẻ nhất). Và dĩ nhiên, An Viên nhanh chóng có được lượng khách hàng lớn nhờ việc hướng đến đối tượng có mức thu nhập trung, bình thấp.

An Viên là nhà cung cấp truyền hình giá rẻ
An Viên là nhà cung cấp truyền hình giá rẻ

Tuy vậy, An Viên có nhược điểm đó là các nhóm kênh chưa đủ đặc sắc để tạo được nét khác biệt so với các nhà cung cấp khác. Thêm nữa là các kênh do An Viên tự sản xuất không thực sự hấp dẫn. Ngoài ra, đường truyền còn hơi chập chờn, chất lượng hình ảnh phụ thuộc nhiều vào thời tiết.

Sau khi Mobifone tham gia vào cổ phần của AVG, truyền hình An Viên đã chính thức đổi tên thành MobiTV vào ngày 26.4.2016, đánh dấu bước chân của Mobifone vào lĩnh vực truyền hình trả phí.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách nấu xôi ngũ sắc ngon, đẹp mắt từ màu tự nhiên mới nhất

Đánh giá dịch vụ truyền hình An Viên 

MyTV

MyTV là dịch vụ truyền hình internet do VNPT cung cấp, có thể xem là một cơn gió mới lạ trên thị trường tại thời điểm ra mắt. Bởi lẽ, ngoài việc xem truyền hình kiểu truyền thống, MyTV còn mang đến cho người dùng những tính năng tiện ích khác như: kho nội dung giải trí bao gồm phim, âm nhạc, đọc truyện, đọc báo…., tính năng tua và xem lại chương trình tivi…Thêm nữa là giao diện của MyTV khá đẹp mắt, dễ sử dụng.

Giao diện MyTV
Giao diện MyTV

Về kho nội dung giải trí phim ảnh, âm nhạc….MyTV chưa thực sự khiến người dùng hài lòng hoàn toàn khi tính phí các nội dung giải trí này, với mức phí mỗi lần xem cũng khá cao. Tivi vẫn có kho nội dung miễn phí, xong rất ít và cập nhật rất chậm. Một điểm trừ đáng tiếc nữa là MyTV là dịch vụ truyền hình đòi hỏi người dùng phải có kết nối mạng, và nhất định là mạng dây của VNPT. Nếu linh hoạt hơn ở vấn đề này, cũng như cung cấp thêm gói truyền hình không cần dùng internet, có lẽ sẽ được người dùng ủng hộ hơn nữa.

 Đánh giá dịch vụ truyền hình MyTV 

FPT Play HD

Cũng là dịch vụ truyền hình internet như MyTV, song FPT Play HD đã khắc phục được không ít điểm trừ của MyTV. Chẳng hạn, kho nội dung giải trí của FPT Play HD phong phú hơn, đa dạng hơn mà lại hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, FPT Play HD còn có thể các tiện ích trực tuyến như xem YouTube, đọc báo…trên tivi. Bên cạnh gói truyền hình có đường truyền Internet, FPT Play HD còn cung cấp gói truyền hình chỉ cần dùng đến đầu thu mà không cần kéo thêm mạng, mà vẫn xem được kho nội dung giải trí đa dạng của FPT, đặc biệt là kho phim. Chất lượng các kênh của FPT Play HD cũng được đánh giá cao về đường truyền, nếu nhà bạn sử dụng cáp quang của FPT, chất lượng kênh rất tốt, ít giật và tốc độ ổn định.

FPT Play HD là dịch vụ truyền hình internet có chất lượng tốt
FPT Play HD là dịch vụ truyền hình internet có chất lượng tốt

Với những ưu điểm nổi bật trên, nên dù chi phí không rẻ và FPT không tung ra nhiều chương trình khuyến mãi bằng các nhà cung cấp khác, FPT Play HD vẫn chinh phục được người dùng và ngày càng có nhiều khách hàng thân thiết.

 Đánh giá dịch vụ truyền hình FPT Play HD 

Hi vọng các thông tin về các dịch vụ truyền hình có thu phí ở trên đây sẽ giúp bạn có được nhiều lựa chọn giải trí thú vị, vui vẻ hơn. Tivi nhà bạn hiện xem được bao nhiêu kênh? Bạn có sử dụng gói dịch vụ truyền hình nào không? Mức độ hài lòng thế nào? Chia sẻ với chúng tôi nhé!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 7 triệu đáng mua nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND mới nhất

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Một số dịch vụ truyền hình thu phí phổ biến mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Một số dịch vụ truyền hình thu phí phổ biến. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Một số dịch vụ truyền hình thu phí phổ biến hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Một số dịch vụ truyền hình thu phí phổ biến, Một số dịch vụ truyền hình thu phí phổ biến mới nhất, Kinh nghiệm Một số dịch vụ truyền hình thu phí phổ biến, Kiến thức Một số dịch vụ truyền hình thu phí phổ biến, TOP kinh nghiệm hay về Một số dịch vụ truyền hình thu phí phổ biến.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!