TOP Kinh nghiệm: Hướng dẫn nhắn tin chúc năm mới kèm pháo hoa trên Zalo mới nhất

Cập nhật mới nhất về Hướng dẫn nhắn tin chúc năm mới kèm pháo hoa trên Zalo hôm nay lúc 2021-05-24 09:27:15 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND “Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng” bởi . Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưa tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức Mẹo Vặt Cuộc Sống ở KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Kinh nghiệm hay về: Hướng dẫn nhắn tin chúc năm mới kèm pháo hoa trên Zalo

Năm 2015 sắp qua, ứng dụng Zalo cũng rất nhanh chóng đón chào năm mới 2016 với lời chúc kèm pháo hoa trên ứng dụng của mình. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách nhắn tin chúc mừng năm mới kèm pháo hoa trên Zalo.

Chúc mừng năm mới 2016

Trước tiên bạn cần có một chiếc điện thoại có cài đặt sẵn Zalo và có kết nối internet. Để gửi tin nhắn chúc mừng năm mới kèm pháo hoa bạn thực hiện tuần tự các bước sau:

XEM THÊM:  TOP mẹo vặt hay: Smart tivi, Internet tivi là gì? Đặc điểm, tính năng của từng loại? mới nhất

Đầu tiên bạn cần cập nhật ứng dụng Zalo của mình lên phiên bản mới nhất. Bạn truy cập vào cửa hàng Google Play và kiểm tra phiên bản Zalo của mình hiện tại đã phải là bản mới nhất hay chưa.

Truy cập vào cửa hàng Google Play

Truy cập vào cửa hàng Google Play

Kiểm tra và cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất

Kiểm tra và cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất

Tiếp theo bạn chọn một người bất kỳ trong danh bạ mà bạn muốn chúc mừng năm mới. Sau đó bạn viết lời nhắn nhủ muốn gửi, để kèm hiệu ứng bắn pháo hoa bạn chỉ cần thêm cụm từ năm mới hoặc cụm từ new year vào phần nội dung tin nhắn của mình ngay lập tức Zalo sẽ xuất hiện một hiệu ứng bắn pháo hoa trên màn hình của bạn cũng như của người xem khá bắt mắt. Theo cá nhân mình đánh giá thì tính năng này khá thú vị và mới mẻ.

Mở ứng dụng Zalo

Mở ứng dụng Zalo

Nhắn tin với nội dung có cụm từ Chúc mừng năm mới

Nhắn tin với nội dung có cụm từ Chúc mừng năm mới

Kết quả

Kết quả

Tương tự với cụm từ Happy new year

Tương tự với cụm từ Happy new year

Bạn có thể theo dõi video hướng dẫn ở đây.

Vậy là với một số bước rất đơn giản bạn đã có thể gửi lời nhắn chúc mừng năm mới của mình một cách sinh động hơn rất nhiều. Nếu trong quá trình thực hiện có bất cứ thắc mắc nào vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp. Các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm món vịt nấu măng khô đúng điệu đơn giản tại nhà mới nhất

Hướng dẫn kiểm tra số lần sạc pin các điện thoại Samsung

Hướng dẫn quay màn hình tất cả các thiết bị Android

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Hướng dẫn nhắn tin chúc năm mới kèm pháo hoa trên Zalo mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các mẹo vặt phục vụ thiết thực cho cuộc sống hằng ngày về chủ đề Hướng dẫn nhắn tin chúc năm mới kèm pháo hoa trên Zalo. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Hướng dẫn nhắn tin chúc năm mới kèm pháo hoa trên Zalo hiện nay

:Mẹo vặt hay, mẹo vặt cuộc sống, Mẹo vặt Hướng dẫn nhắn tin chúc năm mới kèm pháo hoa trên Zalo, Hướng dẫn nhắn tin chúc năm mới kèm pháo hoa trên Zalo mới nhất, Kinh nghiệm Hướng dẫn nhắn tin chúc năm mới kèm pháo hoa trên Zalo, Kiến thức Hướng dẫn nhắn tin chúc năm mới kèm pháo hoa trên Zalo, TOP kinh nghiệm hay về Hướng dẫn nhắn tin chúc năm mới kèm pháo hoa trên Zalo.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!