Đánh giá: Bật mí 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay tôt nhất

KIENTHUCCUOCSONG: Cập nhật mới nhất về Bật mí 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay hôm nay lúc 2021-05-31 22:38:24 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá shop uy tín: Bật mí 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

Nhu cầu mua ô tô ở Đà Nẵng càng ngày càng tăng và rèm ô tô là một phụ kiện không thể thiếu dành cho chiếc xế hộp của bạn. ReviewNao xin giới thiệu với các bạn 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng.

Ngày nay, cùng với số lượng xe ô tô ngày càng nhiều tại thành phố dẫn đến việc những cửa hàng bán phụ kiện ô tô mọc lên như nấm. Vì vậy sẽ rất khó khăn để bạn có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín để trang bị cho chiếc xế hộp của mình. Hôm nay, các bạn hãy cùng ReviewNao đi tìm hiểu 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng chất lượng cao, uy tín, chuyên nghiệp và giá thành hợp túi tiền nhất để bạn dễ dàng lựa chọn.

Mục Lục

1. Mr ÔTÔ – Rèm ô tô thiết kế theo xe
2. Sương Tuyết Đà Nẵng – Cửa hàng rèm ô tô cao cấp
3. Rèm che nắng Ô TÔ NAM CHÂM – Rèm chuẩn form dành cho ô tô
4. Rèm Thịnh Phát Đà Nẵng – Thiết kế, thi công rèm ô tô uy tín
5. Nội Thất Ô Tô Xanh – Thế giới nội thất dành cho ô tô
6. Màn rèm Bách Tín – Giải pháp rèm ô tô uy tín, chất lượng
7. Rèm cửa Linh Chi – Rèm ô tô cao cấp Đà Nẵng

Mr ÔTÔ – Rèm ô tô thiết kế theo xe

Tại Đà Nẵng không ít người biết đến cái tên Mr ÔTÔ bởi đây là một trong những cửa hàng uy tín hàng đầu trong việc nhập khẩu và phân phối rèm cửa ô tô nói riêng và phụ kiện dành cho ô tô nói chung. Sản phẩm rèm chống nắng, nóng nhập khẩu và phân phối bởi Mr ÔTÔ được sản xuất theo mọi kích cỡ của cửa xe đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của những khách hàng kĩ tính.

Lúc này đây bạn không cần phải sợ những cái nắng gay gắt, chói chang làm đen da và bị tia cực tím, tia UV trong ánh nắng làm tổn hại đến sức khỏe của bạn khi đã lắp kèm thêm rèm chống nắng cho xe nữa.

bán rèm ô tô tại Đà Nẵng

Rèm Che Nắng Ô Tô Thiết Kế Theo Xe – Mr ÔTÔ

Những hiệu quả của rèm ô tô tại Mr ÔTÔ được khách hàng đánh giá cao như sau:

  • Xe đã dán film cao cấp hay được hãng xe dán khuyến mãi 100% đều cũng phải gắn thêm rèm.
  • Che nắng hiệu quả đến 90%, giảm 85% tia cực tím, tia UV gây hại da và mắt.Khi gắn rèm lên xe, rèm màu đen nên thêm 1 lớp film cách nhiệt giúp kính xe tối hơn, mát hơn rất nhiều.
  • Khung rèm vừa khít khung cửa, khách hàng dễ dàng tự mình lắp đặt không quá 1 phút là xong.
  • Lên kính hay hạ kính. Rèm vẫn che được nắng. Lúc hạ kính : Gió vẫn vào mà côn trùng vẫn không bay vào được.
  • Giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng khi đến đây.

Giờ đây, các bạn tại các tỉnh thành khác không cần phải lo lắng tìm kiếm địa chỉ bán rèm ô tô uy tín nữa, bởi vì Mr ÔTÔ sẵn sàng vận chuyển hàng ra đến tận tay của bạn bằng những công ty vận chuyển chuyên nghiệp. Và nếu các bạn ở xa khó khăn trong việc lắp đặt rèm cho xe của mình thì Mr ÔTÔ sẽ hướng dẫn tận tình để việc lắp đặt dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 04 Nguyễn Khuyến – Liên Chiểu – Đà Nẵng

Số điện thoại: 0977.33.43.53

Website: https://mroto.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/173265243374878

Sương Tuyết Đà Nẵng – Cửa hàng rèm ô tô cao cấp

Ra đời vào năm 2008, tiền thân là cửa hàng Tuyết Sương kinh doanh các sản phẩm chăn ra gối nệm tại chợ Chợ Cồn, sản phẩm Chăn ga gối đệm cao cấp Sương Tuyết Đà Nẵng chính thức đánh dấu sự tham gia một thương hiệu nội địa vào thị trường hàng tiêu dùng tại miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Top 7 cửa hàng bán két sắt tại Đà Nẵng chất lượng nhất mới nhất

Rèm xe của Sương Tuyết Đà Nẵng phân phối đang dần trở thành một phần không thể thiếu của nội thất ô tô hiện đại. Bởi nó không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người dùng mà còn giúp chiếc xe của bạn trở nên sang trọng, thanh lịch và hiện đại.

Rèm xe tại đây sử dụng chủ yếu là chất liệu cao cấp, bền, không bám bụi bẩn, không bạc màu qua thời gian, luôn khớp với mọi kích cỡ kính của xe vì được may đo theo yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp nhất.

Đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng, khi nắng chính là nỗi ác mộng của mọi người thì các bạn hãy nên sắm cho xế hộp yêu quý của mình những chiếc rèm để có thể bảo vệ được cho bạn và những người ngồi trong xe.

bán rèm ô tô tại Đà Nẵng

Rèm ô tô Sương Tuyết Đà Nẵng

Còn ngần ngại gì nữa mà không đến đây để đặt may những chiếc rèm ô tô để không gian bên trong xe của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng và hiện đại hơn.

Thông tin liên hệ

Showroom 1: 162 Lê Đình Lý – Thanh Khê – Đà Nẵng

Showroom 2 : Lô 1 Đình 1 Chợ Cồn – Đà Nẵng (lô mặt tiền đường Hùng Vương)

Showroom 3 : 8 Trần Cao Vân – Đà Nẵng

Số điện thoại: 0936.692.662

Email: [email protected]

Website: https://suongtuyet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChanRaGoiNemSuongTuyet/

Rèm che nắng Ô TÔ NAM CHÂM – Rèm chuẩn form dành cho ô tô

Góp mặt vào danh sách những địa điểm cung cấp rèm ô tô uy tín Đà Nẵng chính là Rèm che nắng Ô TÔ NAM CHÂM. Shop chuyên cung cấp rèm nam châm được đo và thiết kế theo từng form xe với rất rất nhiều những ưu điểm vượt trội như:

  • Rèm được thiết kế riêng theo từng dòng xe và đời xe khi lắp lên xe chuẩn khít ôm chặt form xe.
  • Thẩm mỹ cực kỳ cao và rất tiện lợi. Tháo lắp dễ dàng
  • Che nắng hiệu quả đến 95% không còn lo sợ nắng nóng, giảm 85% tia cực tím, tia UV gây hại da và mắt.
  • Lên kính hay hạ kính, rèm vẫn che được nắng. Lúc hạ kính gió vẫn vào mà côn trùng không thể vào bởi bị lưới cản. Hạ hết kính chạy tốc độ dưới 90km/h rèm không bị thổi bay.
  • Khi gắn lên xe rèm màu đen như thêm 1 lớp film cách nhiệt giúp kính xe tối hơn, mát hơn rất nhiều.
  • Ban đêm, mưa gió nhìn từ trong xe ra ngoài vẫn thấy rõ. Còn người ngoài nhìn vào không thấy được bên trong

Rèm có đầy đủ các kích cỡ phù hợp với nhiều dòng xe, chỉ cần lấy rèm đưa vào cánh cửa sẽ tự động hít chặt bằng nam châm. Rèm khi mua sẽ được bảo hành 2 năm giúp các bạn yên tâm hơn.

bán rèm ô tô tại Đà Nẵng

Rèm che nắng Ô TÔ NAM CHÂM

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 129 Phạm Như Xương – Liên Chiểu – Đà Nẵng

Số điện thoại: 038.267.5296 (Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/472810230121626/

Rèm Thịnh Phát Đà Nẵng – Thiết kế, thi công rèm ô tô uy tín

Với kinh nghiệm hơn 20 năm, rèm Thịnh Phát Đà Nẵng là một công ty hàng đầu về các sản phẩm nội thất màn rèm cửa cao cấp, là một thương hiệu uy tín và đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt các loại rèm cửa, rèm vải, màn sáo nhôm, màn tự động, màn tre trúc, màn roman, dành cho văn phòng, gia đình, nhà hàng, khách sạn, café chung cư cao cấp, xe ô tô,…

Sản phẩm rèm tại đây chất lượng và độ hoàn thiện cực kì cao, dễ sử dụng và dễ lắp ráp phù hợp với mọi kích cỡ cửa xe, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Các bạn có thể yên tâm đến đây và lắp rèm cho chiếc xe thân yêu của mình bởi vì rèm tại đây có rất nhiều ưu điểm như sau:

  • Tiện lợi, dễ dàng sử dụng.
  • Giá thành rẻ hợp túi tiền.
  • Thời gian thi công và lắp đặt nhanh chóng.
  • Phù hợp với mọi không gian xe.
  • Độ bền của rèm rất cao, khoảng 10 đến 15 năm.
bán rèm ô tô tại Đà Nẵng

Rèm Thịnh Phát Đà Nẵng

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ làm rèm uy tín không chỉ cho ô tô mà còn cho nhà cửa, văn phòng,… thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến đây.

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1: 68 Mai Đăng Chơn – Hòa Hải – Đà Nẵng

Cơ sở 2: số 155 Đường 2/9 – Hải Châu – Đã Nẵng

Số điện thoại: 0908.202.799 hoặc 0969.233.186

Website: http://remthinhphatdanang.com/

Nội Thất Ô Tô Xanh – Thế giới nội thất dành cho ô tô

Khí hậu Việt Nam chỉ có hai mùa nắng và mưa, đặc biệt vào mùa nắng thì sẽ có nắng rất gắt và nóng. Điều này khiến không ít người khó chịu khi lưu thông xe ngoài trời. Vì vậy rèm che nắng ô tô là giải pháp giúp che chắn, cách nhiệt tốt nhất cho xe ô tô của bạn. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng thì việc trang bị chiếc rèm che nắng cho ô tô là rất cần thiết. Nội Thất Ô Tô Xanh chuyên cung cấp rèm che nắng theo xe ô tô theo thiết kế có đầy đủ rèm xe của tất cả các hãng xe đang có mặt trên thị trường hiện nay.

XEM THÊM:  Đánh giá: Bỏ túi Top 8 cửa hàng bán nhạc cụ ở Đà Nẵng chất lượng nhất tôt nhất

Không chỉ dừng lại dừng lại công dụng chống nắng, chống nóng, rèm còn có tác dụng chống trộm hiệu quả vô cùng, bởi khi lắp kín rèm thì người bên ngoài sẽ không thể nào thấy được bên trong, đồng thời giúp xe luôn thoáng gió lại tránh được côn trùng. Bạn sẽ dễ dàng lắp đặt chúng chỉ trong vòng 3 phút dán trực tiếp lên kính xe có nam châm tự hít chặt vào xe.

bán rèm ô tô tại Đà Nẵng

Nội Thất Ô Tô Xanh

Vì vậy các bạn hãy đến với Nội Thất Ô Tô Xanh để có thể lắp đặt vào những chiếc xế hộp yêu quý của bạn giúp chiếc xe của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 176 đường 30 tháng 4 – Hải Châu – Đà Nẵng

Số điện thoại: 0905848654

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/OtoXanhTechnologycar/

Màn rèm Bách Tín – Giải pháp rèm ô tô uy tín, chất lượng

Màn rèm Bách Tín là cái tên có mặt trong danh sách những địa chỉ cung cấp màn rèm uy tín tại Đà Nẵng. Với những phong cách thiết kế mới lạ, Bách Tín sẽ tô điểm chiếc ô tô của bạn bạn trở nên lung linh hơn. Công ty này có quy mô rất lớn, chuyên sỉ và lẻ tất cả các loại rèm cửa, rèm ô tô trên toàn quốc. Những loại rèm có tại Bách Tín: rèm cuốn, rèm vải, rèm nhôm, rèm gỗ, rèm ngăn lạnh, rèm lá dọc, rèm ô tô,…

bán rèm ô tô tại Đà Nẵng

Màn rèm Bách Tín – Đà Nẵng

Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, bạn sẽ rất thoải mái trong việc lựa chọn được màn rèm phù hợp với xe của bạn. Tại đây bạn có thể đặt thiết kế và thi công những loại rèm phù hợp với từng cá nhân, từng sở thích của bạn và đặc biệt còn giúp cho chiếc xe của bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn.

Sau đây là một số ưu điểm của rèm ô tô Bách Tín giúp bạn an tâm hơn khi đến đây.

  • Mẫu mã đa dạng.
  • Chất liệu màn rèm cao cấp, độ bền cao.
  • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình và có tay nghề cao.
  • Phù hợp với mọi kích cỡ cửa xe trên thị trường hiện nay.

Với những ưu điểm như trên thì bạn có thể tự tin đến đây chọn cho mình những chiếc rèm ô tô chất lượng rồi đấy.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 278 Nguyễn Tri Phương – Thanh Khê – Đà Nẵng

Số điện thoại: 0905 455 660 hoặc 02363 550 660

Website: https://bachtin.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bachtin.com.vn

Rèm cửa Linh Chi – Rèm ô tô cao cấp Đà Nẵng

Nếu bạn thích những kiểu rèm ô tô theo hơi hướng sang trọng, cao cấp thì Rèm cửa Linh Chi là cửa hàng mà bạn không được bỏ qua. Tại đây bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã, nhiều chất liệu, thậm chí bạn thích phong cách rèm ô tô cổ điển hay hiện đại thì Rèm cửa Linh Chi sẽ đáp ứng đủ yêu cầu của bạn.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Ngỡ ngàng với Top 10 tiệm chăn ga gối đệm giá rẻ tại tp. HCM mới nhất

Khi đến đây, bạn có thể lựa chọn những mẫu rèm được thiết kế và phối màu sẵn. Sản phẩm đủ loại, màu sắc đa dạng, chất liệu cao cấp vừa với kích cỡ của mọi loại cửa xe của nhiều hãng khác nhau. Không chỉ có rèm cửa ô tô, tại đây còn cung cấp các loại rèm cửa nội thất của nhà ở, văn phòng,… mẫu mã cũng đa dạng không kém.

bán rèm ô tô tại Đà Nẵng

Rèm cửa Linh Chi

Khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn tận tình và được hỗ trợ kĩ càng để có thể lựa chọn được chiếc rèm phù hợp với nội thất của xe ô tô, nhà cửa, văn phòng và giá cả hợp túi tiền. Sản phẩm cửa Rèm cửa Linh Chi sẽ được bảo hành 5 năm và được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nơi miễn phí.

Rèm cửa Linh Chi được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá chất lượng với các ưu điểm như:

  • Rèm cửa bền, chất liệu cao cấp.
  • Nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với phong thủy.
  • Bảo hành dài hạn
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi

Với những đặc điểm trên, Rèm cửa Linh Chi hứa hẹn sẽ là địa điểm uy tín để bạn có thể yên tâm đặt mua rèm cửa cho mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 89 Hà Huy Tập – Thanh Khê – Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0968 841 688 – 0977 828 264

Email: [email protected]

Website: http://www.remlinhchi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/remcualinhchi

Hy vọng với những địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng trên đây ReviewNao có thể giúp bạn tìm được cho mình một cửa hàng ưng ý và có được những chiếc rèm ô tô cao cấp dành cho xe của bạn.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Bật mí 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Bật mí 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Bật mí 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá shop, cửa hàng Bật mí 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay, Bật mí 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay mới nhất, Thông tin về shop Bật mí 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay, Đánh giá độ uy tín Bật mí 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay, TOP kinh nghiệm hay về Bật mí 7 địa chỉ bán rèm ô tô tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!