Dịch vụ: Bỏ túi 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên bạn nhất định phải đến tốt nhất

Cập nhật mới nhất về Bỏ túi 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên bạn nhất định phải đến hôm nay lúc 2021-05-31 22:36:24 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá dịch vụ uy tín: Bỏ túi 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên bạn nhất định phải đến

Cứ mỗi năm vào dịp sắp Tết nhu cầu tìm kiếm địa điểm để gia đình, bạn bè, đồng nghiệp ngồi lại với nhau cùng ăn bữa ăn tất niên cuối năm tăng cao. Hiểu được điều đó, ReviewNao sẽ giúp bạn tìm 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên bạn nhất định phải đến.

Phú Yên nổi tiếng với nhiều loại hải sản ngon mà giá cả lại phải chăng. Chính vì vậy, không khó để bạn có thể tìm kiếm cho mình một nhà hàng hải sản. Nhưng để biết được địa điểm nào có thể phù hợp với nhu cầu của bạn thì cũng gây không ít khó khăn cho bạn. Chính vì lẽ đó, hôm nay ReviewNao sẽ giới thiệu cho bạn 7 địa điểm tổ chức tất niên uy tín, chuyên nghiệp tại Phú Yên để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Mục Lục

1. Nhà hàng hải sản Canary
2. Nhà hàng Pallet
3. Nhà hàng Bến Thủy
4. Nhà hàng Kaya
5. Trung tâm hội nghị Pytopia
6. Nhà hàng Hoàng Gia
7. Nhà hàng Sala Tuy Hòa Beach

Nhà hàng hải sản Canary

Nhà hàng hải sản Canary là một trong những nhà hàng chuyên chế biến hải sản đa dạng chủng loại, đặc biệt là cá tai tượng, tôm càng xanh và các loại hải sản biển khác. Không gian tại đây cực kì thoáng mát với nhiều sảnh, mỗi sảnh có nhiều khu vực và nhiều phòng phù hợp với mọi quy mô của bữa tiệc tất niên mà bạn muốn.

địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên

Nhà hàng hải sản Canary – Nhà hàng hải sản tươi sống ngon ở Tuy Hòa, Phú Yên.

Những món ăn ở nhà hàng phải nói là cực kì xuất sắc. Những món hải sản tại đây được chế biến và trình bày rất đặc sắc và hấp dẫn bởi những đầu bếp có tay nghề cao. Menu đa dạng các món, đặc biệt tất cả hải sản được nuôi trong hồ để đảm bảo độ tươi nhất đến miệng của thực khách. Đây chính là một trong những địa điểm mà bạn có thể đến để tổ chức tiệc tất niên và các buổi tiệc khác rất hợp lý.

  • Địa chỉ: Mai Xuân Cảnh, phường 5, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0935 400 377 – 0915 851 377
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 300.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangtuyhoaphuyen

Nhà hàng Pallet

Là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Phú Yên, nhà hàng Pallet chính là địa điểm được người dân địa phương và khách du lịch yêu thích. Nổi tiếng bởi những món ăn được chế biến theo đặc trưng của 3 miền và những món hải sản tại đây cũng được chế biến thành những món ăn rất hấp dẫn. Nhà hàng Pallet chính là địa điểm mà bạn phải ghé mỗi khi tổ chức những bữa tiệc tất niên thân mật hoặc tổ chức các sự kiện.

địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên

Nhà hàng Pallet – Nhà hàng ẩm thực 3 miền.

Với phương châm “lấy thực khách làm trung tâm”, nhà hàng đã có cách bố trí chỗ ngồi thoáng mát, thoải mái cho một bữa tiệc trên 10 người. Không những vậy, đến với nhà hàng Pallet, bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán bởi vì menu tại đây thật sự phong phú. Dù là món chiên, xào, nấu hay đơn giản chỉ là những món hấp, luộc, nhà hàng chắc chắn không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, P. 9, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0963 228 278
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 270.000đ

Nhà hàng Bến Thủy

Với sức chứa khoảng 400 khách, nhà hàng Bến Thủy có mặt bằng phục vụ gồm khu vực các phòng máy lạnh và khu sân vườn thoáng mát. Đặc biệt tại nhà hàng có nhiều khu phù hợp với từng quy mô bữa tiệc tất niên từ nhỏ đến lớn mà vẫn đảm bảo không gian thoáng mát cho thực khách. Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống được nhập hằng ngày từ đầm Ô Loan và các đặc sản khác của vùng biển miền Trung. Đặc biệt, món” Mắt cá ngừ đại dương” là món ăn để lại nhiều ấn tượng nhất cho thực khách mỗi khi đến với nhà hàng Bến Thủy.

địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên

Nhà hàng Bến Thủy – Nhà hàng hải sản ngon tại Phú Yên.

Tại nhà hàng, sự thích thú khi chính mình lựa chọn các loại hải sản tươi sống như: tôm, cua, ghẹ, ốc,… được nuôi trong các bể nuôi hải sản của nhà hàng để chế biến gây cho khách cảm giác ngon miệng và hài lòng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn đồng quê như: cá, lươn, gà, ếch,… và nhất là món ba ba – món ăn đã và đang là món được lựa chọn nhiều nhất tại nhà hàng Bến Thủy.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Top 6 địa chỉ lắp đặt khóa chống trộm xe máy tại Đà Nẵng mới nhất

Không gian đẹp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, nhà hàng Bến Thủy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân.

  • Địa chỉ: 281 Lê Lợi, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 057 3825100 – 091 55 44 246
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 275.000đ

Nhà hàng Kaya

Thuộc khách sạn 4 sao Kaya, nhà hàng Kaya cũng là một điểm tổ chức tiệc tất niên rất được yêu thích tại thành phố Tuy Hòa. Nhà hàng cung cấp đến thực khách các bữa tiệc phong phú, thơm ngon với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Vừa thưởng thức một bữa ăn ngon trong không gian sang trọng.

địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên

Nhà hàng Kaya – Trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng.

Nhà hàng sở hữu một sân khấu lớn với đầy đủ các thiết bị âm thanh ánh sáng sẵn sàng phục vụ tới bến những bữa tiệc từ lớn đến nhỏ. Với phương châm “khách hàng chính là ân nhân”, nhà hàng luôn muốn mang đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất. Nếu bạn đã từng có dịp được dự tiệc trong nhà hàng Kaya chắc chắn bạn sẽ lưu luyến mãi nơi này. Đây chính là một trong những địa điểm mà ReviewNao muốn gợi ý cho bạn.

  • Địa chỉ: 22B Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 353 5777
  • Facebook: https://www.facebook.com/100012506100598

Trung tâm hội nghị Pytopia

Trung tâm hội nghị Pytopia toạ lạc ở vị trí đắc địa nhất của trung tâm thành phố Tuy Hoà, bao gồm 07 sảnh chính, nổi bật với đại sảnh Pytopia Center rộng gần 3000 m2, trần cao hơn 7m đáp ứng cho các hội nghị, sự kiện lên đến 2000 – 4000 khách theo tiêu chuẩn quốc tế.

địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên

Trung tâm hội nghị Pytopia – Địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên sang trọng.

Với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến, trung tâm hội nghị Pytopia hứa hẹn sẽ mang đến một không gian tươi mới và đầy tiện nghi cho bữa tiệc tất niên của bạn.

  • Địa chỉ: Ngã 4 Hùng Vương – Trần Phú, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0945 713 000
  • Facebook: https://www.facebook.com/pytopiacenter/

Nhà hàng Hoàng Gia

Nhà hàng Hoàng Gia có không gian thoáng mát, rộng rãi, có khu vực ngồi ăn trong nhà và ngoài trời khá thoáng mát. Cũng giống như những nhà hàng khác, nhà hàng Hoàng Gia chuyên phục vụ các món 3 miền, và đặc biệt ngon nhất vẫn là những món hải sản tại đây.

địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên

Nhà hàng Hoàng Gia – Nhà hàng sân vườn chất lượng.

Thực khách đến đây có thể lựa chọn từ món ăn chơi cho đến những món ăn no nhà hàng vẫn đáp ứng được tất cả những món bạn yêu cầu. Giá cả phải chăng, chất lượng món ăn ngon, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, đây chính là địa điểm thích hợp để bạn có thể tổ chức những buổi tiệc thân mật với gia đình và bạn bè.

  • Địa chỉ: 262 Hùng Vương, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 057 381 0988 – 0257 381 0988
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 250.000đ

Nhà hàng Sala Tuy Hòa Beach

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng có view biển đẹp và nhiều nơi có để có thể lưu giữ lại những khoảng khắc thì nhà hàng Sala Tuy Hòa Beach chính là nơi bạn cần tìm. Nhà hàng có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Đặc biệt bạn có thể lựa chọn đặt tiệc tất niên ở ngoài trời, hay tiệc tất niên gần bể bơi đều được. Vẻ đẹp tại đây chắc chắn sẽ làm bạn cứ thích chụp ảnh mãi không thôi.

địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên

Nhà hàng Sala Tuy Hòa Beach – Không gian sang chảnh, tha hồ chụp ảnh.

Cùng với không gian sang trọng, tại đây bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon đến từ mọi miền đất nước. Tất cả nhân viên tại Sala Tuy Hòa Beach được tuyển chọn bài bản và được đào tạo cách phục vụ chuyên nghiệp, tạo cảm giác vui vẻ cho khách hàng. Bên cạnh đó tại đây luôn có nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ lớn trong năm khi bạn đặt tiệc tại đây. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên để đặt cho mình một bữa tiệc tất niên nho nhỏ, ấm cúng bên gia đình và bạn bè đúng không nào.

  • Địa chỉ: 51 Độc Lập, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 3686 666
  • Facebook: https://www.facebook.com/salatuyhoabeachclub/

Các dịp đặc biệt như sinh nhật, họp mặt, tất niên hay đơn giản là ăn bữa ăn gia đình với nhau cũng tốn không ít công sức của bạn trong việc tìm kiếm địa điểm phù hợp. Hy vọng với 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên trên, ReviewNao sẽ giúp bạn tìm được cho mình một địa điểm để có thể tổ chức những bữa tiệc một cách thành công nhất.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Bỏ túi 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên bạn nhất định phải đến mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các DỊCH VỤ uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Bỏ túi 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên bạn nhất định phải đến cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  Dịch vụ: Gợi ý Top 6 đơn vị cung cấp thiết bị spa tại Đà Nẵng tốt nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Bỏ túi 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên bạn nhất định phải đến hiện nay

:Đánh giá dịch vụ uy tín, Đánh giá dịch vụ Bỏ túi 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên bạn nhất định phải đến, Bỏ túi 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên bạn nhất định phải đến mới nhất, Thông tin về dịch vụ Bỏ túi 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên bạn nhất định phải đến, Đánh giá độ uy tín Bỏ túi 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên bạn nhất định phải đến, TOP dịch vụ về Bỏ túi 7 địa điểm tổ chức tất niên tại Phú Yên bạn nhất định phải đến.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!