Gải trí tổng hợp: Mách bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất

Thông tin Giải trí: Mách bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất mới nhất hôm nay được đăng tải lúc 2021-05-31 22:27:21 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND tại chuyên mục GIẢI TRÍ TỔNG HỢP – Chúng tôi luôn cập nhật và chia sẻ tin tức phim ảnh, hài hước, giải trí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều thông tin giải trí hay trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND, sau đây là thông tin Mách bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất:

[ad_1]

Xem giải trí tổng hợp với bài viết: Mách bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất mới nhất

Phim truyền hình trên tivi chính là một chương trình giải trí của gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi, hoặc đơn giản là lúc rãnh rỗi. Hôm nay, ReviewNao sẽ giới thiệu với bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất và được nhiều người xem nhất.

Hiện nay, với sự phát triển của xã hội thì phim truyền hình cũng càng phát triển hơn phù hợp với sự phát triển ấy. Có nhiều thể loại phim truyền hình phù hợp với mọi lứa tuổi. Và VTV3 chính là kênh truyền hình thường xuyên chiếu những bộ phim hay, hấp dẫn được nhiều người đón nhận nhất. Các bạn hãy cùng ReviewNao đón xem những bộ phim từng chiếu trên VTV3 này nhé!

Mục Lục

1. Người Phán Xử
2. Sống Chung Với Mẹ Chồng 
3. Quỳnh Búp Bê
4. Về Nhà Đi Con
5. Nhà Trọ Balanha
6. Hoa Hồng Trên Ngực Trái
7. Mối Tình Đầu Của Tôi

Người Phán Xử

Dẫn đầu trong danh sách 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất phải kể đến đó là Người Phán Xử. Đây là bộ phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm đặc sắc được rất nhiều người đón nhận. Với 47 tập phim, Người Phán Xử chắc chắn sẽ đưa bạn trải nghiệm những cảm giác hồi hộp, gay cấn và những bi kịch thảm khốc của các nhân vật trong phim.

Bộ phim từng chiếu trên VTV3

Người Phán Xử – Bộ phim thuộc đề tài hình sự, tội phạm hay nhất.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Phan Quân, ông trùm xã hội đen đồng thời là chủ tịch tập đoàn Phan Thị. Tập đoàn Phan Thị bề ngoài là một doanh nghiệp làm ăn đàng hoàng. Thế nhưng mặt tối của tập đoàn này chính là một tổ chức xã hội đen khét tiếng. Liên tục là những tình huống lắt léo và bi kịch đã ập đến các nhân vật. Những tình huống đó là gì? Bi kịch ra sao? Bạn hãy đón xem bộ phim này nhé

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 10 phim về tình bạn ý nghĩa, cảm động nhất, cứ xem là khóc mới nhất

Sống Chung Với Mẹ Chồng 

Một bộ phim ”hot” nhất về mẹ chồng nàng dâu mà ReviewNao muốn gửi đến các bạn nữa đó là phim Sống Chung Với Mẹ Chồng. Đây là bộ phim xoay quanh cuộc chiến giữa mẹ chồng và nàng dâu khi sống chung dưới một mái nhà.

bộ phim từng chiếu trên vtv3

Sống Chung Với Mẹ Chồng – Bộ phim mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu đáng xem nhất.

Với trình độ diễn xuất vô cùng xuất sắc của nghệ sĩ Lan Hương đã khiến người xem “kinh ngạc” vì cái liếc mắt sắc lẹm, lời thoại chát chúa toát ra từ bà mẹ chồng còn mang nhiều tư tưởng phong kiến. Trong khi đó cô con dâu thì lại có tính cách trái ngược với mẹ chồng nên đã nãy sinh ra nhiều mâu thuẫn và rắc rối trong gia đình.

Đồng thời, anh chồng phải đứng giữa “cuộc chiến” giữa mẹ và vợ, trong đó anh chỉ một mực nghe lời mẹ. Đó cũng là lí do khiến tình cảm vợ chồng tổn thương, mối quan hệ gia đình thêm bất hòa.

Bộ phim cũng là lời cảnh tỉnh đối với nhiều người về các mối quan hệ trong gia đình. Nhờ vậy mà nhiều người nhận ra được các giá trị sống quanh mình không ở đâu xa mà chính bên cạnh ta.

Quỳnh Búp Bê

Khi nhắc đến những bộ phim đã từng chiếu trên VTV3 thì không thể không nhắc đến Quỳnh Búp Bê. Bộ phim từng gây nên cơn sốt trên nền điện ảnh Việt Nam bởi những tình tiết li kì và hấp dẫn, khiến người xem không khỏi sót thương cho thân phận của những cô gái bị ép vào con đường mại dâm.

Bộ phim từng chiếu trên VTV3

Quỳnh Búp Bê – Bộ phim xoay quanh cuộc đời bi kịch của các cô gái.

Bộ phim kể về cuộc đời của những cô gái bị đưa đẩy vào nhà hàng Thiên Thai để làm gái. Trong đó nổi bật nhất là Quỳnh cô gái xinh đẹp nhưng cũng đầy bí ẩn, Lan thì sắc sảo, lạnh lùng, còn My thì bốc lửa và xảo quyệt.

Bộ phim giúp khán giả có cái nhìn rõ hơn vào những góc khuất trong cuộc sống của họ, cũng dễ có cái nhìn thấu hiểu và bao dung hơn đối với những kiếp người tưởng chừng như chỉ đi bên lề của xã hội. Và còn quan trọng hơn là để thấy rằng, trong cuộc sống này dù có bi kịch đến đâu, thì vẫn luôn tồn tại những điều tốt đẹp khi bạn còn hy vọng.

Về Nhà Đi Con

Về Nhà Đi Con là bộ phim từng chiếu trên VTV3 gây nên ”cơn sốt” trong nền điện ảnh Việt Nam. Bộ phim mang đề tài về gia đình và tình yêu, từng tình tiết trong phim dễ dàng đi vào lòng khán giả, đưa khán giả đi qua đủ các cung bậc cảm xúc khác nhau với câu chuyện của bốn bố con ông Sơn.

Bộ phim từng chiếu trên vtv3

Về nhà đi con – Bộ phim truyền hình quốc dân.

Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; em út Ánh Dương bộc trực, sống như một cậu con trai. Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là bố Sơn, một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách đổi các đơn vị trong nấu ăn, pha chế và làm bánh sang gram và ml mới nhất

Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói “Về nhà đi con” bất cứ khi nào họ cần một mái ấm,…

Nhà Trọ Balanha

Một bộ phim từng chiếu trên VTV3 nữa mà ReviewNao muốn gửi đến các bạn, đó là phim Nhà Trọ Balanha. Đây là một bộ phim hài hước nhưng không kém phần kịch tính. Với 35 tập phim, bạn sẽ được trải qua những cảm xúc từ vui vẻ cho đến buồn bực bởi các tình tiết trong phim đậm chất drama. Bộ phim đề cao tình bạn đẹp của những người con xa xứ khi tề tựu về một ngôi nhà, cùng ăn, cùng sinh hoạt với nhau.

Bộ phim từng chiếu trên VTV3

Nhà Trọ Balanha – Phim thu hút khán giả ngay từ những tập đầu tiên.

Ba chàng trai Lâm, Bách, Nhân mỗi người một tính cách, nhưng điểm chung của họ là đều muốn có một tương lai giàu có, tốt đẹp. Vì vậy cả ba quyết định khởi nghiệp bằng hình thức kinh doanh homestay, tuy nhiên mọi việc dường như không thuận lợi. Mọi khó khăn tiếp tục dồn dập rơi xuống, cùng lúc họ phải cưu mang thêm những người mới bước vào Nhà Trọ Balanha. Những biến cố liên tục diễn ra khiến họ không thể có cuộc sống bình yên tại nhà trọ. Tuy vậy, chưa bao giờ họ hết niềm tin vào tương lai.

Với sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng, bộ phim từng chiếu trên VTV3 này thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Đặc biệt, Nhà Trọ Balanha còn cho khán giả có góc nhìn mới về phim truyền hình Việt Nam.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Hoa Hồng Trên Ngực Trái là bộ phim từng chiếu trên VTV3 vào mỗi tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần. Bộ phim là xoay quanh cuộc sống gia đình, hành trình gìn giữ và tìm kiếm hạnh phúc của những người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Bộ phim từng chiếu trên vtv3

Hoa Hồng Trên Ngưc Trái – Bộ phim xoay quanh cuộc đời của người phụ nữ.

Khuê – một cô sinh viên nghèo vì lỡ mang bầu nên phải lấy chồng. Cũng giống như bao người phụ nữ khác, cô chấp nhận lui về hậu phương, quanh năm chỉ biết cơm nước và chuyện “bỉm, sữa”. Nhưng việc lui về sau thực hiện thiên chức người vợ, người mẹ của Khuê bị chồng cô coi là vô tích sự, ăn bám. Còn chồng cô mặc sức quan hệ với những người phụ nữ trẻ trung, hiện đại hơn.

Nếu bạn là người hiện đại, yêu thích sự độc lập và bản lĩnh thì đừng ngần ngại gì xem ngay Hoa Hồng Trên Ngực Trái – bộ phim hay từng chiếu trên VTV3 được nhiều người yêu thích.

Mối Tình Đầu Của Tôi

Mối Tình Đầu Của Tôi là bộ phim kể về câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Bộ phim từng chiếu trên VTV3 với sự tham gia của dàn diễn trẻ đầy tài năng như Ninh Dương Lan Ngọc, B Trần, Chi Pu và Bình An.

Bộ phim từng chiếu trên vtv3

Mối tình đầu của tôi – Bộ phim với dàn diễn viên cực phẩm.

An Chi và Hạ Linh là đôi bạn thân, nhưng hai người lại khác nhau hoàn toàn. Hạ Linh thì xinh đẹp, thành đạt và được nhiều chàng trai theo đuổi. Còn cô bạn lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời nhưng họ đã có một tình bạn rất đẹp. Cho đến khi hai anh chàng ‘soái ca’ Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của họ. Liệu hai cô nàng sẽ giải quyết ra sao? Các bạn hãy cùng ReviewNao đón xem nhé.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn chọn mua và nâng cấp RAM cho máy tính đơn giản nhất mới nhất

Trên đây là Top bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất, được cộng đồng khán giả yêu thích mà bạn có thể cho vào bộ sưu tập phim của mình. ReviewNao sẽ còn những bài Top phim nhiều thể loại mà bạn yêu thích. hãy cùng chờ đón nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Mách bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề GIẢI TRÍ cũng như tìm được các thông tin giải trí 24h hôm nay cho các thông tin giải trí cả trong và ngoài nước với bài viết Mách bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất.

Đây là danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Mách bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất hiện nay, quý khách có thể tìm theo các từ khóa:

Giải trí Mách bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất, Mách bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất mới nhất, Mách bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất 24h, Giải trí tổng hợp Mách bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất, Mách bạn Top 7 bộ phim từng chiếu trên VTV3 hay nhất.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!