Du Lịch: Điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút khách mới nhất

Cập nhật mới nhất về Điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút khách hôm nay lúc 2021-06-01 23:17:07 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá địa điểm du lịch uy tín: Điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút khách

Hải Phòng nổi tiếng với vô vàn địa điểm ăn chơi nổi tiếng thu hút hàng nghìn khách du lịch trong và ngoài nước. Đến đây du khách sẽ chìm đắm bởi khung cảnh đẹp tuyệt trần như biển Đồ Sơn, Cát Bà, Tháp Tường Long, Tràng Kênh,… Sau đây, ReviewNao sẽ giới thiệu những địa điểm ăn chơi Hải Phòng cực đỉnh.

Ngoài là thành phố cảng nhiều người còn biết đến Hải Phòng là thành phố hoa phượng đỏ với những hàng phượng đỏ rực cả một góc trời. Là một trong những trung tâm du lịch lớn, Hải Phòng với nhiều địa điểm nhiều khu tham quan thu hút ngày càng đông du khách. Sau đây ReviewNao sẽ điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng siêu đẹp.

Mục Lục

1. Bãi biển Đồ Sơn
2. Tuyệt Tình Cốc
3. Vịnh Lan Hạ
4. Phố đi bộ Tam Bạc
5. Đảo Cát Bà
6. Chợ Cát Bi
7. Núi Voi

Bãi biển Đồ Sơn

Bãi biển Đồ Sơn là một trong những địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút nhiều khách du lịch nhất hiện nay. Nơi đây có bãi biển dài, trong xanh, độ mặn của nước biển vừa phải nên ít bị cháy nắng. Bãi biển Đồ Sơn có nhiều dịch vụ vui chơi, ăn uống phục vụ du khách, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng. Bãi biển Đồ Sơn phân thành nhiều khu khác nhau, thuận lợi cho việc di chuyển tắm biển của du khách.

Ăn chơi Hải Phòng

Địa điểm ăn chơi Hải Phòng nổi tiếng.

Bãi biển Đồ Sơn có nhiều nhà hàng, quán xá chuyên bán đồ hải sản tươi ngon với giá thành rẻ, đem đến cho du khách những món ngon hấp dẫn từ hải sản. Những nhà nghỉ khách sạn tại đây gần sát với biển Đồ Sơn thuận lợi cho việc ăn chơi, trải nghiệm của du khách. Bãi biển Đồ Sơn xứng đáng là địa điểm ăn chơi Hải Phòng hấp dẫn và lý tưởng cho du khách.

  • Địa chỉ: Khu du lịch Đồ Sơn, Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng

Tuyệt Tình Cốc

Tuyệt Tình Cốc là tên gọi của một hồ nước trong xanh màu ngọc bích, với độ sâu từ 20 – 40m, thu hút nhiều khách du lịch đến ghé thăm. Bao quanh hồ Tuyệt Tình Cốc là những dãy núi đá vôi cao hùng vĩ, với thảm thực vật đa dạng, phong phú. Đây là địa điểm ăn chơi Hải Phòng lý tưởng để tham quan, nghỉ dưỡng và cũng là nơi sống ảo tuyệt vời cho các chị em.

Ăn chơi Hải Phòng

Khung cảnh đẹp tuyệt trần

Du khách đến với Tuyệt Tình Cốc sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt trần, thu hút mọi ánh nhìn từ phút giây đầu tiên. Đến đây, du khách sẽ cảm thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng, chìm đắm trong cảnh sắc của thiên nhiên. Tuyệt Tình Cốc xứng đáng là địa điểm ăn chơi Hải Phòng không thể bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố này.

  • Địa chỉ: Trại Sơn, xã An Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Vịnh Lan Hạ

Địa điểm ăn chơi Hải Phòng không thể nào bỏ lỡ là vịnh Lan Hạ, một vịnh nằm ở phía đông đảo Cát Bà liền kề với vịnh Hạ Long. Vịnh Lan Hạ có diện tích rộng trên 7.000 ha với cảnh vật đẹp lung linh huyền ảo không kém gì vịnh Hạ Long. Nơi đây vẫn giữ được nét hoang sơ nguyên thủy, chưa có bàn tay can thiệp của con người với những núi đá vôi dày đặc chia cắt mặt biển thành những vịnh nhỏ.

Ăn chơi Hải Phòng

Du khách tham quan những hang động siêu đẹp.

Đến với vịnh Lan Hạ du khách có thể di chuyển bằng những con thuyền nhỏ tự chèo để có thể lách qua những khe núi, du ngoạn trong các áng vịnh và tham quan những hang động tự nhiên. Đặc biệt, ở vịnh Lan Hạ còn nuôi ngọc trai, du khách có thể mua cho mình những viên ngọc trai tự nhiên siêu đẹp về làm quà. Ngoài ra, ở đây còn có nhiều khu phục vụ ăn uống với nhiều món ngon hải sản tươi sống.

  • Địa chỉ: Vịnh Lan Hạ, Cát Hải, Hải Phòng

Phố đi bộ Tam Bạc

Phố đi bộ Tam Bạc là một trong những địa điểm ăn chơi Hải Phòng về đêm siêu đẹp thu hút nhiều du khách đến ghé thăm. Phố nằm cạnh dòng sông, vào buổi tối những ngọn đèn điện được bật sáng dọc theo bờ sông tạo nên dải ánh sáng lung linh, huyền ảo. Phố đi bộ Tam Bạc chỉ hoạt động từ 19 giờ đến 23 giờ vào các ngày cuối tuần.

Điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút khách 4

Khu tản bộ lý tưởng cho mọi người.

Dọc theo con phố đi bộ Tam Bạc là dãy quán xá, nhà hàng với nhiều món ăn, thức uống thơm ngon. Du khách đến đây có thể tản bộ thư giãn, giúp đầu óc được thảnh thơi, tâm hồn dịu nhẹ. Ngoài ra, ở đây còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi lý thú, đem đến cho mọi người niềm vui. Phố đi bộ Tam Bạc hứa hẹn là một trong những địa điểm ăn chơi Hải Phòng lý tưởng dành cho mọi người.

  • Địa chỉ: Tam Bạc, Phạm Hồng Thái, Lê Chân, Hải Phòng

Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà tập hợp nhiều hòn đảo và vịnh nhỏ được bao quanh bởi làn nước biển xanh trong và khoác lên mình chiếc áo xanh của rừng nguyên sinh. Những bãi biển quanh đảo Cát Bà cực kỳ sạch, thu hút nhiều du khách đến tắm biển. Đến đây, du khách vừa đắm chìm dưới làn nước mát và thưởng thức những món hải sản tươi sống thơm ngon. Cát Bà là một trong những địa điểm ăn chơi Hải Phòng lý tưởng dành cho mọi du khách.

Ăn chơi Hải Phòng

Địa điểm ăn chơi Hải Phòng hấp dẫn.

Đảo Cát Bà được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Ngoài việc đắm chim dưới làn nước thì tại đảo Cát Bà còn có nhiều hoạt động thú vị bạn không nên bỏ lỡ như: Đạp xe, tham gia các quán Bar, tham quan vườn quốc gia,… Những nhà nghỉ, khách sạn được bố trí gần khu vực nên thuận tiện cho việc di chuyển cho du khách. Đảo Cát Bà là nơi nghỉ dưỡng và ăn chơi tuyệt vời dành cho mọi người.

  • Địa chỉ: Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

Chợ Cát Bi

Chợ Cát Bi được vinh danh là thiên đường ẩm thực của thành phố Hải Phòng với vô vàn món ăn ngon. Nơi đây được phân thành các khu như khu ẩm thực, khu mua sắm, khu hàng ăn tươi sống hay khu rau củ quả thuận tiện cho việc đi lại của du khách. Đến đây, du khách có thể đi dạo chơi, mua sắm những món đồ lưu niệm, quần áo để làm quà tặng. Đây là một trong những địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút lượng khách đông đảo.

Ăn chơi Hải Phòng

Khu ăn uống hấp dẫn ở Hải Phòng.

Chợ Cát Bi là khu chợ nổi tiếng ở thành phố Hải Phòng, mở cửa mỗi ngày nên có thể thăm quan và ăn uống thoải mái. Điểm đặc biệt khi trải nghiệm tại đây là giá thành những món lưu niệm, đồ ăn tương đối rẻ phù hợp với túi tiền của khách hàng. Chợ Cát Bi xứng đáng là một trong những địa chỉ ăn chơi Hải Phòng lý thú và đáng trải nghiệm nhất hiện nay.

  • Địa chỉ: Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

Núi Voi

Núi Voi không chỉ có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà còn có nhiều hang động cực đẹp chờ du khách đến khám phá. Nơi đây tập hợp các hang động lớn như hang Họng Voi, hang Chiêng, hang Cá Chép, hang Bể. Trong các hang động có những hình thù tượng trưng cho tên gọi của từng hang. Núi Voi là một trong những địa điểm ăn chơi Hải Phòng đến không muốn về, đem đến cho du khách sự hài lòng tuyệt đối.

địa điểm ăn chơi Hải Phòng

Khung cảnh núi Voi đẹp thơ mộng.

Thời gian lý tưởng nhất để khám phá ngọn núi này là từ tháng 1 đến tháng 8 vì thời tiết ít mưa. Đến đây, du khách sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của núi Voi, tận hưởng bầu không khí trong lành. Ngoài ra, tại núi Voi có nhà hàng phục vụ những món ăn giúp du khách vừa tận hưởng cảnh sắc vừa thưởng thức hương vị ẩm thực thơm ngon. Đây là một trong những địa điểm ăn chơi Hải Phòng lý tưởng dành cho mọi người.

  • Địa chỉ: Núi Voi, An Lão, Hải Phòng

Trên đây là Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút nhiều du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Những địa điểm trên có cảnh sắc đẹp tuyệt trần, khu ẩm thực nhiều món ăn ngon, hứa hẹn đem đến cho du khách những cảm giác thư thoái và hài lòng nhất.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút khách mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút khách cho quý vị. Trân trọng!

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Vui chơi thả ga với Top 7 địa điểm đi chơi 14/2 ở Thanh Hóa mới nhất

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút khách hiện nay

:Đánh giá địa điểm du lịch uy tín, Đánh giá dịch vụ Điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút khách, Điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút khách mới nhất, Thông tin về du lịch Điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút khách, Đánh giá độ uy tín Điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút khách, TOP địa điểm du lịch về Điểm danh Top 7 địa điểm ăn chơi Hải Phòng thu hút khách.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!