Đánh giá: Top 6 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất

Cập nhật mới nhất về Top 6 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất hôm nay lúc 2021-06-03 23:22:07 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng từ nhiều nguồn khác nhau, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ TRUNG TÂM TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.

[ad_1]

Đánh giá trung tâm uy tín: Top 6 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất hiện nay

Nhu cầu mua sắm của người dân Nha Trang khá cao, đặc biệt là những mặt hàng về điện máy. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều siêu thị điện máy lớn mọc lên tại Nha Trang. Và cạnh tranh gay gắt về giá, dịch vụ hậu mãi, giao hàng,…Tuy nhiên, nhiều khách hàng ở các tỉnh khác vẫn chưa biết siêu thị điện máy nào tốt và uy tín nhất ở Nha Trang. Cùng KienThucCuocSong tìm hiểu 6 trung tâm điện máy ở Nha Trang giá tốt nhất!

Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

Trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín hàng đầu phải kể đến siêu thị điện máy – nội thất Chợ Lớn. Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn là trung tâm hội tụ của các tập đoàn điện máy – điện tử – viễn thông. Quy mô diện tích lớn hơn 4.000m2, hơn 10 ngàn mặt hàng chính hãng, thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới như: Sony, Sanyo, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Electrolux, Midea,… Cùng với các thương hiệu nổi tiếng quen thuộc như Nhật Bản, Hàn Quốc được trưng bày sang trọng. Đảm bảo các mặt hàng tại đây uy tín và chất lượng nhất.

Sieu thi Dien May - Noi That Cho Lon

Quy mô diện tích hơn 4000 m2 nằm trên con đường 212 đường 23/10 – TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa. Các sản phẩm điện gia dụng như nồi cơm điện, lò vi sóng, nồi, chảo… Phục vụ sinh hoạt như quạt điện, bàn là, máy sấy tóc… Các sản phẩm công nghệ phục vụ nhu cầu cá nhân như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại, máy ảnh, máy nghe nhạc… Nhằm phục vụ đầy đủ cho mọi nhu cầu của khách hàng từ nhu cầu tại cơ quan cho đến nhu cầu cho gia đình.

Sieu thi Dien May - Noi That Cho Lon

Siêu thị điện máy Nội thất Chợ Lớn – trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, chất lượng tốt

Thời gian mở cửa siêu thị từ 8h00 đến 21h00, kể cả ngày lễ và chủ nhật. Nhằm mang đến sự thuận tiện và thoải mái về thời gian cho quý khách khi có nhu cầu mua sắm. Có bãi giữ xe miễn phí, nhân viên bảo vệ thân thiện. Đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn theo từng ngành hàng cao, tư vấn nhiệt tình chu đáo, niềm nở phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

  • Địa chỉ: 212 đường 23/10 – TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Website: https://dienmaycholon.vn/

Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh

Cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách trung tâm điện máy ở Nha Trang đó là siêu thị điện máy Đại Thanh. Hàng hóa tại Siêu thị Điện máy Đại Thanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, tủ đông, tủ mát… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ, máy làm mát, máy xay, máy ép … Tất cả đều đạt chất lượng và uy tín nhất Nha Trang.

Sieu Thi Dien May DaiThanh

Siêu thị Điện máy Đại Thanh ngày khai trương

Không dừng lại ở hoạt động bán hàng đơn thuần. Siêu thị Điện máy Đại Thanh còn đầu tư vào dịch vụ hậu mãi cho khách hàng, bằng việc mở một trung tâm bảo hành. Để tiếp nhận và giải quyết những vấn đề sau bán hàng, nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi đến mua sắm tại Đại Thanh.

Sieu Thi Dien May DaiThanh

Hoạt động hơn 16 năm, Đại Thanh được nhiều khách hàng chọn lựa

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển. Đến nay, Đại Thanh đã khẳng định được là một trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín nhất. Đội ngũ hơn 300 nhân viên, tất cả có chuyên môn cao. Đại Thanh là đại diện đầu tiên tại Nha Trang, được các tập đoàn uy tín ủy quyền tổ chức trực tiếp chương trình mua sắm ưu đãi. Chính vì đó, Đại Thanh là cầu nối niềm tin để người tiêu dùng tiếp cận với công nghệ tiên tiến, nâng cao quyền lợi mua sắm hiện đại trong khu vực.

  • Địa chỉ: 24 26 Thống Nhất – TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Website: http://daithanh.vn/

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND Nha Trang

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND đã khẳng định được là một trung tâm điện máy uy tín nhất Việt Nam, và cả Nha Trang. KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND luôn được người dân Nha Trang yêu thích. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND xứng đáng lọt vào top trung tâm điện máy ở Nha Trang hiện nay.

Top 5 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất 5

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND chuẩn bị giới thiệu sản phẩm

Hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng, nội thất cao cấp với một mô hình bán lẻ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Các ngành hàng chủ lực được kinh doanh gồm: Điện tử, Điện lạnh, Điện Gia Dụng,… Với hàng ngàn sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sony, Toshiba, LG, Panasonic, Samsung, Sharp, Sanyo,….

Top 5 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất 7

KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND mô hình bán lẻ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay

Vì sao lại lựa chọn trung tâm KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND

  • Sản phẩm chính hãng – chất lượng cao – giá cả hợp lý.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp – chu đáo – nhiệt tình.
  • Thủ tục thanh toán nhanh chóng.
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
  • Sản phẩm đa dạng, phong phú – tiện lợi cho việc mua sắm.
  • Trung tâm rộng lớn, thoáng mát – cách bài trí sản phẩm đẹp – dễ tìm kiếm.
  • Chương trình chăm sóc khách hàng – hậu mãi chu đáo.
  • Địa chỉ: 17 Thái Nguyên – TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Website: https://www.KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND/

Siêu Thị Điện Máy Lê Văn

Không nằm ngoài danh sách trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, chất lượng đó chính là siêu thị điện máy Lê Văn. Lê Văn là hệ thống cửa hàng bán lẻ các thiết bị điện tử, với mô hình hiện đại, chuyên nghiệp nhất cùng hàng loạt dịch vụ ưu đãi để phục vụ khách hàng. Là một trung tâm cung cấp các sản phẩm chất lượng và uy tín nhất Nha Trang.

Sieu Thi dien may Le Van

Siêu thị điện máy Lê Văn cung cấp các thiết bị điện tử, điện lạnh và hàng gia dụng,

Cung cấp các thiết bị điện tử, điện lạnh và hàng gia dụng, âm thanh sống động với những đối tác lớn như SamSung, Sony, Hitachi, Mitsubisi….

XEM THÊM:  Đánh giá: Có thể bạn cần Top 8 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội uy tín nhất tốt nhất

Các sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy giặt, quạt sương, bếp gas và máy lọc nước đều là những đồ dùng thiết yếu của mỗi gia đình. Phương châm kinh doanh tại Lê Văn đó là ưu đãi lớn – giá cực tốt- dịch vụ bảo hành chu đáo.

Sieu Thi dien may Le Van

Siêu Thị Điện Máy Lê Văn – trung tâm điện máy ở Nha Trang tốt nhất

Vì sao lại chọn Siêu Thị Điện Máy Lê Văn?

  • Không gian thoáng đãng, có hệ thống wifi tốc độ nhanh
  • Đổi trả sản phẩm dễ dàng, khi bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Có đội ngũ lắp đặt tại nhà chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Hình thức trả góp nhanh chóng, linh hoạt.
  • Các thiết bị khi mua tại siêu thị đều có dịch vụ bảo hành, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong suốt thời gian đồng hành.
  • Luôn có các chương trình khuyến mãi khủng vào các ngày lễ trong tháng.

Địa chỉ: 9C Lê Thánh Tôn – TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Trung tâm Điện máy Dũng Tuyên

Là nhà phân phối sỉ điện máy – điện lạnh chính thức khu vực miền Trung và Cao Nguyên. Đặt sự chất lượng và uy tín lên hàng đầu, vì vậy luôn được người dân nơi đây khá tin tưởng các sản phẩm. Các thương hiệu điện gia dụng Sony, Toshiba, LG, Panasonic, Samsung, Sharp,… Đều có mặt tại cửa hàng Dũng Tuyên. Do đó, không có gì ngạc nhiên, Dũng Tuyên lọt vào top trung tâm điện máy ở Nha Trang chất lượng nhất hiện nay.

XEM THÊM:  Đánh giá: Top 10 trung tâm dạy nấu ăn ở Nha Trang uy tín, chất lượng nhất tốt nhất

Đến với điện máy Dũng Tuyên, các bạn không những được các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Mà các chương trình khuyến mãi đưa ra những lợi ích nhất cho khách hàng.

Trung tam Dien may Dung Tuyen

Nhiều chương trình khuyến mãi đưa ra những lợi ích nhất cho khách hàng

  • Địa chỉ: 24A – 26 Đường 2/4 – TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Website: http://www.dungtuyen.com.vn/

Để sở hữu cho mình những đồ điện gia dụng tiện lợi, thì hãy đến top 5 trung tâm điện máy uy tín và chất lượng nhất Nha Trang, mà ReviewNao cung cấp ở bài viết này nhé. Đừng quên lưu lại địa chỉ của các trung tâm điện máy ở Nha Trang tốt trên nhé.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 5 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các TRUNG TÂM uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Top 5 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 5 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất hiện nay

:Đánh giá trung tâm uy tín, Đánh giá Top 5 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất, Top 5 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất mới nhất, Thông tin về shop Top 5 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất, Đánh giá độ uy tín Top 5 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất, TOP kinh nghiệm hay về Top 5 trung tâm điện máy ở Nha Trang uy tín, được tin dùng nhất.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá trung tâm: Mách bạn 7 trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa Đà Nẵng uy tín mới nhất

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!