Sen đá kim cương đẹp: Top 10 địa điểm bán sen đá Đà Nẵng, Sen đá phật Bà, nâu, móng rồng, hoa hồng

KIENTHUCCUOCSONG: Bài viết Sen đá kim cương đẹp: Top 10 địa điểm bán sen đá Sen đá phật Bà, nâu, móng rồng, hoa hồng tại Đà Nẵng được yêu thích nhất hôm nay lúc 2021-06-03 23:22:59 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND” Chia sẻ kinh nghiệm miễn phí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả sưu tầm được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi đọc tin tức về ĐÁNH GIÁ SHOP TỐT NHẤT trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND.
[ad_1]

Đánh giá cửa hàng sen đá uy tín: Top 10 địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng với nhiều loại sen đá đẹp nhất hiện nay

Sen đá dường như đã trở thành một biểu tượng gây thương nhớ mỗi khi chúng ta muốn gần gũi hơn với thiên nhiên. Hãy cùng KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND khám phá những địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng được yêu thích nhất hiện nay với các loại sen đá như: sen đá kim cương, sen đá phật bà, sen đá nâu, sen đá móng rồng, sen đá đô la hồng, sen đá hoa hồng, sen đá ngọc bích, sen đá đỏ, sen đá chuỗi ngọc, sen đá tím, sen đá xanh, sen đá sỏi hồng, sen đá đà lạt, sen đá sài gòn, sen đá tai thỏ, sen đá mông, sen đá hồng phấn, sen đá bắp cải, sen đá hoa hồng đen, sen đá kim cương xanh ngọc bích, sen đá kim tuyến, sen đá hồng mập, sen đá sedum, sen đá đế vương, sen đá kim cương trắng, sen đá thạch ngọc, sen đá hoa hồng xanh, sen đá bánh bao, sen đá tứ phương, sen đá giọt nước, sen đá kim cương xanh, sen đá ruby, sen đá mặt trời, sen đá dạ quang, sen đá vàng, sen đá dù, sen đá đà nẵng, sen đá viền đỏ, sen đá thạch bích, sen đá kim cương tím, sen đá cỏ ngọc, sen đá nhật nguyệt … Ôi, liệt kê ra hết cá mớ này chắc chết quá, tạm có những loại trên các bạn nha.

Một số hình ảnh sen đá đẹp các bạn có thể tham khảo:

Sen đá kim cương: Các loại, ý nghĩa như thế nào?

Đôi nét về nguồn gốc của sen đá kim cương:

Sen đá kim cương có nguồn gốc từ Nam Phi, là loại thực vật thuộc chi Haworthia – 1 chi lớn với khoảng 155 loài thực vật mọng nước. Tên khoa học đầy đủ của sen đá kim cương là Haworthia cooperi var. Truncata.

Sở dĩ loại sen đá này có tên gọi là sen đá kim cương là bởi khi để ngược sáng, loại cây này sẽ ánh lên màu trong suốt như những viên kim cương lấp lánh.

Sen đá kim cương thường mọc thành chùm, thân lá khá mọng nước. Đây là loại cây có tốc độ sinh trưởng mạnh mẽ, rất dễ trồng và chăm sóc.

Sen đá kim cương
Sen đá kim cương: Các loại, ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc như thế nào?
Các loại sen đá kim cương:

Bên cạnh Haworthia cooperi var. Truncata thì các loại sen đá kim cương tại Việt Nam hiện nay bao gồm:

  • Haworthia cooperi var. Venusta (sen đá kim cương đen).
  • Haworthia cooperi Silver swirls (sen đá kim cương trắng).
  • Haworthia cooperi var. Leightonii (sen đá kim cương đỏ).
Ý nghĩa của sen đá kim cương:

Không chỉ được yêu thích nhờ vẻ bề ngoài mập mạp, mọng nước, trong suốt như viên kim cương mà nhiều người trồng và chăm sóc sen đá kim cương còn bởi nó ẩn chứa nhiều ý nghĩa vô cùng tốt đẹp.

  • Thể hiện ý chí và sức sống kiên cường: Khi những chiếc lá của cây sen đá kim cương héo úa rụng xuống, tưởng chừng nó sẽ chết đi, thế nhưng nó lại nảy mầm và mọc lên cây mới. Chính điều này đã giúp loại sen đá kim cương trở thành biểu tượng cho sự sống mãnh liệt, cho ý chí kiên cường, vươn lên. Kết thúc đôi khi là để bắt đầu cho một khởi đầu mới đầy hi vọng và tốt đẹp hơn.
  • Tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu: Sen đá kim cương cũng là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu, lâu bền và thuần khiết. Tình yêu đó sẽ lớn dần, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có được kết thúc viên mãn, trọn vẹn.
  • Thu hút tài lộc: Trong phong thủy, sen đá kim cương là loại cây có ý nghĩa thu hút tài lộc, mang lại may mắn, hanh thông và sự bình an cho gia chủ, giúp gia chủ dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.

Sen đá phật bà: Các loại, ý nghĩa như thế nào?

Sen đá phật bà là cây mọng nước, có tên khoa học là Sempervivum tectorum, thuộc họ Crassulaceae (họ Thuốc bỏng). Cây sen đá phật bà có nguồn gốc tự nhiên ở phía Nam dãy núi Alps thuộc Châu Âu. Trong tiếng Anh, sen đá phật bà được gọi là common houseleek hoặc houseleek.

Sen đá phật bà có nhiều lá mọc xoay tròn đều quanh trục thân trông rất đẹp và nhìn như một đóa hoa sen. Sen đá phật bà gợi đến hình ảnh của Đức Phật Quan Âm nghìn mắt nghìn tay. Có lẽ vì vậy mà người ta gọi loại sen đá này là sen đá phật bà.

Lá sen phật bà có hình dáng thuôn nhọn đầu, phần đỉnh đầu lá thường có màu đỏ tía hoặc màu hồng và mép lá có nhiều lông tơ hơi cứng. Tùy thuộc vào điều kiện sống, sen đá phật bà có kích thước rất phong phú và phù hợp trang trí nhiều không gian khác nhau.

XEM THÊM:  TOP Đánh giá shop: Tặng bạn Top 7 địa chỉ mua quà valentine ở Hải Phòng cực đẹp mới nhất

Sen đá phật bà sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt với màu sắc tươi sáng nên rất phù hợp để trang trí bàn làm việc, bàn học, không gian sống, nhà ở, quán cà phê, khách sạn… Bên cạnh đó, sen đá phật bà còn có khả năng thanh lọc không khí rất tốt, giúp mang lại bầu không khí dễ chịu, thoải mái và gần gũi với tự nhiên cho không gian của bạn.

Các loại sen đá phật bà

Sen đá phật bà thường được chia làm 3 loại chính là:

Sen đá phật bà tím: Đây là giống cây sen đá phật bà phổ biến nhất. Chúng có đặc điểm là đỉnh lá có màu tím.

Sen đá phật bà lửa: Đỉnh chóp lá của loại sen đá phật này có màu đỏ như lửa.

Sen đá phật bà trắng: Thay vì lá có màu xanh đậm như hai loại ở trên thì lá của loại sen đá này sẽ có màu sáng hơn.

Sen đá phật bà trắng
Sen đá phật bà trắng

Bên cạnh đó, người ta còn trồng một loại sen đá phật bà nữa là sen đá phật bà bụi. Thay vì trồng từng cây riêng lẻ, họ sẽ trồng thành những bụi sen đá phật bà trông rất đẹp và bắt mắt.

Ý nghĩa của sen đá phật bà:

Sen đá phật bà không chỉ sở hữu vẻ đẹp cuốn hút mà còn có nhiều tác dụng và mang những ý nghĩa tươi đẹp. Các nghiên cứu đã cho thấy, sen đá phật bà có thể hút bức xạ từ các thiết bị điện tử rất tốt, đặc biệt là bức xạ từ máy tính và điện thoại. Bên cạnh đó, sen đá phật bà cũng có khả năng thanh lọc không khí rất hiệu quả.

Tất cả các loại sen đá nói chung đều mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu bền chặt và tình bạn cao cả. Sen đá phật bà nói riêng còn có ý nghĩa mang đến cho chủ nhân của nó sự may mắn. Ngoài ra, sen đá phật bà cũng là loại cây tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc. Trong phong thủy, sen đá phật bà thường được sử dụng để hút tài lộc và đem vận may đến cho gia chủ.

Trong những năm gần đây, xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng. Thật thoải mái biết bao nếu sau một ngày làm việc mệt mỏi, ta được sống, được hít thở trong không gian tràn đầy mùi hương của cây cỏ. Với giá thành khá thấp nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao, sen đá luôn là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều người với nhiều mục đích khác nhau. Câu hỏi đặt ra là chúng ta phải chăm sóc sen đá như thế nào?

Và còn nhiều loại khác, chúng tôi sẽ cập nhật sau cho các bạn …

Hai lưu ý quan trọng nhất khi chăm sóc sen đá cho người mới bắt đầu:

  • Đặt cây ở nơi có ánh sáng vừa phải, không quá gắt và cũng không quá râm, tốt nhất là phơi nắng buổi sáng và chiều tà. Đối với sen đá được đặt trong nhà thì nên phơi sáng tầm 2-3 ngày/1 lần và khoảng 4-5 tiếng.
  • Sen đá là loài cây tích nước nên chỉ cần cung cấp lượng nước vừa phải. Tốt nhất là tưới nước khoảng 2-5 ngày/1 lần và hạn chế tưới cây vào mùa đông.

Để mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn loài sen đá phù hợp với nhu cầu của mình, KienThucCuocSong & Brand sẽ giới thiệu top 10 địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay.

Danh sách các địa điểm bán Sen đá Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay:

Mộc Garden – Trung tâm cây cảnh Đà Thành

Nổi tiếng với những chậu cây xinh xắn cho đến những không gian xanh chất lừ, Mộc Garden thật sự là một trong những nơi bán sen đá tại Đà Nẵng được yêu thích nhất. Với sự đầu tư và sự nhiệt tâm của mình, tiệm luôn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Mộc Garden

Mộc Garden

Sở hữu một bộ sưu tập khá đa dạng các loại cây sen đá, Mộc Garden mang lại rất nhiều sự lựa chọn thích hợp cho khách hàng, dù số lượng lớn hay nhỏ. Đặc biệt, Mộc Garden nổi tiếng với những cụm sen cổ thụ và sen sưu tầm già cỗi cực kỳ hiếm có. Đối với những người sưu tập sen, sen sưu tầm là một trong những niềm mơ ước  khá đắt đỏ. Giá những mẫu sen đá này thường trên dưới 1.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng nếu túi tiền có hạn nhé. Tiệm cũng rất chăm chút các em sen đá giá vừa phải để mọi người dễ dàng mua sắm hơn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: K121/6 Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Địa chỉ 2: 70 Dương Tự Minh, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

SĐT: 0772 512 908 – 0934 700 933

Giờ mở cửa: Sáng: 08:00 – 12:00 | Chiều: 14:00 – 19:30

Fanpage: https://www.facebook.com/MocGardenDN/

Website: http://mocgarden.vn/

Góc vườn la cà – Khu vườn của sen đá

Đúng như tên gọi – Góc vườn la cà, khách hàng đến đây sẽ muốn la cà cả ngày trong không gian tràn đầy hoa lá, cây cỏ. Là một khu vườn nhỏ xinh, nhưng Góc vườn la cà vẫn sáng bừng bởi tình yêu to bự mà những người chủ ở đây dành cho thiên nhiên. Do đó, đây là một địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng rất xứng đáng để đầu quân.

bán sen đá tại Đà Nẵng

Góc vườn la cà

Bước vào Góc vườn la cà là như bước vào một thế giới của sen đá. Từ những loại sen đá quen thuộc như sen đá thược dược, sen đá bánh bao,… cho đến những loại sen quý hiếm như sen đá cẩm thạch, sen đá đô la trắng,… đều được vườn đầu tư để mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chỉ với mức giá tầm 15.000 – 20.000 VNĐ (chưa chậu) là bạn sẽ có ngay một cây sen đá cực xinh để chăm sóc hay làm quà tặng.

Một số dịch vụ chính liên quan đến sen đá tại Góc vườn la cà có thể kể đến là:

  • Cung cấp nhiều loại sen đá sống bền, đẹp từ trong nhà cho đến ngoài trời
  • Nhận làm tiểu cảnh sen đá, decor sân, vườn, ban công bằng sen đá
  • Nhận in chậu cây, in logo, nhận thiết kế các chậu sen đá quà tặng theo yêu cầu
  • Cung cấp nhiều chậu sen đá được decor sẵn với nhiều phụ kiện trang trí bắt mắt
  • Cung cấp phân bón, đất trồng phù hợp với từng loại sen đá

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Cuối K86 Phạm Nhữ Tăng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

SĐT: +84 79 680 7715

Mức giá: Từ 35.000 VNĐ

Giờ mở cửa: Sáng: 08:00 – 11:45 | Chiều: 14:00 – 18:30

Fanpage: https://www.facebook.com/gocvuonlaca/

Oli House – Cửa hàng sen đá cực xinh

Là một trong những khu vườn được yêu thích nhất ở khu vực ngoại thành, Oli House luôn nuôi dưỡng và truyền đạt niềm đam mê sen đá đến tất cả khách hàng. Ngoài việc trồng cây, Oli House cũng nổi tiếng với các chương trình thân thiện với môi trường. Trong năm vừa qua, tiệm đã tổ chức nhiều buổi dùng pin và giấy cũ để đổi lấy cây.

bán sen đá tại Đà Nẵng

Oli House

Hiện tại, Oli House là nhà cung cấp sen đá khá lớn tại Đà Nẵng. Tiệm có bán nhiều loại sen đá, từ những loại phổ biến đến quý hiếm. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều cái tên rất hot tại đây như sen đá nâu, sen đá xanh, sen đá đất trắng, sen đá sedum dạ quang, sen đá kim cương…

XEM THÊM:  Đánh giá: Nóng bỏng mắt với Top 8 shop đồ bơi nữ Hà Nội xinh yêu tôt nhất

Có thể nói là vườn sen đá của Oli House luôn ngập tràn màu sắc bắt mắt. Nếu bạn chỉ đơn giản muốn có một chậu cây xinh xinh đặt trên bàn làm việc, hãy đến ngay Oli House để được tư vấn và tậu ngay 1 em nhé. Và đừng quên, tiệm cũng nhận làm chậu cây quà tặng số lượng lớn với sự ưu đãi rất tốt. Ngoài ra, giá sen đá tại Oli House sẽ phụ thuộc vào kích cỡ của cây (chưa chậu), cụ thể:

  • Sen vỉ: 5.000 – 10.000 VNĐ/1 cây
  • Sen mới và sen phổ thông: 15.000 -20.000 VNĐ/1 cây
  • Sen trung: 40.000 – 45.000 VNĐ/1 cây

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: K41/2 Ngô Thì Nhậm, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

SĐT: 090 591 85 58

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

Fanpage: https://www.facebook.com/XuongrongOliHouseDaNang/

Vườn Nhỏ – Địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng rẻ nhất

Vườn Nhỏ là một địa điểm chuyên cung cấp sỉ, lẻ sen đá, xương rồng, cây văn phòng cùng các loại chậu, các loại phụ kiện nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với niềm đam mê với cây cỏ cùng khả năng phối cây thẩm mỹ, nơi đây là điểm đến yêu thích của rất nhiều người.

bán sen đá tại Đà Nẵng

Vườn Nhỏ

Sau hơn 4 năm hoạt động, Vườn Nhỏ đã sưu tầm, sở hữu gần như tất cả các loại sen đá. Dưới bàn tay khéo léo của người làm vườn, sen đá tại đây cực kỳ bắt mắt về màu sắc. Kể sơ sơ thì nơi đây có hơn vài chục loại sen đá với những gam màu sắc kết hợp độc lạ như xanh – trắng, xanh – hồng, xanh – đỏ tía,…

Bên cạnh đó, nơi đây cũng là địa điểm bán sen bầu và sen vỉ nổi tiếng tại khu vực. Mức giá bán lẻ khá bình dân, từ 5.000 VNĐ/1 sen vỉ và từ 15.000 VNĐ/1 sen bầu. Đối với sen tầm trung thì Vườn Nhỏ tính 100.000 VNĐ/3 cây. Nếu bạn cũng đang trồng vườn hay muốn kinh doanh, Vườn Nhỏ cung cấp nguyên vỉ với giá chỉ từ 350.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 225 Văn Tiến Dũng, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

SĐT: 090 193 60 64

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/shopxuongrongsendadanang/

Website: https://vuonnho.com/

Vườn của Bờm – Thế giới sen đá Đà Thành

Ngoài việc nổi tiếng như là một thương hiệu cây cảnh lớn tại Đà Nẵng, Vườn của Bờm còn được biết đến với vai trò là nhà cung cấp sen đá cực kỳ có tâm. Với những nỗ lực và tâm huyết đối với việc trồng cây, nơi đây xứng đáng là địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay.

bán sen đá tại Đà Nẵng

Vườn của Bờm

Là một trong những khu vườn lớn nhất Đà Nẵng, Vườn của Bờm có sự đầu tư rất lớn về các loại cây, các loại chậu, các loại phụ kiện. Mỗi một chậu sen đá tại đây đều được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ và hứa hẹn sẽ là một món quà cực kỳ dễ thương dành tặng cho chính bạn hoặc người thân. Bên cạnh việc cung cấp những loại sen đá phổ biến, Vườn của Bờm còn liên tục cập nhật những mẫu sen mới, hiếm có trên thị trường. Do đó, nếu bạn là người sưu tập sen đá thì không thể bỏ qua địa điểm này.

Những sản phẩm sen đá chính tại Vườn của Bờm có thể kể đến là:

  • Sen phổ thông như sen dù hồng, sen tim, sen vảy cá, sen tứ phương, sen viền hồng, sen hồng dâu, sen hồng phấn hay sen Phật Bà
  • Sen giống mới như sen mắt nai, sen tai gấu
  • Sen size trung như sen vân mai hay sen ngọc bích
  • Tiểu cảnh sen đá

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: K464/4 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

SĐT: 093 724 49 94

Giờ mở cửa: Sáng: 08:00 – 12:00 | Chiều: 13:30 – 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/vuoncuabom/

Website: https://vuoncuabom.com/

Vườn Nhà Mèo – Địa điểm bán sen đá độc đáo

Nhắc đến địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua cái tên cực hot – Vườn Nhà Mèo. Tiệm được xem là một trong những nơi lý tưởng nhất để thỏa thích bày tỏ niềm đam mê với loài cây mọng nước này.

bán sen đá tại Đà Nẵng

Vườn Nhà Mèo

Bởi sự đa dạng mẫu sen cũng như nguồn gốc xuất xứ, mức giá tại vườn cực kỳ linh hoạt. Nếu mới bắt đầu trồng, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu phổ thông với mức giá tầm 30.000 – 35.000. VNĐ/1 cây size 10 -12 cm. Nếu bạn là nhà sưu tầm sen hoặc bạn muốn tặng những món quà mới lạ, bạn có thể lựa chọn những mẫu cây đặc biệt từ 100.000 VNĐ. Bên cạnh đó, nếu bạn là fan cứng của vườn, bạn sẽ nhận được sự ưu đãi đặc biệt khi mua cây tại đây đấy.

Một số mẫu sen đá cực kỳ độc đáo tại Vườn Nhà Mèo bao gồm:

  • Các loại Haworthia như sen móng rồng, sen đá ngọc,…
  • Sen anh đào (Sedeveria Blue Elf)
  • Sen bướm
  • Sen Echeveria blue bird
  • Sen Echeveria laui
  • Sen bạch đế
  • Sen sỏi tím
  • Sen sỏi thiên thanh cổ thụ
  • Sen sỏi hồng cổ thụ Hàn Quốc
  • Sen monro Hàn Quốc…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 36 Đặng Nguyễn Cẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

SĐT: 093 497 84 79

Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

Fanpage: https://www.facebook.com/vuonsendanhameo/

Win Garden – Vườn sen đá đẹp nhất Đà Nẵng

Hiện tại, Win Garden là một trong những địa chỉ bán sen đá tại Đà Nẵng được biết đến rộng rãi nhất trên mạng xã hội. Nhờ sự phấn đấu không ngừng nghỉ, vị trí của Win Garden luôn được duy trì trong lòng những người yêu cây cảnh tại đây.

Win Garden

Win Garden

Cũng như nhiều nhà cung cấp khác, Win Garden cũng có riêng một bộ sưu tập các loại sen đá. Đến đây, bạn sẽ tìm được hầu hết những loại sen phổ thông đang có mặt trên thị trường. Dù hơi nhỏ nhưng sen đá tại đây được đánh giá rất tốt, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa có khả năng sinh tồn tốt. Đặc biệt, những mẫu sen này khá dễ chăm sóc nên rất phù hợp với người mới bắt đầu trồng.

Bên cạnh đó, tiệm cũng có bán nhiều sản phẩm phụ như đất trồng, phân bón cho từng loại sen đá, thuốc trị rệp hay những phụ kiện trang trí terrarium giá rẻ. Win Garden còn nhận vẽ chậu quà tặng, viết chữ theo yêu cầu với số lượng lớn, kèm theo đó là mức giá cực kỳ ưu đãi.

Mức giá sen đá tại Win Garden:

  • Sen vỉ: 5.000 VNĐ/1 cây, 350.000 VNĐ/1 vỉ nguyên 84 cây
  • Sen nhỏ từ 15.000 – 20.000 VNĐ
  • Sen trung từ 40.000 VNĐ hoặc 100.000/3 cây
  • Bên cạnh đó, tiệm còn có các loại xương rồng với mức giá từ 10.000 VNĐ/1 cây

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: K44/6 Lê Thị Tính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

SĐT: 032 752 4586

Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30

Fanpage: https://www.facebook.com/Sendadanang.wingarden/

Qi Garden – Vườn sen đá tổng hợp ở Đà Nẵng

So với những địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng khác, Qi Garden được xem là nơi duy nhất chỉ tập trung vào việc trồng và bán sen đá. Do đó, có thể nói là sen đá tại đây cực kỳ đa dạng về chủng loại, hình dáng.

bán sen đá tại Đà Nẵng

Qi Garden

Đến với Qi Garden, khách hàng sẽ phải ngạc nhiên bởi bộ sưu tập sen đá đồ sộ tại đây. Mỗi dòng sen, mỗi hình dạng, mỗi màu sắc, mỗi kích cỡ đều đa dạng để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp. Đối với dòng Haworthia, tiệm đã có hẳn hơn 25 loại sen đá khác nhau.

XEM THÊM:  Đánh giá: Điểm mặt 7 cửa hàng bán ốp lưng đẹp tại Đà Nẵng tôt nhất

Về mức giá, Qi Garden có những mẫu sen đá bình dân với giá từ 20.000 VNĐ/1 cây cho đến những mẫu sen giá vài trăm nghìn. Bên cạnh đó, tiệm cũng hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc chăm sóc cây. Nếu bạn gặp vấn đề khi trồng sen hoặc không biết cách chăm sóc sen đá thì tiệm sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: K33/3 Châu Văn Liêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

SĐT: 036 295 7778

Giờ mở cửa: Sáng: 08:30 – 12:00 | Chiều: 14:30 – 20:30

Fanpage: https://www.facebook.com/gardenqi/

Vy Garden – Địa chỉ bán sen đá tại Đà Nẵng uy tín

Vy Garden được thành lập với mục tiêu giúp đỡ mọi người cải thiện không gian sống gần gũi thiên nhiên hơn thông qua những loài cây cảnh văn phòng hay các loại sen đá. Đây cũng là một trong những địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng khá lâu năm.

bán sen đá tại Đà Nẵng

Vy Garden

Tại sao nên chọn mua sen đá tại Vy Garden?

  • Tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, với điều kiện tài chính và sự hiểu biết trong việc chăm sóc cây
  • Sen được thuần và được chăm sóc cẩn thận trước khi đưa đến tay khách hàng
  • Mức giá khá bình dân, từ 30.000 VNĐ cho 1 cây sen đá đẹp và có khả năng sống tốt
  • Nhiều dịch vụ bổ sung như in chậu cây, in logo theo nhu cầu, thiết kế chậu cây phù hợp để làm quà tặng
  • Hỗ trợ tối đa cho khách hàng sau khi bán cùng với việc thường xuyên chia sẻ bí quyết, cách thức giải quyết các vấn đề phát sinh với cây

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 122 Tô Hiến Thành, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

SĐT: 090 561 50 66

Giờ mở cửa:

Fanpage: https://www.facebook.com/vygarden.danangpage/

Ken Garden – Nơi bán sen đá tại Đà Nẵng chất lượng

Ken Garden là một đơn vị mới gia nhập lĩnh vực trồng và kinh doanh cây cảnh không lâu tại Đà Thành. Mặc dù vậy, tiệm cũng được biết đến khá rộng rãi bởi những nỗ lực quảng bá cùng với vị trí cửa hàng vô cùng thuận lợi, được trang trí đẹp mắt.

bán sen đá tại Đà Nẵng

Ken Garden

Để trở thành một địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng được nhiều người biết đến, Ken Garden đã đầu tư rất nhiều công sức vào việc tìm kiếm, cập nhật liên tục những mẫu sen mới lạ, đẹp mắt. Tiệm thường có sẵn nhiều mẫu sen siêu hot như đô la hồng, sen bích ngọc, sen cổ thụ, sen đá thạch lan hay sen sao biển…

Bên cạnh việc cung cấp những chậu cây xinh xắn cùng với hình vẽ ngộ nghĩnh, Ken Garden đặc biệt phối các loại tiểu cảnh sen đá cực kỳ bắt mắt. Sự kết hợp sen đá nhiều màu sắc trên một chậu lớn vừa tiết kiệm chậu, vừa độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 52 Châu Thị Vĩnh Tế, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

SĐT: 090 535 78 28

Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

Fanpage: https://www.facebook.com/kengardendanang

Bạn vừa đồng hành cùng ReviewNao trong hành trình khám phá top 10 địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng được yêu thích nhất hiện nay, Hy vọng bạn mang đến thật nhiều màu xanh cho môi trường thông qua những đơn vị trên đây.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Thả ga lựa chọn Top 10 địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng được yêu thích nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có một cái nhìn tốt hơn về các các shop uy tín đang tìm hiểu để phục vụ thiết thực nhất cho cuộc sống hằng ngày, kinh doanh và đầu tư về chủ đề Thả ga lựa chọn Top 10 địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng được yêu thích nhất cho quý vị. Trân trọng!

Danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Thả ga lựa chọn Top 10 địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng được yêu thích nhất hiện nay

:Đánh giá shop uy tín, Đánh giá shop, cửa hàng Thả ga lựa chọn Top 10 địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng được yêu thích nhất, Thả ga lựa chọn Top 10 địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng được yêu thích nhất mới nhất, Thông tin về shop Thả ga lựa chọn Top 10 địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng được yêu thích nhất, Đánh giá độ uy tín Thả ga lựa chọn Top 10 địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng được yêu thích nhất, TOP kinh nghiệm hay về Thả ga lựa chọn Top 10 địa điểm bán sen đá tại Đà Nẵng được yêu thích nhất.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!