Gải trí tổng hợp: ‘Bật mí’ Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại

Thông tin Giải trí: ‘Bật mí’ Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại mới nhất hôm nay được đăng tải lúc 2021-06-08 21:52:46 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND tại chuyên mục GIẢI TRÍ TỔNG HỢP – Chúng tôi luôn cập nhật và chia sẻ tin tức phim ảnh, hài hước, giải trí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều thông tin giải trí hay trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND, sau đây là thông tin ‘Bật mí’ Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại:

[ad_1]

Xem giải trí tổng hợp với bài viết: ‘Bật mí’ Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại mới nhất

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua một tuổi thơ dữ dội với những bộ phim hoạt hình nổi tiếng siêu hay. Ngay sau đây, ReviewNao sẽ đưa bạn về tuổi thơ xem lại Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại nhé!

Phim hoạt hình đã trở thành một món ăn quen thuộc với biết bao thế hệ. Được tạo dựng với hình ảnh và nội dung thu hút, những bộ phim hoạt hình đã đi vào tiềm thức, liên kết gắn bó như một phần của tuổi thơ mỗi người. Dưới đây là Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất, bạn hãy cùng ReviewNao xem ngay nhé!

Mục Lục

1. Tom And Jerry
2. Nữ Hoàng Băng Giá
3. Ben 10
4. Đi Tìm Nemo
5. Thám Tử Lừng Danh Conan
6. Mộ Đom Đóm
7. Vùng Đất Linh Hồn

Tom And Jerry

Tom And Jerry được đánh giá là một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, hay nhất mọi thời đại. Phim do Hanna và Barbera viết kịch bản đồng thời làm đạo diễn. Phim được công nhận là một trong những huyền thoại điện ảnh sống mãi trong lòng công chúng và lịch sử điện ảnh Mỹ.

phim hoạt hình nổi tiếng

Tom And Jerry là cuộc chiến không hồi kết giữa chú mèo Tom khốn khổ và chú chuột tinh quái Jerry. Bà chủ của Tom là một người rất sợ chuột nên bà đã yêu cầu Tom bắt cho được chú chuột nhỏ đang sống trong một cái hang trên vách nhà. Từ đó Tom ra sức bắt cho bằng được Jerry để có những bữa ăn ngon.

Tuy có cốt truyện đơn giản như thế nhưng Tom And Jerry luôn thu hút được đông đảo khán khả ở nhiều lứa tuổi nhờ vào các nhân vật đáng yêu và tình tiết vui nhộn. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng các kênh truyền hình vẫn thường xuyên chiếu lại bộ phim hoạt hình Mỹ này. Và chắc chắn một điều rằng đây là món ăn tinh thần không thể thiếu của các em nhỏ.

Nữ Hoàng Băng Giá

Tiếp tục một kiệt tác điện ảnh của Mỹ để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Ngay sau khi ra mắt, Nữ Hoàng Băng Giá đã thành công thu hút được sự chú ý không chỉ của các bạn nhỏ mà người lớn cũng yêu thích bộ phim này. Đặc biệt ca khúc Let it go trong phim đã gây được tiếng vang lớn khi hầu hết các mọt phim hoạt hình đều thuộc bài hát này. Nhờ vậy mà khán giả có thể thấy được sức hút của bộ phim hoạt hình nổi tiếng này.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách xem, kiểm tra cấu hình điện thoại Android: CPU, RAM, pin,... mới nhất

phim hoạt hình nổi tiếng

Nữ Hoàng Băng Giá là câu chuyện tuyệt vời của 2 chị em Elsa và Anna. Elsa là một cô gái mạnh mẽ, trưởng thành và có khả năng tạo ra băng tuyết cũng như điều khiển những cơn gió. Cô đã đóng băng toàn bộ vương quốc khiến toàn bộ dân làng chìm vào mùa Đông vĩnh cửu. Chính vì vậy mà Anna đã cùng với Kristoff đì tìm chị gái của mình trong điều kiện thời tiết băng giá khắc nghiệt.

Nữ Hoàng Băng Giá không phải là một bộ phim quá phức tạp nhưng vẫn đủ lôi cuốn người xem. Hành trình tìm lại chị của Anna vô cùng khó khăn làm cho nhiều khán giả phải nghẹn ngào, xúc động. Thậm chí nhiều khán giả còn phải rơi nước mắt trước sự ngọt ngào, ấm áp của anh chàng người tuyết Olaf.

Ben 10

Ben 10 là một series phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn nhỏ trên khắp thế giới. Phim được ra mắt lần đầu vào năm 2005 do Cartoon Network Studios sản xuất. Trong suốt 16 năm qua Ben 10 vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Xứng đáng nằm trong danh sách phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại.

phim hoạt hình nổi tiếng

Bộ phim xoay quanh Ben, ông nội hiền từ và những người em họ. Trong một lần đang đi cắm trại cùng gia đình thì Ben phát hiện ra một thiết bị kỳ lạ giống chiếc đồng hồ điện tử mang tên Omnitrix. Thiết bị này có thể biến anh thành 10 anh hùng khác nhau và mỗi anh hùng có một khả năng đặc biệt. Nhờ đó mà Ben đã cùng gia đình mình giúp đỡ người khác và ngăn chặn những kẻ xấu.

Câu chuyện ly kỳ đầy tính phiêu lưu của cậu bé Ben 10 đã khiến hàng triệu khán giả nhỏ tuổi trên thế giới vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Ben 10 không chỉ mang lại thành công cho điện ảnh mà về lĩnh vực game, trang phục, đồ chơi điện tử phát triển từ phim này cũng thành công rực rỡ.

Đi Tìm Nemo

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều còn nhớ bộ phim Đi Tìm Nemo. Với doanh thu 940 triệu USD trong khi chi phí sản xuất chỉ có 94 triệu USD, Đi Tìm Nemo nhanh chóng đã trở thành bộ phim hoạt hình nổi tiếng nhất thế giới.

phim hoạt hình nổi tiếng

Đi Tìm Nemo là câu chuyện về hành trình đi tìm đứa con thất lạc của chú cá hề Marlin và cô bạn đồng hành Dory. Marlin là người có xu hướng bảo vệ con thái quá nhưng qua chuyến đi này ông đã học được cách chấp nhận rủi ro và để Nemo tự chăm sóc bản thân cậu.

Đi Tìm Demo đã mang đến cho khán giả những phút giây ý nghĩa, cảm động về tình cha con thắm thiết và tình bạn đẹp. Không những thế bộ phim còn làm cho người xem vô cùng phấn khích với vô vàn điều kì diệu của “mật ngữ đại dương”.

Thám Tử Lừng Danh Conan

Thám Tử Lừng Danh Conan là bộ phim anime nổi tiếng của Nhật Bản thuộc thể loại hành động, hài hước, phiêu lưu, tình cảm. Ngay từ khi ra mắt Thám Tử Lừng Danh Conan đã nhận được nhiều sự yêu thích không chỉ của trẻ em mà người lớn cũng thích bộ phim này. Sức lan tỏa của Thám Tử Lừng Danh Conan lan rộng toàn thế giới; đặc biệt thu hút rất nhiều khán giả tại Việt Nam. Đó là lý do vì sao Thám Tử Lừng Danh Conan lọt Top phim hoạt hình nổi tiếng nhất của ReviewNao.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: ELCB trên máy nước nóng và bình nóng lạnh là gì? mới nhất

phim hoạt hình nổi tiếng

Bộ phim kể về Shinichi Kudo; cậu là một thám tử đang theo học tại Trung học Teitan. Trong một lần đi chơi công viên với cô bạn Ran Mori cậu gặp phải một vụ án mạng kinh hoàng trên chuyến tàu tốc hành trong công viên. Tò mò với hai hành khách có bộ dạng đáng nghi, Shinichi đã bám theo và không ngờ rằng họ là Mafia tầm cỡ quốc tế.

Không may, Shinichi bị người đàn ông mặc đồ đen hạ gục và cho cậu uống kịch độc APTX 4869 với mục đích thủ tiêu cậu. Tuy nhiên, chất độc đã đã không giết chết Shinichi. Khi tỉnh lại, cậu bàng hoàng nhận thấy thân thể mình đã bị teo nhỏ trong hình dạng của một cậu học sinh tiểu học. Shinichi trở lại phá án dưới nhân dạng thám tử nhí Edogawa Conan, quyết tâm vạch mặt bọn tội phạm đã hãm hại mình.

Có thể nói đây là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng làm nên tên tuổi của nền điện ảnh Nhật Bản. Không chỉ thu hút người xem bởi những câu chuyện trinh thám li kì, tình tiết hấp dẫn. Shinichi còn làm khán giả phải khâm phục bởi trí thông minh và khả năng phá án siêu phàm.

Mộ Đom Đóm

Mộ Đom Đóm là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản được đặt trong bối cảnh giai đoạn cuối chiến tranh thế giới thứ 2 ở Nhật. Đây được coi là bộ phim hoạt hình bi thương nhất trong lịch sử phim hoạt hình Nhật Bản.

phim hoạt hình nổi tiếng

Bộ phim là câu chuyện cảm động kể về hai đứa trẻ mồ côi là Seita và Setsuko. Trải qua nỗi đau mất mẹ, còn bố thì không có tin tức gì, một mình Seita phải oằn mình lo cho đứa em gái bé bỏng. Hai anh em phải đến sống với người dì ác độc, ích kỉ. Tàn nhẫn hơn là bà ấy đã đem bán đi bộ kimono do mẹ để lại cho hai anh em.

Vì không không thể sống mãi dưới sự chà đạp, khinh ghét của những người xung quanh nên hai đứa trẻ đã ra đi. Nhưng không chỉ đói khát hoành hành mà còn có cả bệnh tật nên cô bé Setsuko đã ra đi. Lúc này, người anh trai phải sống trong vô vọng, cô đơn.

Đây thực sự là bộ phim hoạt hình hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Tuy không có chi tiết nào kịch tích, không có cao trào, mọi thứ đều diễn ra chầm chậm qua lời kể của linh hồn Seita. Nhưng chính cái sự ảm đạm đó lại khiến người xem phải ám ảnh khôn nguôi, phải bật khóc trước sự tội nghiệp của hai đứa trẻ. Có thể nói Mộ Đom Đóm là một trong những bộ phim hoạt hình lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất.

Vùng Đất Linh Hồn

Nếu bạn là mọt phim hoạt hình thì chắc hẳn đã nghe đến cái tên Vùng Đất Linh Hồn. Đây là bộ phim hoạt hình nổi tiếng và thành công nhất của điện ảnh Nhật Bản. Vùng Đất Linh Hồn được các nhà phê bình quốc tế xếp vào danh sách Top bộ phim hoạt hình Nhật Bản vĩ đại nhất.

phim hoạt hình nổi tiếng

Bộ phim kể về cô bé bướng bỉnh tên là Chihiro. Sau một thời gian sống ở thành phố thì gia đình cô chuyển về quê sinh sống và Chihiro chẳng hứng thú với sự thay đổi này chút nào. Vì với trí kém nên bố Chihiro đã chở cả gia đình đi lạc đến một thành phố bị bỏ hoang.

Nhưng không biết ở đâu ra có một mùi vị thơm ngon của đồ ăn bay ra làm cho bố mẹ đã đi tìm và thưởng thức. Kết quả họ đã biến thành những con heo mập. Một sự việc bất ngờ hơn nữa là khi tối đến thành phố này xuất hiện những bóng ma vật vờ. Cô bé bướng bỉnh Chihiro phải làm gì để cứu bố mẹ? Hãy cùng ReviewNao xem ngay để biết kết quả nhé!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Những lỗi thường gặp của bếp hồng ngoại mới nhất

Vùng Đất Linh Hồn đã đạt nhiều thành tựu to lớn và được coi là biểu tượng của dòng phim Anime Nhật Bản. Với cốt truyện hay, hấp dẫn không làm người xem thất vọng thì bộ phim còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Giúp người xem nhận ra được nhiều điều giá trị trong cuộc sống.

Trên đây là Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại ReviewNao giới thiệu đến bạn. Không biết bạn đã xem được bao nhiêu bộ phim hoạt hình trên? Hãy xem ngay để ôn lại tuổi thơ kỉ niệm nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin ‘Bật mí’ Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề GIẢI TRÍ cũng như tìm được các thông tin giải trí 24h hôm nay cho các thông tin giải trí cả trong và ngoài nước với bài viết ‘Bật mí’ Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Đây là danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề ‘Bật mí’ Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại hiện nay, quý khách có thể tìm theo các từ khóa:

Giải trí ‘Bật mí’ Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại, ‘Bật mí’ Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại mới nhất, ‘Bật mí’ Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại 24h, Giải trí tổng hợp ‘Bật mí’ Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại, ‘Bật mí’ Top 7 phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!