Gải trí tổng hợp: Tan chảy với Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại

Thông tin Giải trí: Tan chảy với Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại mới nhất hôm nay được đăng tải lúc 2021-06-08 21:52:16 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND tại chuyên mục GIẢI TRÍ TỔNG HỢP – Chúng tôi luôn cập nhật và chia sẻ tin tức phim ảnh, hài hước, giải trí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều thông tin giải trí hay trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND, sau đây là thông tin Tan chảy với Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại:

[ad_1]

Xem giải trí tổng hợp với bài viết: Tan chảy với Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại mới nhất

Nếu bạn là fan trung thành của những bộ phim tình yêu, tình cảm đầy xúc động thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Lần này ReviewNao sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại.

Những bộ phim tình yêu lãng mạn luôn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đa dạng; từ những tràng cười vui vẻ đến những giọt nước mắt cảm động. Ngay sau đây ReviewNao sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất.

Mục Lục

1. Titanic
2. Trước Ngày Em Đến
3. Nhật Ký Tình Yêu
4. Chuyện Ngày Mưa Ở New York
5. Năm Bước Để Yêu
6. Những Kẻ Khờ Mộng Mơ
7. Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao

Titanic

Titanic là bộ phim tình cảm Mỹ hay nhất bạn nhất định không thể bỏ qua. Đây là bộ phim hay về tình yêu kinh điển do vị đạo diễn tài ba James Cameron xây dựng từ sự kiện có thật vào năm 1912. Sau khi ra mắt Titanic đã nhanh chóng đạt được nhiều giải thưởng lớn như Giải Quả cầu vàng, Giải Oscar cho ca khúc trong phim hay nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 70,…

phim tình cảm Mỹ

Bộ phim là câu chuyện tình yêu đầy ngang trái giữa chàng họa sĩ nghèo Jack và nàng Rose. Cô bị ép cưới cho một người giàu có để giúp gia đình thoát khỏi khó khăn về mặt tài chính. Nhưng vì tình yêu mãnh liệt cô đã cùng Jack lên con tàu lịch sử.

Titanic đã làm không ít khán giả phải rơi nước mắt về câu chuyện tình yêu thắm thiết giữa hai con người với hai số phận khác nhau. Bên cạnh đó, bộ phim còn mang ý nghĩa nhân văn về tình người trong xã hội. Nếu bạn đang tìm phim tình cảm Mỹ hay thì Titanic là một trong những ứng cử viên đáng xem nhất.

Trước Ngày Em Đến

Trước Ngày Em Đến là bộ phim tình yêu Mỹ khiến nhiều khán giả phải mủi lòng. Phim được ra mắt vào năm 2016 do Thea Sharrock làm đạo diễn. Trải qua 110 phút, Trước Ngày Em Đến cho khán giả những giây phút tuyệt vời về câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa cô nàng xinh đẹp và anh chàng bị liệt nửa người.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Rosemary là gì? Tác dụng của tinh dầu hương thảo - rosemary với sức khỏe mới nhất

phim tình cảm Mỹ

Louisa Clark là một cô gái vui vẻ, lạc quan và có phong cách ăn mặc màu mè khác biệt. Do gia đình không được khá giả cho lắm nên cô quanh năm phải làm việc vất vả để phụ giúp gia đình. Lou tìm được một công việc mới đó là chăm sóc cho một chàng trai bị liệt.

Sau một vụ tai nạn thảm khốc đã làm cho một chàng trai mạnh mẽ trở thành một người cố chấp, đầu hàng trước số phận. Nhưng từ khi có sự xuất hiện của Lou anh đã thay đổi bản thân mình và dần dần hai người có tình cảm với nhau và một tình yêu tuyệt đẹp đã diễn ra.

Trước Ngày Em Đến là bộ phim có kịch bản đơn giản, dễ hiểu mang lại cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và vui tươi. Bên cạnh đó, bộ phim còn mang đến một thông điệp ý nghĩa đó là dù có khó khăn thế nào chúng ta cũng không được chán nản.

Nhật Ký Tình Yêu

Có thể nói Nhật Ký Tình Yêu là bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, xoay quanh chuyện tình của Noah và Allie tại một vùng quê yên ả thuộc miền Nam nước Mỹ.

phim tình cảm Mỹ

Trong một lễ hội, tình cờ Noah và Allie đã gặp nhau và họ đã có lập tức yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng bố mẹ của Allie đã không chấp nhận Noah vì gia cảnh nghèo túng do đó đã đưa Allie đi xa. Sau nhiều năm mòn mỏi chờ đợi Allie vẫn không nhận được một lá thư nào từ Noah nên cô đành phải chấp nhận sự sắp xếp của bố mẹ. Allie đính hôn với Lon là một chàng lính điển trai.

Nhưng vì tình yêu dành cho Noah vẫn còn nồng cháy nên cô quyết định đi tìm Noah. Và cuộc gặp mặt ấy chứng tỏ họ vẫn còn yêu nhau say đắm. Liệu rằng Allie sẽ chọn vị hôn phu hay cuộc tình đầu tiên của cô? Hãy cùng ReviewNao xem ngay để cảm nhận được một tình yêu lãng mạn, bình yên. Một tình yêu vững bền, không đổi thay theo năm tháng của Allie nhé!

Chuyện Ngày Mưa Ở New York

Bạn đang muốn tìm một bộ phim hài, tình cảm thì Chuyện Ngày Mưa Ở New York là một lựa chọn tuyệt vời. Phim mới được công chiếu vào năm 2019 với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Timothée Chalamet, Elle Fanning, Selena Gomez,…

phim tình cảm Mỹ

Bộ phim là chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi trai tài gái sắc. Gatsby là một chàng thiếu gia trong một gia đình danh gia vọng tộc còn Ashleigh là cô thôn nữ xinh đẹp đến từ vùng quê Arizona. Tuy có hoàn cảnh khác nhau nhưng họ luôn dành cho nhau một tình cảm chân thành. Gatsby luôn quan tâm, chăm sóc và dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình.

Khi xem Chuyện Ngày Mưa Ở New York bạn sẽ được đắm chìm trong cảnh đẹp và ái tình đầy lãng mạn. Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu của hai nhân vật cùng các tình tiết, diễn biến bất ngờ, hấp dẫn sẽ mang đến cho người xem một giác rất thú vị.

Năm Bước Để Yêu

Đối với những mọt phim tình cảm chắc hẳn không còn quá xa lạ với bộ phim Năm Bước Để Yêu. Đây là bộ phim tình cảm Mỹ đầy lãng mạn nhưng cũng không ít đau thương của điện ảnh Mỹ. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng của Mỹ như Haley Lu Richardson, Cole Sprouse, Moisés Arias,…

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 5 công dụng của khoai tây, các lưu ý khi dùng và cách chọn mua mới nhất

phim tình cảm Mỹ

Bộ phim là chuyện tình cảm động của cặp đôi Stella và Will. Cả hai đều mang trong mình chứng bệnh u xơ nang và hoại tử phổi. Họ chỉ nằm cạnh nhau 6 bước chân nhưng lại không được gần gũi nhau. Nhưng sau cùng không có gì có thể ngăn cản tình yêu đích thực. Họ vượt qua mọi khó khăn bệnh tật để được bên nhau.

Năm Bước Để Yêu cho khán giả cảm nhận được một tình yêu mãnh liệt, cháy bỏng. Và cũng không ít khán giả phải rơi nước mắt về chuyện tình trớ trêu của đôi bạn trẻ. Mọi khó khăn càng khiến cho tình yêu của họ nên bền bỉ, gắn kết hơn.

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ

Những Kẻ Khờ Mộng Mơ ắt hẳn là một cái tên không quá xa lạ với những mọt phim tình cảm Mỹ. Phim được ra mắt vào năm 2016 với sự góp mặt của những ngôi sao tài năng như Ryan Gosling, Emma Stone, J. K. Simmons,… Sau khi ra mắt Những Kẻ Khờ Mộng Mơ đã gây được nhiều tiếng vang lớn và mang về nhiều giải thưởng như Giải Vệ tinh cho Phim truyện xuất sắc nhất, Giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Emma Stone),…

phim tình cảm Mỹ

Bộ phim là câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp giữa anh chàng nhạc công piano tài hoa Sebastian và cô diễn viên xinh đẹp Mia Dolan. Họ đến với nhau và yêu nhau như một cơn gió đầu mùa, không hề có sự tính toán nhưng lại như sắp đặt. Dở dở ương ương là thế, càng về sau tình yêu của cả hai lại càng sâu đậm.

Thế nhưng, ở thiên đường điện ảnh Hollywood này tình yêu và công việc của họ lại không thể song hành với nhau. Khi sự, thành công nổi tiếng của cô diễn viên Mia Dolan càng đến gần thì họ phải đối mặt với tình yêu này ra sao?

Bộ phim không chỉ hút khán giả bởi nội dung hay, sự diễn xuất của hai nhân vật đều thể hiện một cách vô cùng xuất sắc. Mà trong đó, Những Kẻ Khờ Mộng Mơ còn mang đến một thông điệp vô cùng ý nghĩa và sâu lắng về tình yêu và sự nghiệp. Có lẽ trong cuộc sống này, bạn chỉ có thể có một trong hai, muốn có được thứ này phải đánh đổi bằng một thứ khác.

Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao

Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao là một bộ phim lãng mạn, chính kịch mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Phim do Josh Boone đạo diễn cùng với sự tham gia của những diễn viên trẻ như Shailene Woodley, Ansel Elgort. Khi Lỗi Thuộc Về Những Vì Sao đã xuất sắc nhận được Giải Điện ảnh và Truyền hình của MTV cho Nụ hôn đẹp nhất, Giải Điện ảnh và Truyền hình của MTV cho Phim của năm (2015),…

phim tình cảm Mỹ

Bộ phim kể về Hazel là một cô gái trẻ 16 tuổi, độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời với biết bao niềm hi vọng về một tương lai phía trước. Nhưng không may mắn cô lại mắc căn bệnh ung thư tuyến giáp. Chính vì căn bệnh quái ác này đã làm cho cô trở nên tẻ nhạt, chán nản cuộc sống.

Nhưng cuộc đời nở hoa, cô đã gặp được Augustus Waters là một người đầy ấm áp, lạc quan và tràn đầy sức sống. Họ có chung có chung niềm đam mê đọc sách và bàn luận về chúng, đặc biệt là cuốn “Nỗi đau tột cùng”. Từ đó cả hai đều có tình cảm với nhau, họ luôn quan tâm, chăm sóc và làm những điều tốt đẹp nhất cho người yêu. Không muốn căn bệnh cướp đi niềm yêu và vẻ đẹp cuộc sống của mình.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách giặt đồ bằng tay đúng cách chưa chắc bạn đã biết mới nhất

Bộ phim đã làm cho người xem phải mủi lòng về một tình yêu chân thành và mạnh mẽ của đôi bạn trẻ. Bộ phim đã để lại dấu ấn không thể phai nhòa trong lòng người xem, xứng đáng là bộ phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại.

Trên đây là Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mà ReviewNao giới thiệu đến bạn. Chắc chắn rằng những bộ phim này sẽ đưa bạn qua những thăng trầm trong tình yêu và có khi bạn lại thấy bản thân mình đâu đó trong phim đấy.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Tan chảy với Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề GIẢI TRÍ cũng như tìm được các thông tin giải trí 24h hôm nay cho các thông tin giải trí cả trong và ngoài nước với bài viết Tan chảy với Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại.

Đây là danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Tan chảy với Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại hiện nay, quý khách có thể tìm theo các từ khóa:

Giải trí Tan chảy với Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại, Tan chảy với Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại mới nhất, Tan chảy với Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại 24h, Giải trí tổng hợp Tan chảy với Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại, Tan chảy với Top 7 phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!