Gải trí tổng hợp: Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu lầy lội thách bạn không cười

Thông tin Giải trí: Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu lầy lội thách bạn không cười mới nhất hôm nay được đăng tải lúc 2021-06-08 21:57:43 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND tại chuyên mục GIẢI TRÍ TỔNG HỢP – Chúng tôi luôn cập nhật và chia sẻ tin tức phim ảnh, hài hước, giải trí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều thông tin giải trí hay trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND, sau đây là thông tin Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu lầy lội thách bạn không cười:

[ad_1]

Xem giải trí tổng hợp với bài viết: Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu lầy lội thách bạn không cười mới nhất

Bạn là mọt phim Thái Lan, đặc biệt là những bộ phim ma thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này. Lần này, ReviewNao sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu hay giúp bạn có những giây phút giải trí đầy thú vị.

Nhắc đến phim Thái Lan thì chắc chắn sẽ không thể không kể đến những bộ phim ma tâm linh khiến người xem không khỏi ám ảnh. Nhưng bên cạnh đó những bộ phim này còn làm cho khán giả cũng phải cười nghiêng ngả khi kết hợp giữa yếu tố kinh dị và hài hước. Ngay sau đây, ReviewNao sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 phim ma hài Thái Lan hay nhất.

Mục Lục

1. Tình Người Duyên Ma
2. Đại Học Ma
3. Bệnh Viện Zombie
4. Quảng Trường Ma
5. Hồn Ma Khó Tính
6. Tiền Bối Tôi Là Ma
7. Ngôi Đền Kỳ Quái 2

Tình Người Duyên Ma

Bộ phim ma hài Thái Lan đầu tiên ReviewNao giới thiệu đến bạn đó là Tình Người Duyên Ma. Ngay sau khi ra mắt, Tình Người Duyên Ma đã được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thích. Chính bộ phim này đã đưa nền điện ảnh Thái Lan đến gần với khán giả châu Á hơn.

phim ma hài Thái Lan

Tình Người Duyên Ma dựa trên câu chuyện dân gian của Thái Lan kể về hồn ma nữ Mae Nak Phra Khanong. Trong những ngày chờ chồng ngoài chiến trường trở về thì Nak đã ở nhà hạ sinh em bé nhưng không may đã qua đời. Cô trở thành một hồn ma vất vưởng ở chốn dương gian.

Sau chiến tranh Mak cũng những người đồng đội của mình trở về nhà của mình. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống thì những người bạn này phát hiện ra Nak không phải là người. Từ đó những anh chàng này phải trải qua những phen hù khiếp vía do Nak gây ra.

Tình Người Duyên Ma kết hợp giữa yếu tố kinh dị và hài hước đã mang đến cho khán giả những tràng cười giòn tan khi xem bộ phim này. Không những thế, tình cảm, tình yêu của vợ chồng Nak và Mak cũng làm cho người xem không khỏi cảm động. Nếu chưa xem bộ phim này, bạn nhất định đừng bỏ lỡ vì sẽ tiếc lắm đấy nhé!

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 5 lưu ý khi chọn mua ổ cứng di động bạn cần biết mới nhất

Đại Học Ma

Đại Học Ma là bộ phim ma hài Thái Lan được nhiều khán giả trẻ yêu thích nhất. Phim có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Margie Rasr cùng dàn nam thần điển trai như Toni Rakkaen vai Otaku. Bộ phim mang đến câu chuyện học đường gần gũi, kết hợp với những yếu tố hài hước xen lẫn kinh dị một cách duyên dáng hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

phim ma hài Thái Lan

Bộ phim xoanh quanh cô hot girl cá biệt cùng nhóm bạn quậy phá của mình. Vì không chăm lo học hành, suốt ngày phá phách nên những học sinh này đã bị phạt. Họ phải tham gia lớp học đêm ở phòng số 0, đây là một nơi cấm kị của trường vì có rất nhiều bí mật bị che giấu. Qua thời gian tiếp xúc và học cùng với ma, nhóm bạn đã hiểu vì sao các hồn ma này vương vấn ở đây. Và họ đã giúp những vong hồn này được siêu thoát.

Với những tình tiết rùng rợn, kỳ bí nơi trường học cùng sự kết hợp các yếu tố hài hước đã mang đến cho người xem một cảm giác thật là thú vị. Không những thế bộ phim còn lý giải cho câu nói “chết không phải là hết”. Bởi những hồn ma khi chết rồi vẫn phải đi học đại học, vẫn phải nghe giảng, vẫn phải làm bài kiểm tra.

Bệnh Viện Zombie

Bệnh Viện Zombie là bộ phim zombie đầu tiên của Thái Lan làm về chủ đề này. Đây là bộ phim kinh dị, hài hước được phát sóng năm 2017 của đạo diễn Poj Arnon. Phim có sự tham gia của dàn diễn trẻ và nổi tiếng của điện ảnh xứ chùa vàng như Bhuvadol Vejvongsa, Kittipat Samantrakulchai, Korakrit Laotrakul, Worrachai Sirikongsuwan, Supakit Thinjun và Pasakorn Sanrattana,…

phim ma hài Thái Lan

Bệnh Viện Zombie kể về một nhóm bạn chơi rất thân với nhau và trong nhóm có bố mẹ của một bạn bị bệnh nên họ đến bệnh viện thăm. Nhưng khi đến nơi họ bất ngờ rằng bệnh viện đã bị quân đội phong tỏa. Bệnh viện cứu người giờ đây chỉ toàn những xác sống đang điên loạn cắn người. Nhóm bạn hoảng sợ phải ngay lập tức thoát khỏi nơi này và tìm lý do vì sao bệnh viện lại thành ra như vậy.

Bệnh Viện Zombie đã làm cho người xem phải giật thót tim vì sự xuất hiện của đàn xác sống. Không những thế khán giả cũng phải cười ra mắt vì những hành động ứng biến của các chàng trai thoát khỏi nguy hiểm rất hài hước. Còn chần chừ gì nữa, cùng ReviewNao xem ngay bộ phim ma hài Thái Lan thú vị này thôi nào.

Quảng Trường Ma

Quảng Trường Ma là bộ phim ma hài Thái Lan được công cùng chiếu năm với phim Bệnh Viện Zombie. Phim được lấy bối cảnh tại Siam Square là trung tâm thương mại sầm uất và rực rỡ bật nhất Bangkok. Vì vậy với những khán giả đã đến du lịch Thái Lan và đặt chân đến Siam Square rồi sẽ có nhiều cảm xúc bất ngờ, thú vị khi xem bộ phim này đó.

phim ma hài Thái Lan

Quảng Trường Ma kể về một nhóm học sinh đang học thêm tại trung tâm Siam vào buổi tối. Bỗng nhiên các học sinh bắt gặp những hiện tượng kì quái xảy ra trong phòng học. Hóa ra vài năm trước tại khu vực sầm uất bậc nhất Thái Lan này bị mất tích. Chính vì vậy có lời đồn rằng mỗi khi đèn tắt, cô gái này sẽ quay về để bắt một linh hồn đi theo.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Top 10 máy giặt bán chạy nhất KIẾN THỨC KINH NGHIỆM & BRAND năm 2019 (update 7/2020) mới nhất

Người ta nói “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” vốn là không sai. Những cô cậu học sinh này đã mạo hiểm điều tra, tìm hiểu về lời đồn này. Trong quá trình đó, một bí mật kinh hoàng đã được phơi bày. Bí mật đó là gì, hãy cùng ReviewNao xem ngay để biết nhé!

Hồn Ma Khó Tính

Bạn là fan của phim kinh dị thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim Hồn Ma Khó Tính này. Phim do Tanwarin Sukkhapisit làm đạo diễn cùng sự tham gia của các chàng trai trẻ như Somchai Kemglad, Arthit Niyomkul, Worawut Rangjin, Wiradit Srimalai,… Đây hứa hẹn là bộ phim ma hài Thái Lan thú vị nhất bạn không thể bỏ qua.

phim ma hài Thái Lan

Câu chuyện xoay quanh một chuyến học quân sự thường niên của nhóm học sinh cấp 3. Sau một thời gian học tập thì họ phát hiện ra rằng thầy giáo của mình đã chết từ lâu. Và bấy lâu nay người giảng dạy mình là một bóng ma.

Nhóm học sinh hoảng sợ tột cùng và tìm cách chạy trốn khỏi nơi này. Nhưng ai ngờ rằng đây là nơi “dễ vào, khó ra”, sự hắc ám của thầy Danai đã khiến cho các học sinh phải cầm chân lại nơi này.

Những tình tiết hoảng sợ, chạy trốn của các học sinh đã làm cho khán giả không thể nào ngừng cười. Nhưng bên cạnh đó, người xem cũng phải giật mình với những lần xuất hiện của thầy Danai với khuôn mặt lạnh lùng, nghiêm khắc đó nhé.

Tiền Bối Tôi Là Ma

So với những bộ phim ma hài Thái Lan khác, Tiền Bối Tôi Là Ma là bộ phim có nhiều yếu tố kinh dị hơn những phim khác. Phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Thái Lan như Jannine Wiegel, Phongsakon Tosuwan, Sa ad Piampongsan,…

phim ma hài Thái Lan

Bộ phim xoay quanh Mon là một nữ sinh có khả năng ngửi thấy mùi thấy mùi của hồn ma. Nhờ có khả năng đặc biệt này mà cô đã gặp được Senior. Vì chưa tìm ra nguyên nhân vì sao mình qua đời nên anh vẫn chưa siêu thoát được. Chính vì vậy Mon đã cùng anh chàng này đã hợp tác tìm hiểu ra nguyên nhân.

Cả hai đã phát hiện những bí mật động trời tại ngôi trường mà họ đang học. Nhưng trong thời gian đó cả hai đã nảy sinh tình cảm. Nhưng vì cách biệt âm dương chính là rào cản lớn nhất khiến Mon và Senior không đến được với nhau.

Tiền Bối Tôi Là Ma hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi mang đến những tiếng cười sảng khoái cùng sự xuất hiện của hồn ma khiến bạn hú vía. Bên cạnh đó, người xem sẽ không khỏi cảm động trước tình cảm thắm thiết của Mon và Senior. Dù ở hai thế giới nhưng họ vẫn dành cho nhau một tình cảm đặc biệt.

Ngôi Đền Kỳ Quái 2

Có thể nói Ngôi Đền Kỳ Quái 2 là siêu phẩm phim kinh dị của nền điện ảnh Thái Lan. Ngay sau khi ra mắt vào năm 2020, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen từ phía chuyên môn và yêu thích từ phía khán giả. Với thời lượng 115 phút, Ngôi Đền Kỳ Quái sẽ cho khán giả cảm nhận được sự sợ hãi nhưng cũng đầy hài hước với hành trình xuất gia của các chàng trai.

phim ma hài Thái Lan

Tiếp nối phần 1 ra mắt năm 2019, Ngôi Đền Kỳ Quái 2 tiếp tục theo chân hai nhà sư trẻ Balloon và First. Sau một thời gian tu hành ở ngôi đền họ quyết định hoàn tục để trở về cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, với lời nguyền của ngôi đền họ không thể trở về cuộc sống bình yên mà luôn bị một con ma quấy rối. Chính vì vậy hai chàng trai đã cùng với cậu thực tập sinh mới tìm ra sự thật.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn thay đổi mật khẩu VTC game, lấy lại mật khẩu khi bị mất mới nhất

Bộ phim được gây cười theo đúng phong cách của Thái Lan. Dí dỏm, hài hước theo một cách rất riêng làm cho khán giả có những tràng cười thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó, bộ phim còn chứa đựng nhiều triết lý nhân văn sâu sắc, cho người xem hiểu hơn về đạo lý Phật giáo.

Trên đây là Top 7 phim ma hài Thái Lan hay nhất mà ReviewNao giới thiệu đến bạn. Hi vọng những bộ phim này sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời nhé!

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu lầy lội thách bạn không cười mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề GIẢI TRÍ cũng như tìm được các thông tin giải trí 24h hôm nay cho các thông tin giải trí cả trong và ngoài nước với bài viết Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu lầy lội thách bạn không cười.

Đây là danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu lầy lội thách bạn không cười hiện nay, quý khách có thể tìm theo các từ khóa:

Giải trí Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu lầy lội thách bạn không cười, Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu lầy lội thách bạn không cười mới nhất, Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu lầy lội thách bạn không cười 24h, Giải trí tổng hợp Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu lầy lội thách bạn không cười, Top 7 phim ma hài Thái Lan siêu lầy lội thách bạn không cười.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!