Gải trí tổng hợp: Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ‘không xem là phí’

Thông tin Giải trí: Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ‘không xem là phí’ mới nhất hôm nay được đăng tải lúc 2021-06-08 21:53:31 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND tại chuyên mục GIẢI TRÍ TỔNG HỢP – Chúng tôi luôn cập nhật và chia sẻ tin tức phim ảnh, hài hước, giải trí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều thông tin giải trí hay trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND, sau đây là thông tin Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ‘không xem là phí’:

[ad_1]

Xem giải trí tổng hợp với bài viết: Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ‘không xem là phí’ mới nhất

Phim ngôn tình chắc đã không còn xa lạ trong lòng khán giả. Cùng ReviewNao bỏ túi ngay Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ.

Phim ngôn tình luôn làm khán giả tan chảy với những cảnh quay cũng như những câu thoại trong phim. Ngay bây giờ, ReviewNao sẽ tổng hợp Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc không thể bỏ qua.

Mục Lục

1. Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời
2. Yêu Em Từ Dạ Dày
3. Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương
4. Hạnh Phúc Trong Tầm Tay
5. Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận
6. Em Là Định Mệnh Đời Anh
7. Bạn Gái 99 Điểm

Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời

Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời là bộ phim đầu tiên trong Top phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn. Phim thuộc thể loại thanh xuân vườn trường của điện ảnh Hoa Ngữ và được phát sóng vào dịp cuối năm 2020. Bộ phim là câu chuyện tình yêu của học bá Hạ Lâm Hy (Hướng Hàm Chi đóng) và anh bạn cùng lớp Tưởng Chính Hàn (Vương An Vũ đóng). Cùng với đó là câu chuyện theo đuổi ước mơ, chinh phục sự nghiệp của hai người trẻ.

phim ngon tinh hien dai hay nhat trung quoc

Trong phim, Hạ Lâm Hy là một cô nàng học bá, siêng năng, chăm chỉ. Cô nàng được xây dựng là hình mẫu “con ngoan trò giỏi” kinh điển. Vì là lớp trưởng nên Lâm Hy được giáo viên giao nhiệm vụ “để mắt” đến các bạn trong lớp. Từ đó, cô như một cái đuôi luôn bám theo sau anh bạn “cá biệt” Tưởng Chính Hàn.

Bề ngoài Chính hàn như một cậu trai quậy phá, không chịu học hành. Tuy nhiên, Lâm Hy vẫn nhận thấy được con người thật của cậu. Cô nhận biết rằng cậu thực ra là một học sinh giỏi lại rất đam mê lập trình. Bắt đầu từ những hiểu lầm, ghét bỏ dần dần cả hai hiểu nhau hơn và đã cùng hứa sẽ học cùng trường đại học.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Smart tivi và Android tivi box là gì? Giống và khác nhau như thế nào? mới nhất

Thông qua câu chuyện của Lâm Hy và Chính Hàn, khán giả không chỉ nhìn thấy được câu chuyện về tình yêu tuổi học trò mà còn là sự phấn đấu cho tương lai của những người trẻ.

Yêu Em Từ Dạ Dày

Bộ phim tiếp theo về chủ đề phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Yêu Em Từ Dạ Dày. Phim là phiên bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Hướng Dẫn Sử Dụng Đàn Ông của nhà văn Lam Bạch Sắc. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh tình yêu giữa cô nàng đầu bếp Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư đóng) và tổng tài Lộ Tấn (Lâm Vũ Thần đóng).

phim ngon tinh hien dai hay nhat trung quoc

Trong phim, Cố Thắng Nam là một nữ đầu bếp vừa bị thất nghiệp lại còn bị thất tình, dẫn đến trạng thái không tỉnh táo. Điều đặc biệt là cô vô cớ còn mang một món nợ với Lộ Tấn. Lộ Tấn trong phim là một người đàn ông độc miệng, khó tính nhưng lại có niềm đam mê với ẩm thực. Vì để trả nợ, cô đã ký với Lộ Tấn một thỏa thuận là nấu ăn để trả nợ. Từ đó, Cố Thắng Nam với tính tình đáng yêu cùng kỹ năng nấu ăn thượng hạng đã dần dần chinh phục được tổng tài Lộ Tấn khó tính.

Bộ phim kéo dài xoay quanh những tình tiết ngôn tình lãng mạn và không kém phần gay cấn. Khán giả dễ bị cuốn hút vào dòng chảy phim với dàn diễn viên đẹp và sự diễn xuất chuyên nghiệp đỉnh cao. Yêu Em Từ Dạ Dày xứng đáng lọt Top phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lõ.

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử. Ngay khi vừa công bố đã gây sự chú ý lớn với hội yêu thích phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc bởi nhan sắc vô cùng hấp dẫn của hai diễn viên chính.

phim ngon tinh hien dai hay nhat trung quoc

Trong phim, Viên Soái (La Vân Hi đóng) và Giang Quân (Bạch Lộc đóng) là bạn học của nhau từ khi còn nhỏ. Giang Quân bị dị ứng bởi nước mắt của chính mình, chính vì thế nên Viên Soái lúc nào cũng bảo vệ Giang Quân. Mãi đến sau khi trưởng thành Giang Quân đã nảy sinh nhiều hiểu lầm với người luôn bảo vệ cô năm nào. Khi Viên Soái luôn khó dễ với cô tại nơi văn phòng khiến cô có lúc rất chán ghét. Cả hai trải qua nhiều thử thách và dần dần nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Qua bộ phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương khán giả sẽ rất thích thú khi được xem những pha tấu hài của hai người. Cùng với đó sẽ là tràn ngập cẩu lương của cặp đôi vô cùng đáng yêu Viên Soái – Giang Quân.

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Bộ phim tiếp theo được ReviewNao mang vào Top phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc là Hạnh Phúc Trong Tầm Tay. Phim có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba và nam diễn viên Hoàng Cảnh Du.

phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Bộ phim xoay quanh nữ thiết kế thời trang Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng). Cô là một cô gái xinh đẹp, hiện đại, mạnh mẽ và tài năng. Trong một lần vô tình, cô đã gặp gỡ được giám đốc công ty điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du đóng) thông qua một vụ kiện tụng. Ban đầu cả hai đều không có ấn tượng tốt về nhau.Nhưng về sau vì bị ràng buộc với nhau trong công việc nên cả hai dần nảy sinh tình cảm dành cho đối phương.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Hướng dẫn nhận và tải về GTA V miễn phí vô cùng đơn giản trên máy tính mới nhất

Khi xem phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng nhan sắc “không chỗ chê” của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cùng với đó, những cảnh tình cảm trong phim sẽ làm tan chảy trái tim của khán giả.

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Ký Nhận

Một bộ phim về chủ đề phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc khác cũng được khán giả yêu thích ở nửa đầu năm 2020, chính là Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Vương Quan Dật, Từ Hảo, Ngô Hạo Trạch, Phó Muội Dương.

phim ngon tinh hien dai hay nhat trung quoc

Trong phim, Diệp Phi Mặc vốn là CEO của công ty An Ninh Văn Hóa. Trong một lần, anh bỗng nhiên mất đi trí nhớ, điều này khiến công ty cũng như mẹ anh vô cùng lo lắng. Chính vì thế mẹ của anh đã tìm đến Ôn Noãn – một cô diễn viên quần chúng và nhờ cô đóng giả làm bạn gái của anh. Tình yêu dần chớm nở trong quá trình hai người diễn, biến kịch giả thành thật

Mặc dù, dàn diễn viên còn khá mới nhưng bộ phim lại lấy được rất nhiều cảm tình từ khán giả xem phim nhờ nội dung tròn trịa cùng diễn xuất khá ăn ý giữa đôi chính.

Em Là Định Mệnh Đời Anh

Em Là Định Mệnh Đời Anh là bộ phim tiếp theo nằm trong Top phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn. Phim có sự tham gia diễn xuất của Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm.

phim ngon tinh hien dai hay nhat trung quoc

Trong phim, Vương Tích Dực (Hình Chiêu Lâm đóng) là một anh chàng giàu có, tài giỏi. Anh cũng là người thừa kế duy nhất đời thứ 9 của một tập đoàn lớn. Trong một lần Tích Dực đi du lịch trên du thuyền với mục đích là để cầu hôn bạn gái, nhưng cuối cùng thì bạn gái lại không xuất hiện. Điều đặc biệt là Tích Dực lại phát sinh tình một đêm với Trần Gia Hân (Lương Khiết đóng). Gia Hân trong phim là một cô gái xuất thân bình thường và hay bị mọi người xung quanh coi thường.

Đêm định mệnh đó đã khiến cuộc sống của cả hai thay đổi hoàn toàn, Gia Hân đã có thai nên buộc cô kết hôn với Vương Tích Dực. Lúc này, bạn gái đã từng bỏ rơi anh lại quay trở về mong muốn kết hôn với Tích Dực. Từ đây, nhiều biến cố ập đến khiến Tích Dực và Gia Hân đẩy nhau ra xa hơn. Liệu Tích Dực sẽ làm gì để bù đắp cho Gia Hân?

Bạn Gái 99 Điểm

Bộ phim cuối cùng về chủ đề phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn là Bạn Gái 99 Điểm. Vẫn đi theo mô típ quen thuộc, nhưng Bạn Gái 99 Điểm vẫn được khán giả ghi nhận bởi cảnh quay “khá ngọt” của hai nhân vật chính. Bạn Gái 99 Điểm là câu chuyện giữa nàng thợ trang điểm Mạnh Hồi (Lệ Gia Kỳ đóng) và chàng chủ tịch công ty mỹ phẩm Thẩm Ức (Triệu Dịch Khâm đóng).

phim ngon tinh hien dai hay nhat trung quoc

Phim bắt đầu từ khi Mạnh Hồi còn nhỏ, cô không may bị Thẩm Ức làm bị thương và để lại vết sẹo trên mặt. Từ đó cô đã mắc phải chứng rối loạn ảo giác. Sau này, cô tình cờ gặp lại Mạnh Hồi và biết được anh chính là chủ tịch. Trong một lần bị tác động tâm lý, cô vô tình nhận mình chính là bạn gái của Mạnh Hồi, và rắc rối cũng bắt đầu từ đây. Tuy nhiên,hai người cũng dần dần gần nhau hơn và vì thế lương duyên của hai người bắt đầu. Trải qua nhiều khó khăn đến cuối cùng hai người cũng được bên nhau.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 7 lí do khiến màn hình gaming LG UltraGear được mọi game thủ săn lùng mới nhất

Trên đây là Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng ReviewNao tận hưởng phút giây thư giãn qua những bộ phim này nhé.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ‘không xem là phí’ mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề GIẢI TRÍ cũng như tìm được các thông tin giải trí 24h hôm nay cho các thông tin giải trí cả trong và ngoài nước với bài viết Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ‘không xem là phí’.

Đây là danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ‘không xem là phí’ hiện nay, quý khách có thể tìm theo các từ khóa:

Giải trí Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ‘không xem là phí’, Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ‘không xem là phí’ mới nhất, Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ‘không xem là phí’ 24h, Giải trí tổng hợp Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ‘không xem là phí’, Top 7 phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc ‘không xem là phí’.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!