Gải trí tổng hợp: Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua

Thông tin Giải trí: Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua mới nhất hôm nay được đăng tải lúc 2021-06-08 21:56:15 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND tại chuyên mục GIẢI TRÍ TỔNG HỢP – Chúng tôi luôn cập nhật và chia sẻ tin tức phim ảnh, hài hước, giải trí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều thông tin giải trí hay trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND, sau đây là thông tin Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua:

[ad_1]

Xem giải trí tổng hợp với bài viết: Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua mới nhất

Những bộ phim thể loại viễn tưởng luôn mang đến cho khán giả những cảnh quay kỳ ảo. Cùng ReviewNao điểm qua Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại nhé.

Phim viễn tưởng luôn lôi cuốn người xem bởi những hình ảnh kỹ xảo. Hấp dẫn nhất vẫn là những tình tiết được hư cấu trong suốt nội dung phim. Ngay bây giờ, ReviewNao sẽ cũng bạn khám phá Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại.

Mục Lục

1. The Martian – Người Về Từ Sao Hỏa
2. Ex Machina – Người Máy Trỗi Dậy
3. Interstellar – Hố Đen Tử Thần
4. Inception – Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ
5. Cloverfield – Thảm Họa Diệt Vong
6. Pacific Rim – Siêu Đại Chiến
7. Oblivion – Bí Mật Trái Đất Diệt Vong

The Martian – Người Về Từ Sao Hỏa

Người Về Từ Sao Hỏa là bộ phim đầu tiên trong Top phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn. Phim được lên sóng năm 2015 và được đạo diễn bởi Ridley Scott. Bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của Andy Weir và được Drew Goddard chuyển thể thành phim.

phim vien tuong hay nhat moi thoi dai

The Martian kể về hành trình quay trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney đã gặp phải một cơn bão lớn. Sau trận bão lớn, anh được xem là đã tử nạn và bị mọi người bỏ lại phía sau. Tuy nhiên, Watney may mắn sống sót và bị mắc kẹt một mình trên hành tinh cằn cỗi.

Từ đây, anh sẽ phải sử dụng tất cả kinh nghiệm và kiến thức của mình để có thể tồn tại trên một hành tinh không có sự sống. Anh chờ đợi hy vọng nhỏ nhoi là một ngày sẽ được cứu thoát. Trong suốt cả quá trình, Watney đã luôn giữ cho mình một nghị lực kiên cường và tinh thần thật lạc quan. NASA và các nhà khoa học quốc tế vẫn làm việc không mệt mỏi để có thể đưa Watney trở về an toàn.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách xử trí khi bị mỏi mắt, khô mắt do nhìn màn hình điện thoại mới nhất

Ex Machina – Người Máy Trỗi Dậy

Phim tiếp theo thuộc chủ đề phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn là Ex Machina. Ex Machina được lên sóng năm 2015 và là một bộ phim khoa học viễn tưởng độc lập do Anh và Mỹ phối hợp sản xuất.

phim vien tuong hay nhat moi thoi dai

Phim xoay quanh nhân vật chính là Caleb. Anh là một lập trình viên 26 tuổi và làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới. Anh đã giành chiến thắng trong một cuộc thi và lấy được phần thưởng là một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi anh đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm kỳ lạ và hấp dẫn.

Trong cuộc thí nghiệm này, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới. Và trí tuệ nhân tạo này lại nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Interstellar – Hố Đen Tử Thần

Interstellar là một bộ phim khoa học viễn tưởng được lên sóng năm 2014 và được đạo diễn bởi Christopher Nolan. Phim mang đậm nét khoa học viễn tưởng và thu hút được nhiều người theo dõi.

phim vien tuong hay nhat moi thoi dai

Phim lấy bối cảnh trong tương lai, các nguồn tài nguyên thiên nhiên trên trái đất thì dần cạn kiệt. Trong điều kiện thức ăn khan hiếm và NASA thì không còn nữa; dần dẫn loài người tới bờ của sự huỷ diệt. Cooper, một nông dân trước đây từng là kỹ sư và phi công thử nghiệm của NASA. Anh đang sống cùng với bố vợ, con trai và con gái 10 tuổi.

Murphy tin rằng, căn phòng của mình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên đang cố gắng liên lạc với mình thông qua sóng hấp dẫn. Một đoàn thám hiểm vũ trụ sử dụng một hố đen mới được khám phá để du hành xuyên không gian đến những vì sao xa xôi và tìm kiếm hy vọng cho loài người. Cuối cùng Murphy có thể mở ra một thế giới mới cho nhân loại hay không?

Inception – Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ

Inception là phim tiếp theo nằm trong Top phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn. Phim ra mắt năm 2010 do Christopher Nolan đạo diễn kiêm nhà sản xuất và viết kịch bản.

phim vien tuong hay nhat moi thoi dai

Trong phim, DiCaprio vào vai Dom Cobb. Anh ta là một kẻ cắp chuyên nghiệp chuyên thực hiện các hoạt động gián điệp kinh tế bằng cách xâm nhập vào tiềm thức mục tiêu của anh ta. Cobb cảm thấy rất mệt mỏi với công việc của mình hằng ngày và anh muốn quay lại cuộc sống bình thường như mọi người.

Để thực hiện được điều này, anh phải làm một nhiệm vụ cuối cùng cho Saito. Nhưng thay vì đánh cắp thông tin, Saito muốn cấy một ý tưởng vào óc của tổng công ty đối thủ cạnh tranh. Khi đã mang ý tưởng ấy rồi, đối thủ này chỉ có một con đường là sập tiệm.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Chi tiết cách ướp bạch tuộc nướng sa tế thơm cay cực ngon tại nhà mới nhất

Cloverfield – Thảm Họa Diệt Vong

Nếu bạn đang tìm kiếm về phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại thì không nên bỏ qua Cloverfield. Phim được sản xuất vào năm 2008, tuy đã ra mắt lâu, nhưng đến nay Thảm Họa Diệt Vong vẫn đang thuộc Top những bộ phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại; thu hút nhiều người xem. Phim được đạo diễn bởi J. J. Abrams và do Matt Reeves – một trong những người đạo diễn tài năng và có kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất những bộ phim cùng thể loại này.

phim vien tuong hay nhat moi thoi dai

Nội dung chính của bộ phim nói về một nhóm bạn ở New York đã tổ chức một bữa tiệc chia tay cho Rob trước khi anh bay qua Nhật Bản. Tất cả bị phá vỡ bởi một tiếng ồn và một trận động đất, do một sinh vật khổng lồ gây ra.

Toàn bộ cảnh quay trong Cloverfield được quay bằng một camera cầm tay và do một nhân vật trong phim quay. Đây cũng là một kiểu quay vô cùng độc đáo góp phần tạo nên thành công cho bộ phim.

Pacific Rim – Siêu Đại Chiến

Pacific Rim là phim tiếp theo được ReviewNao mang vào Top phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại. Nếu bạn là fan của thể loại phim này thì chắc chắn không thể bỏ sót cái tên Siêu Đại Chiến. Phim được lên sóng năm 2013 và sản xuất tại Mỹ. Hiện, bộ phim đang đứng đầu trong Top những bộ phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại, có sức lan tỏa toàn cầu.

phim vien tuong hay nhat moi thoi dai

Phim lấy bối cảnh trong tương lai, khi Trái Đất bị tấn công bởi một loài quái vật tên là Kaiju. Loài quái vật này xuất hiện từ một cổng không gian nằm sâu dưới đáy biển Thái Bình Dương. Để chiến đấu với chúng, loài người đã hợp sức và tạo ra các cỗ máy người sắt khổng lồ. Cỗ máy người sắt trong phim do hai phi công được kết nối với nhau thông qua một cầu nối thần kinh tham gia điều khiển.

Câu chuyện trong Siêu Đại Chiến xoay quanh Raleigh Becket, một cựu phi công Jaeger. Anh được triệu tập để hợp tác với tân binh Mako Mori trong những nỗ lực cuối cùng nhằm tiêu diệt giống loài Kaiju. Và liệu họ có thể tiêu diệt hết Kaiju để giải cứu trái đất không?

Oblivion – Bí Mật Trái Đất Diệt Vong

Oblivion là  phim cuối cùng mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn. Phim được lên sóng vào năm 2013 và có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Tom Cruise. Phim lấy bối cảnh ngoài vũ trụ, được đầu tư hệ thống kỹ thuật đẳng cấp; hứa hẹn sẽ mang đến khán giả nhiều khoảnh khắc phim hấp dẫn.

phim vien tuong hay nhat moi thoi dai

Lấy bối cảnh ở tương lai, khi thế giới bị người ngoài hành tinh xâm lược. Khi tất cả mọi người được đưa lên đám mây để sống thì chỉ còn chàng chiến binh Jack Harper là được giữ lại Trái Đất. Sau khi gặp lại Julia, Jack mới nhận ra là Jack đang bị người ngoài hành tinh lợi dụng với việc tạo ra hàng nghìn bản sao giống anh nhằm chống lại chính loài người.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Legume là gì? Tác dụng của legume và các món ăn hấp dẫn từ legume mới nhất

Phim là quá trình Jack đánh bại bọn người ngoài hành tinh và giải cứu trái đất. Nếu bạn đang tìm kiếm về phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại thì đừng nên bỏ lỡ bộ phim này.

Trên đây là Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại mà ReviewNao giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn khi xem phim.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề GIẢI TRÍ cũng như tìm được các thông tin giải trí 24h hôm nay cho các thông tin giải trí cả trong và ngoài nước với bài viết Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua.

Đây là danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua hiện nay, quý khách có thể tìm theo các từ khóa:

Giải trí Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua, Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua mới nhất, Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua 24h, Giải trí tổng hợp Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua, Top 7 phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ qua.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!