Gải trí tổng hợp: Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc được yêu thích nhất

Thông tin Giải trí: Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc được yêu thích nhất mới nhất hôm nay được đăng tải lúc 2021-06-08 21:54:13 trên KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND tại chuyên mục GIẢI TRÍ TỔNG HỢP – Chúng tôi luôn cập nhật và chia sẻ tin tức phim ảnh, hài hước, giải trí cho cộng đồng”. Thông tin được chúng tôi chia sẻ phi lợi nhuận vì mục đích cộng đồng, chúc quý độc giả tìm được nhiều thông tin giải trí hay trên cổng thông tin KIẾN THỨC CUỘC SỐNG & BRAND, sau đây là thông tin Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc được yêu thích nhất:

[ad_1]

Xem giải trí tổng hợp với bài viết: Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc được yêu thích nhất mới nhất

Phim xuyên không Hàn Quốc luôn là đề tài được khán giả săn đón. Cùng ReviewNao điểm qua Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

Phim xuyên không là câu chuyện mà những nhân vật sẽ được “du hành” đến một mốc thời gian hoặc không gian khác hoàn toàn với nơi mình đang sống. Những mối quan hệ, những câu chuyện mới của bản thân tại đây sẽ là đề tài luôn thu hút khán giả. Ngay bây giờ ReviewNao sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc không nên bỏ lỡ.

Mục Lục

1. Dr. Jin – Danh y vượt thời gian
2. Rooftop Prince – Hoàng tử gác mái
3. Moon Lovers – Người Tình Ánh Trăng
4. Two Worlds – Hai Thế Giới
5. Tomorrow With You – Ngày Mai Bên Em
6. Alice – Xứ Sở Alice
7. The King: Eternal Monarch – Quân Vương Bất Diệt

Dr. Jin – Danh y vượt thời gian

Dr. Jin là bộ phim đầu tiên về thể loại phim xuyên không hàn Quốc mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn. Đây là bộ phim xuyên không lấy chủ đề về y khoa đầu tiên. Điều này đã làm khán giả tò mò về nội dung của phim ngay từ khi mới chỉ tung poster.

phim xuyen khong han quoc

Phim kể về Jin Hyuk (Song Seung Heon đóng) là một bác sĩ tài giỏi nhưng có chút tự cao. Trong một lần tình cờ anh đã bị xuyên không ngược về thời kỳ Joseon. Thời đấy y thuật còn rất sơ khai, Jin Hyuk đã phải học cách làm quen với môi trường và với y học lại từ đầu. Anh cố gắng khắc phục tình hình bằng cách chế tạo thuốc men và các thiết bị y tế mới.

Trong phim còn có câu chuyện về mối tình tay ba giữa Jin Hyuk, Hong Young Rae (Park Min Young đóng) và Kim Kyung Tak (Kim Jae Joong đóng). Điều này sẽ làm bộ phim trở nên thú vị hơn rất nhiều. Cùng với đó khán giả sẽ được xem những cảnh phẫu thuật máu me như thật khiến nhiều người sởn gai ốc.

Rooftop Prince – Hoàng tử gác mái

Bộ phim tiếp theo về thể loại phim xuyên không Hàn Quốc không thể không nhắc đến Rooftop prince – Hoàng tử gác mái. Dù đã lên sóng được nhiều năm rồi nhưng có lẽ Hoàng Tử Gác Mái vẫn luôn được khắc sâu trong lòng của nhiều khán giả.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách xem, thêm lịch âm ngay trên iPhone, iPad vô cùng tiện lợi mới nhất

phim xuyen khong han quoc

Nội dung phim kể về việc Thái tử Lee Gak (Park Yoochun đóng) cùng 3 cận thần của mình ở triều đại Joseon xuyên không về thời hiện đại. Cả bốn người vô tình rơi vào căn nhà gác mái của Park Ha (Han Ji Min đóng). Trong phim Park Ha là em gái cùng mẹ khác cha với Hong Se Na (Jung Yoo Mi đóng). Điều đặc biệt là Hong Se Na lại có vẻ ngoài rất giống với vị thái tử phi đã mất của Lee Gak ở thời Joseon. Từ đây, anh dần phát hiện ra sự thật về cái chết của thái tử phi và mối lương duyên đặc biệt với Park Ha.

Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều tình huống cười ra nước mắt bởi câu chuyện “sốc văn hóa” của 4 chàng trai. Đặc biệt, mối lương duyên của Thái tử Lee Gak và cô nàng Park Ha cũng là yếu tố làm tan chảy trái tim người xem.

Moon Lovers – Người Tình Ánh Trăng

Bộ phim tiếp theo được đưa vào Top phim xuyên không Hàn Quốc đó chính là Moon Lovers – Người Tình Ánh Trăng. Moon Lovers là bộ phim đình đám, được quan tâm nhất năm 2016. Một trong những lý do Người Tình Ánh Trăng HOT như thế là nhờ vào dàn ngôi sao nổi tiếng, xinh đẹp, tài giỏi như: IU, Lee Joon Gi, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Baekhyun (EXO),…

phim xuyen khong han quoc

Nội dung phim kể về Hae Soo (IU đóng) là một thiếu nữ của thời hiện đại. Trong một lần cứu người, cô đã bị xuyên không về thời đại Goryeo. Tại đây, cô đã gặp được các vương tử và cùng nhau trải qua những tháng ngày vui vẻ, bên cạnh đó cũng lắm hiểm nguy ở chốn hoàng cung. Khi các hoàng tử bắt đầu nảy sinh lòng tham thì từ đây việc tranh giành quyền lực và ngai vàng cũng bắt đầu xảy ra.

Kết thúc câu chuyện sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem khi Hae Soo qua đời vì bệnh ung thư. Sau đó cô đã để lại con gái của mình và Tứ Vương Tử Wang So (Lee Jun Ki) cho Thập tứ vương tử Wang Jung (Ji Soo) nuôi dưỡng.

Two Worlds – Hai Thế Giới

Cho đến nay Two Worlds vẫn là bộ phim xuyên không Hàn Quốc gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi nội dung khá đặc biệt và thú vị. Bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa một cô gái ngoài đời thực và một chàng trai trong thế giới truyện. Việc lựa chọn dàn diễn viên đang HOT cũng là một trong những yếu tố khiến bộ phim thu hút được lượng lớn người quan tâm.

phim xuyen khong han quoc

Trong phim, Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo đóng) là con gái của họa sĩ truyện tranh nổi tiếng; đồng thời ông cũng là chủ của một tác phẩm truyện tranh. Còn Kang Chul (Lee Jong Suk) lại là nhân vật chính trong tập truyện tranh đó. Oh Yeon Joo vô tình bị hút vào thế giới nơi Kang Chul sống và cứu mạng anh thoát khỏi nguy hiểm nhiều lần. Và rồi từ đây câu chuyện tình giữa hai người cũng bắt đầu phát triển. Liệu cả hai sẽ làm cách nào để có thể vượt qua mọi chuyện và đến với nhau.

Bộ phim sẽ làm tan chảy trái tim của khán giả bởi câu chuyện tình lãng mạn giữa Yeon Joo và Kang Chul. Sự diễn xuất của hai diễn viên chính là Han Hyo Joo và Lee Jong Suk sẽ làm bộ phim có sức hút hơn.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: Cách làm gà hấp muối bằng nồi cơm điện đơn giản, nhanh chóng nhất mới nhất

Tomorrow With You – Ngày Mai Bên Em

Tomorrow With You – Ngày Mai Bên Em là bộ phim tiếp theo về chủ đề phim xuyên không Hàn Quốc mà ReviewNao muốn giới thiệu đến bạn. Phim được lên sóng vào năm 2017 với sự diễn xuất của Shin Min Ah và Lee Je Hoon..

phim xuyen khong han quoc

Trong phim, Yoo So Joon (Lee Je Hoon đóng) là người có khả năng dịch chuyển thời gian qua những chuyến tàu điện ngầm. Anh có thể biết trước được những gì sắp xảy ra trong tương lai. Với điều này, anh dễ dàng trở thành một triệu phú bất động sản.

Lee Je Hoon có được năng lực này sau khi anh thoát chết trong vụ tai nạn tàu điện thảm khốc. Trong vụ tai nạn đó một người phụ nữ khác là Song Ma Rin (Shin Min Ah đóng) cũng sống sót. Dần dần, Song Ma Rin đã nhận ra những bí ẩn đằng sau thân phận thật sự của chồng mình.

Bộ phim sẽ làm tan chảy trái tim của khán giả bởi những cảnh quay ngọt ngào của bộ đôi diễn viên chính. Bên cạnh đó, bộ phim còn thu hút khán giả bởi nhan sắc “không thể chối từ” của Shin Min Ah và Lee Je Hoon.

Alice – Xứ Sở Alice

Nhắc đến dòng phim xuyên không Hàn Quốc, có lẽ Alice – Xứ Sở Alice chính là “siêu phẩm” nhất định không thể bỏ qua. Bộ phim luôn khiến khán giả phải tò mò về nội dung cũng như tình tiết tiếp theo của phim.

phim xuyen khong han quoc

Phim mở đầu với bối cảnh Hàn Quốc năm 2050, nơi con người có thể du hành thời gian bằng cỗ máy thời gian. Nhờ đó con người có thể trở về bất cứ thời điểm nào trong quá khứ, mục đích là để sửa chữa những lỗi lầm của mình trong quá khứ.

Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun đóng) quay về năm 1992 để tìm quyển sách bí mật, tại đây cô phát hiện mình đang mang thai. Vì không muốn tổn hại đến đứa trẻ bởi tia bức xạ của cỗ máy thời gian, cô đã quyết định ở lại năm 1992. Sau đó cô đổi tên thành Kim Sun Young và một mình sinh ra Jin Gyeom (Joo Won đóng). Sau khi Jin Gyeom được 18 tuổi, người của tổ chức Alice đã quay lại và tìm giết tae Yi với một viên đạn có đường kính cực nhỏ.

Trước cái chết của người mẹ, Jin Gyeom đã rất quyết tâm trở thành cảnh sát để điều tra việc này. Sau khi trở thành cảnh sát, Jin Gyeom đã dần phát hiện ra những manh mối có liên quan đến những người đến từ tương lai. Lần theo những manh mối, anh phát hiện ra những sự thật về cỗ máy thời gian.

Bộ phim khiến khán giả cảm thấy như bị hút vào câu chuyện của Jin Gyeom bởi nội dung và tình tiết trong phim được xây dựng rất chặt chẽ. Ngoài ra, diễn xuất của mỹ nam Joo Won và đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun cũng được xem là vô cùng xuất sắc.

The King: Eternal Monarch – Quân Vương Bất Diệt

Một “siêu phẩm” khác về chủ đề phim xuyên không Hàn Quốc cũng được lên sóng năm 2020 đó chính là The King: Eternal Monarch – Quân Vương Bất Diệt. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên đẹp trai nhất nhì xứ Hàn Lee Min Ho. Quân Vương Bất Diệt sẽ đốn đổ hàng loạt trái tim của các chị em với những khoảnh khắc siêu ngầu trong bộ quân phục khoe thần thái “quý tộc” của Lee Min Ho.

XEM THÊM:  TOP Kinh nghiệm hay: 2 cách làm chuối xanh ngào đường đơn giản giòn rụm ăn vặt cực ngon mới nhất

phim xuyen khong han quoc

Trong phim, Lee Min Ho sẽ đóng vai hoàng đế Lee Gon, trong khi đó Kim Go Eun sẽ đảm nhận hai nhân vật khác nhau, một là thám tử Jung Tae Eul ở Hàn Quốc và tên tội phạm Luna trong Đế chế Hàn Quốc. Bộ phim là câu chuyện giải quyết chủ đề của 2 thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cánh cửa giữa 2 thế giới để chống lại cái ác; trong khi ở một thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của cô và những người cô yêu thương. Từ đây cả hai đã cùng nhau hợp tác tìm cách đóng lại cánh cửa giữa hai thế giới để bảo vệ đất nước của mỗi người.

Trên đây là Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng ReviewNao tận hưởng những phút giây thư giãn khi xem phim thôi nào.

[ad_2]

Hi vọng với thông tin Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc được yêu thích nhất mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý vị có những thông tin bổ ích về chủ đề GIẢI TRÍ cũng như tìm được các thông tin giải trí 24h hôm nay cho các thông tin giải trí cả trong và ngoài nước với bài viết Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc được yêu thích nhất.

Đây là danh sách từ khóa được quan tâm về chủ đề Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay, quý khách có thể tìm theo các từ khóa:

Giải trí Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc được yêu thích nhất, Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc được yêu thích nhất mới nhất, Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc được yêu thích nhất 24h, Giải trí tổng hợp Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc được yêu thích nhất, Top 7 phim xuyên không Hàn Quốc được yêu thích nhất.

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!