Các khóa học ngắn hạn về Tâm Lý: Hành vi, trị liệu, tình yêu, trẻ em, nhân sự

[external_link_head]

Hiện tại có rất nhiều loại tâm lý học mà ai cũng cần nắm trong cuộc đời của mình, chúng tôi hỗ trợ các bạn liệt kê ra các loại tâm lý học sau đây để các bạn nắm sơ lượt thông tin cùng danh sách các khóa học ngắn hạn về tâm lý để các bạn có thể học thử:

[sc name=”ads1″]

Các khóa học ngắn hạn về Tâm Lý: Hành vi, trị liệu, tình yêu, trẻ em, nhân sự
Các khóa học ngắn hạn về Tâm Lý: Hành vi, trị liệu, tình yêu, trẻ em, nhân sự

Khóa học tâm lý học hành vi: Hỗ trợ phân tích và tìm hiểu về hành vi con người khi giao tiếp, sinh hoạt hàng ngày:

Chắc hẳn bạn đã từng rèn luyện các thói quen, ví dụ như tập thể dục mỗi sáng, nhưng chỉ 3-5 ngày là đã bỏ? Bạn biết việc uống rượu bia, thức khuya, chơi game nhiều là có hại cho sức khỏe, nhưng chúng ta vẫn không thể nào thoát ra được?

Hẳn bạn cũng có suy nghĩ một lần muốn giúp bố mình bỏ thuốc lá, em út, con cái mình học tốt hơn, đồng nghiệp mình làm việc nhóm tích cực hơn, … Nhưng bạn đã thất bại và bạn nghĩ: “Rất khó để thay đổi hành vi và cũng không dễ dàng để truyền và tạo động lực cho chính mình và cả cho những người khác”.

Theo Ts. Dương Ngọc Dũng, Ts. Khoa Tôn giáo học, ĐH Boston, các thói quen, hành vi xấu, những suy nghĩ tiêu cực… xảy ra hàng ngày, hàng giờ của chúng ta có rất nhiều sự tác động của các yếu tố tâm lý. Nắm bắt được sự chi phối của các yếu tố tâm lý này đến hành vi, chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi được hành vi và suy nghĩ theo chiều hướng tích cực như mong muốn.

Nếu bạn đang gặp vấn đề trên thì đây là danh sách các khóa học về tâm lý hành vi của con người mà bạn nên tham khảo học ngây để thay đổi hành vi của chính mình cũng như có thể tác động tích cực đến những người mà bạn trân quý. Từ đó giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và thành công:

👉 Khoá học Thay đổi hành vi và động lực bằng yếu tố tâm lý TẠI ĐÂY (3h, 42 bài học, 2 bài tập, 198.000 VNĐ – Chiết khấu giá trị thực cao nhất ngay lúc này).

Khóa học sẽ giúp bạn:

  • Hiểu được cách hình thành các hành vi tốt và hành vi xấu
  • Những nguyên tắc tâm lý tác động vào hành vi để thay đổi hành vi
  • Thay đổi hành vi của bản thân và của người khác theo hướng tích cực
  • Phá vỡ nỗi sợ hãi và loại bỏ thói quen xấu của bản thân
  • Cách tạo động lực cho bản thân và cho người khác để gia tăng hành vi tích cực

Xem chi tiết khóa học TẠI ĐÂY

👉 Tư duy logic và giải quyết vấn đề TẠI ĐÂY (3h, 17 bài học, 2 bài tập, 198.000 VNĐ).

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu các quyết định đưa ra mang đầy màu sắc cảm tính? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu các cấp quản lý doanh nghiệp giải quyết vấn đề bằng các quyết định thiếu phương pháp và cơ sở khoa học? Cách giải quyết vấn đề như thế nào được xem là hợp tình hợp lý?

Liệu tín lực, tài lực, tiềm lực… của tổ chức có được phát huy đến mức tối đa khi các cấp quản lý chưa nắm rõ cách thức nâng cao năng lực tư duy để giải quyết các vấn đề phát sinh một cách thấu đáo?

Làm thế nào để hình thành và phát triển tư duy khoa học, lý tính thay vì tư duy theo thói quen, cảm tính?

Làm thế nào để đưa ra những quyết định đúng đắn, sáng suốt, phù hợp khi phải giải quyết “ngay tức thì” các vấn đề phát sinh, đồng thời phải có các phương án ngăn ngừa sự cố tái lập tương tự trong tương lai …

Khóa học sẽ giúp bạn đạt được:

  • Biết cách phân tích bản chất của vấn đề
  • Nắm rõ các phương pháp và kỹ năng giải quyết vấn đề một cách logic và khoa học
  • Cách vượt qua những rào cản, khó khăn trong quá trình giải quyết vấn đề.

Xem chi tiết khóa học TẠI ĐÂY

👉 Kỹ năng tư duy phản biện TẠI ĐÂY (3h, 19 bài học, 2 bài tập, 198.000 VNĐ).

Khóa học sẽ giúp bạn:

  • Nắm bắt các yêu cầu của tư duy phản biện
  • Xác định và thấu hiểu các lập luận của người khác
  • Áp dụng các kiến thức logic trong tranh luận và phân tích lập luận của đối phương
  • Biết cách bác bỏ các kiểu ngụy biện khi tranh luận, bảo vệ quan điểm của mình
  • Hiểu các rào cản đối với tư duy phản biện, biết cách quản lý cảm xúc cũng như biết cách rèn luyện tư duy phản biện hiệu quả.

Xem chi tiết khóa học TẠI ĐÂY

[external_link offset=1]

👉 Khó học tư duy đột phá TẠI ĐÂY (3h, 19 bài học, 2 bài tập, 188.000 VNĐ sắp hết hạn ưu đãi).

Bạn sẽ học được gì:

  • Nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa của tư duy và tư duy đột phá
  • Phân biệt được các mức độ của tư duy
  • Nắm được các nguyên tắc tư duy đột phá khác nhau để ứng dụng linh hoạt vào công việc và cuộc sống
  • Nắm được phương pháp tư duy đột phá thành công đơn giản nhưng rất hiệu quả
  • Áp dụng vào thực tế giúp bản thân thành công hơn cả trong công việc, học tập và cuộc sống
  • Khóa học trọn đời, học mọi lúc – mọi nơi

Học thử khóa học này TẠI ĐÂY

Khóa học về tâm lý trẻ em: Phân tích hành vi và tâm lý trẻ em (2h30′, 22 bài học, 2 bài tập, 188.000 VNĐ (69% OFF) sắp hết ưu đãi).

Các bậc cha mẹ đã đủ kinh nghiệm để nhận diện những dấu hiệu rối loạn tâm lý của trẻ chưa? Đã biết cách xây dựng tình cảm yêu thương, gắn bó trong gia đình với các con, tạo tâm lý tốt cho trẻ với phương pháp nuôi dạy trẻ khoa học nhất hiện nay để có thể tránh những rối loạn tâm lý không đáng có xảy ra cho con chưa?

Sinh con và nuôi dạy con là cả một quá trình gian nan mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng trải qua. Trẻ con giống như một trang giấy trắng, được tô đen, bồi hồng và phát triển theo đúng những gì chúng trông thấy và trải qua. Vì vậy, việc giáo dục và nuôi dạy con cái từ khi còn nhỏ là rất quan trọng.

Có rất nhiều phụ huynh phàn nàn về việc không thể nói chuyện được với con khi con lớn. Trước hết, hãy làm bạn với con, lắng nghe con, từ đó con sẽ lắng nghe mình.

Khóa học “19 Tuyệt chiêu nuôi dạy con thành tài” của Diễn giả Đào Ngọc Cường sẽ tiết lộ cho Bạn – các bậc cha mẹ, thầy cô những bí quyết để trở thành những người bạn, người đồng hành để tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ cho con sống có mục tiêu, quan tâm yêu thương gia đình hơn.

Bạn sẽ học được gì:

  • Thông qua những quan sát, giúp phát hiện ra những điểm mạnh, sở trường của con để giúp con phát huy, thấu hiểu con
  • Lý giải những hành động của trẻ mà bạn không thể hiểu nổi.
  • Giúp cha mẹ tìm ra tiếng nói chung với con cái trong độ tuổi phát triển thay đổi về tâm sinh lý.
  • Tránh được những sai lầm của cha mẹ trong quá trình nuôi dạy con
  • Hiểu được đam mê, sở trường, sở thích, năng khiếu của con để có phương pháp giáo dục phù hợp, định hướng tương lai nghề nghiệp cho con sau này.
  • Giải quyết tình trạng biếng ăn của trẻ.

Đối với cha mẹ, việc học nuôi dạy con phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần đòi hỏi quá trình lâu dài và thật sự kiên trì. Bởi từ khi sinh ra, các bậc làm cha, làm mẹ đều phải ý thức được vai trò và nghĩa vụ của mình trong việc nuôi dạy và định hướng cho con.

Học thử khóa học này TẠI ĐÂY

Khóa học đầu tư chứng khoán với đồ thị tâm lý: Nghiên cứu đầu tư chứng khoán với tâm lý đồ thị.

Cùng trải qua 5 ngày đầu tư chứng khoán thực chiến với đồ thị chart tâm lý candestic: Thông qua khóa học sẽ giúp bạn hiểu và có thể làm chủ các đồ thị Candestic, đây là một bộ công cụ tuyệt vời để các bạn phân tích các diễn biến tâm lý trong quá trình giao dịch chứng khoán. Từ đó giúp các nhà đầu tư đọc được tâm lý của: Nhà tạo lập; Nhà đầu tư lớn; Nhà đầu tư nhỏ lẻ và toàn bộ diễn biến trong thị trường để làm căn cứ ra quyết định đầu tư nhanh nhất, đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình đầu tư chứng khoán hiện nay.

Học thử khóa học này TẠI ĐÂY

Phần 1: Cơ bản về nến Candestic cấu trúc-kết hợp

Phần 2: Dạng mẫu đảo chiều tăng giá có độ tin cậy cao

Phần 3: Các dạng mẫu tăng giá có độ tin cậy trung bình

Phần 4: Các dạng mẫu Candlestick giảm giá

Phần 5: Dạng mẫu đảo chiều giảm giá có độ tin cậy trung bình

Phần 6: Tổng kết khóa học và cách sử dụng biểu đồ Candestic thực chiến hiệu quả

[sc name=”ads2″]

Khóa học tâm lý nhân sự: Hỗ trợ phân tích tâm lý học nhân sự trong công ty.

Nói về quản trị nhân sự thì có nhiều kiến thức và khía cạnh cần phải nắm. Tuy nhiên ở đây chúng ta sẽ đi qua 3 chức vụ cần thông thạo vấn đề này là CEO, GĐ Nhân sự và các quản lý cấp trung. Chúng ta sẽ đi qua các khóa học liên quan đến tâm lý nhân sự được liệt kê dưới đây:

Khóa học CEO và Nghệ thuật Quản trị Nhân sự: Hỗ trợ CEO trong việc quản lý và quản trị nhân sự với khóa học quản trị nhân sự cho CEO (2h46 phút, 29 bài giảng, sở hữu khóa học trọn đời). Giảm giá ngay từ 40% với mã giảm giá CHIETKHAUKHOAHOC độc quyền của chúng tôi. Nhớ Nhập mã trên để được giảm giá nhé.

Học thử khóa học này TẠI ĐÂY

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của công ty là người lãnh đạo, người quản trị biết cách tuyển chọn, thu hút và sử dụng nhân tài đúng cách.

Trên thực tế, hiện nay, có vô vàn doanh nghiệp đang loay hoay trong mớ bòng bong, thiếu hụt nhân sự có trình độ chuyên môn cao. Chỉ vì người lãnh đạo, quản lý không biết cách thu hút nhân tài.

Bên cạnh đó, việc không biết cách tuyển dụng, sắp xếp, loại bỏ nhân sự dẫn đến tình trạng người thừa vẫn thừa, người thiếu vẫn thiếu, khủng hoảng, lao đao vì không có nhân sự làm được việc.

Sự thật là, nhiều nhà quản trị nhân sự không biết cách khích lệ, động viên và giữ chân nhân tài, khiến những người giỏi không hài lòng mà rời khỏi công ty.

Cũng có không ít trường hợp công ty tuyển dụng và đào tạo bài bản, họ làm việc được một thời gian thì sang đầu quân cho công ty khác (Thậm chí là đối thủ)

Tất cả những điều trên chính là hồi chuông báo động khẩn cấp của tình trạng quản trị nhân sự của rất nhiều doanh nghiệp trong nước ta hiện nay.

Nếu không có sự thay đổi, nâng tầm quốc tế về quản trị nhân sự thì chỉ trong năm 2018, khi các công ty nước ngoài ồ ạt tiến vào Việt Nam, sẽ như một cơn sóng thần cuốn đi hết nhân tài và cuộc cạnh tranh giành “tướng tài” sẽ khốc liệt và khó khăn hơn bao giờ hết.

Tham gia ngay khóa học “CEO và Nghệ thuật quản trị nhân sự” của CEO Nguyễn Văn Bền để học cách quản trị nhân sự thật thông minh, hiệu quả và thành công!

Khóa học gồm 30 bài học phát triển bản thân chi tiết được chia làm 6 phần nội dung – vấn đề rõ ràng, sẽ cung cấp cho bạn “bí kíp dễ dàng” để trở thành một nhà “cầm quân” giỏi, một nhà quản lý biết dụng nhân tài, biết cách đặt sắp xếp đúng người đúng việc, giữ chân những nhân tài ở lại sát cánh, cống hiến cho công ty của bạn chạm đến giấc mơ thành công viên mãn.

Và còn rất nhiều những bí mật mà chỉ có trong khóa học “CEO và Nghệ thuật quản trị nhân sự” này tại Unica. Hãy nhanh chóng đăng ký ngay hôm nay để sớm trở thành một nhà lãnh đạo tài ba, khôn khéo và thành đạt!

[external_link offset=2]

Khóa học tâm lý học thuyết phục: Tìm hiểu phân tích cách thuyết phục trong tâm lý con người.

Cùng sở hữu Combo khóa học Thuyết phục và phản biện theo phong cách của chuyên gia

Khoá học 1: Tâm lý học thuyết phục – Giảng viên: Dương Ngọc Dũng – 19 video – 4 giờ – 198.000 đ

Học thử khóa học này TẠI ĐÂY

Kỹ năng thuyết phục là kỹ năng mà mỗi chúng ta đều sử dụng rất nhiều trong giao tiếp, công việc và cuộc sống hàng ngày.

Để kết bạn, làm quen, tạo dựng mối quan hệ, bạn phải thuyết phục những người xung quanh tại sao họ nên kết bạn với bạn? Bạn là người thú vị, thân thiện, tốt bụng…
Trong một buổi thuyết trình, bạn phải thuyết phục thầy cô, đồng nghiệp đồng ý quan điểm bạn đưa ra là đúng.
Để ký hợp đồng với đối tác, bạn phải thuyết phục điều đó là có lợi cho họ.
Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng thuyết phục tốt như nhau. Một số người sinh ra đã có khiếu ăn nói, có kỹ năng tư duy phản biện tốt, có tài sử dụng ngôn ngữ cơ thể… và họ rất có khả năng thuyết phục người khác. Nhưng song song đó, không ít người không có được tố chất bẩm sinh này, thế nên cho dù họ đang rất thật lòng, cũng khó khiến cho người đối diện tin tưởng.

Bạn là một trong những người thuộc nhóm thứ hai?

Hãy tìm hiểu và học tâm lý học ngay!

Khóa học “Tâm lý học thuyết phục của” TS. Dương Ngọc Dũng sẽ là một khóa học phù hợp với bạn. Với những nguyên tắc tâm lý tưởng chừng như đơn giản mà tinh tế, Ts. Dương Ngọc Dũng sẽ giúp bạn giải mã những bí quyết để dễ dàng quản lý cảm xúc, ý nghĩ của mình cũng như thấu hiểu cảm xúc, ý nghĩ của đối phương. Từ đó nâng cao khả năng thuyết phục của bản thân trong công việc, cuộc sống hay trong các mối quan hệ.

Với lối dẫn dắt hài hước, gần gũi cùng với việc giới thiệu các ví dụ thực tế, các dẫn chứng đã được hàng chục công trình nghiên cứu khoa học chứng minh, khóa học tâm lý học này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Khoá học 2: Kỹ năng tư duy phản biện – Giảng viên: Trương Tinh Hà – 19 video – 3 giờ – 198.000 đ

Học thử khóa học này TẠI ĐÂY

Trong xã hội hiện nay, khi nhiều người đang muốn gây ảnh hưởng đến suy nghĩ và niềm tin của bạn nhằm đem về những lợi ích cho họ:

Những công ty, tập đoàn thuyết phục bạn mua hàng mà có khi bạn không thực sự cần
Báo chí, truyền thông “gieo rắc” vào đầu bạn những thông tin và khiến bạn tin vào những thứ họ tuyên truyền
Không ít người muốn bạn nghe và làm theo những gì họ nói dựa trên thế lực hoặc địa vị của họ
Lúc này, kỹ năng tư duy phản biện sẽ giúp bạn đánh giá, nghiên cứu tính đúng, sai của vấn đề để có những quyết định phù hợp cho bản thân hay nói cách khác, kỹ năng phản biện chính là công cụ để bạn tránh được sự dẫn dắt, xâm lấn về lý trí. Phản biện cũng chính là cách để chúng ta thể hiện kỹ năng tư duy hệ thống và thấu hiểu thế giới xung quanh mình một cách khách quan nhất.

Nhận thấy được tầm quan trọng của tư duy phản biện trong hầu hết lĩnh vực đời sống, Kyna.vn phối hợp cùng Hiệu trưởng Trung tâm đào tạo tư duy Magic Mind – thầy Trương Tinh Hà xin giới thiệu đến bạn khóa học kỹ năng tư duy phản biện nhằm giúp bạn khai thác khả năng trí tuệ và rèn luyện kỹ năng phản biện của mình.

Đến với khóa học này, bạn sẽ:
Nắm bắt các yêu cầu của tư duy phản biện
Xác định và thấu hiểu các lập luận của người khác
Áp dụng các kiến thức logic trong tranh luận và phân tích lập luận của đối phương
Biết cách bác bỏ các kiểu ngụy biện khi tranh luận, bảo vệ quan điểm của mình
Hiểu các rào cản đối với tư duy phản biện, biết cách quản lý cảm xúc cũng như biết cách rèn luyện tư duy phản biện hiệu quả

Khoá học 2: Tư duy logic và giải quyết vấn đề – Giảng viên: Dương Ngọc Dũng – 17 video – 3 giờ – 198.000 đ

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu các quyết định đưa ra mang đầy màu sắc cảm tính? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu các cấp quản lý doanh nghiệp giải quyết vấn đề bằng các quyết định thiếu phương pháp và cơ sở khoa học? Cách giải quyết vấn đề như thế nào được xem là hợp tình hợp lý?

Liệu tín lực, tài lực, tiềm lực… của tổ chức có được phát huy đến mức tối đa khi các cấp quản lý chưa nắm rõ cách thức nâng cao năng lực tư duy để giải quyết các vấn đề phát sinh một cách thấu đáo?

Làm thế nào để hình thành và phát triển tư duy khoa học, lý tính thay vì tư duy theo thói quen, cảm tính?

Làm thế nào để đưa ra những quyết định đúng đắn, sáng suốt, phù hợp khi phải giải quyết “ngay tức thì” các vấn đề phát sinh, đồng thời phải có các phương án ngăn ngừa sự cố tái lập tương tự trong tương lai …

Nhận thức được tầm quan trọng trên và nhằm góp phần phát huy tối đa tiềm lực của từng cá nhân trong việc tạo nên sức mạnh tổng thể của cả đội ngũ, Kyna.vn và Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng hân hạnh giới thiệu khóa học tư duy logic và giải quyết vấn đề.

Khóa học sẽ giúp bạn:
Biết cách phân tích bản chất của vấn đề
Nắm rõ các phương pháp và kỹ năng giải quyết vấn đề một cách logic và khoa học
Cách vượt qua những rào cản, khó khăn trong quá trình giải quyết vấn đề.
Phương pháp tư duy chính là chìa khóa để giải quyết mọi vấn đề của bạn. Khóa học hứa hẹn sẽ là cẩm nang giúp bạn học cách tư duy logic và giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong phạm vi mình phụ trách một cách hiệu quả để có thể sống và làm việc thành công trong mọi hoàn cảnh, nhất là trong bối cảnh kinh tế có nhiều biến động và phức tạp như hiện nay.

Đối với nhân viên công sở và các nhà quản lý, lãnh đạo, bên cạnh kỹ năng giải quyết vấn đề, tìm hiểu thêm về kỹ năng làm việc nhóm cũng là một cách giúp bạn làm việc năng suất và hiệu quả hơn.

Học thử khóa học này TẠI ĐÂY

Khóa học tâm lý học đường: Phân tích hành vi tâm lý của lứa tuổi học đường.

Khóa học tâm lý đàn ông: Tìm hiểu về tâm lý của đàn ông.

[external_link offset=3]

Khóa học tâm lý bán hàng: Hỗ trợ phân tích tâm lý và nắm bắt tâm lý mua hàng của khách hàng.

Khóa học tâm lý hôn nhân gia đình: Nắm bắt tâm lý vợ chồng trong hôn nhân.

Khóa học tâm lý tình yêu: Hiểu về các cung bậc và tâm lý trong tình yêu đôi lứa.

[external_link offset=4]

Khóa học tâm lý trị liệu: Phân tích tâm lý trị liệu các bệnh … vâng vâng. Còn rất nhiều loại khác.

Khóa học chuyên viên tư vấn tâm lý: Hỗ trợ lộ trình học chi tiết để trở thành 1 chuyên viên tư vấn tâm lý.

[external_link offset=5]

Tâm lý học là gì?

Có thể nói, tâm lý là tất cả những hiện tượng về đời sống tinh thần. Tâm lý gắn với tất cả các hành vi và hoạt động của con người. Nếu bạn học tâm lý thì đây là phương pháp đơn giản nhất để có thể hiểu về hành vi, tinh thần và tư tưởng của con người.

Cách họ thể hiện cảm xúc và ý chí sẽ ảnh hưởng đến tất cả các hoạt động của con người. Ngoài các yếu tố bên ngoài thì tinh thần tác động lên rất nhiều.

Việc ứng dụng tâm lý này sẽ được gọi là ngành tâm lý học. Ngành này sẽ nghiên cứu bản chất của các hiện tượng tâm lý và mối quan hệ của nó tới các hoạt động.

Tầm quan trọng của tâm lý học trong đời sống:

Dù có chủ động hay không cũng có thể dễ dàng thấy rất nhiều ngành nghề đang ứng dụng tâm lý học mỗi ngày.

Hơn thế, dù là khi bạn đang trò chuyện hay tham gia các hoạt động thường nhật thì ngành này vẫn được sử dụng thường xuyên.

Với tâm lý học chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu hơn và có thể ứng dụng một cách linh hoạt, tốt nhất.

Vậy tâm lý học có tầm quan trọng như thế nào trong đời sống hàng ngày:

Xây dựng các mối quan hệ cá nhân với tâm lý học:

Có các kiến thức tâm lý học thì việc xây dựng các mối quan hệ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bởi lúc đó bạn có thể dễ dàng hiểu họ thông qua các hành vi để có thể tạo nên tương tác phù hợp.

Việc nắm bắt tâm lý đối phương cũng sẽ giúp thay đổi cách giao tiếp. Khi bạn hiểu suy nghĩ, hành xử của người khác bạn sẽ có thể giao tiếp hiệu quả hơn để đạt được mục đích của mình.

Bằng cách này thì mối quan hệ sẽ được thắt chặt hơn, tạo nên niềm tin. Ngoài ra, bạn cũng sẽ hiểu về tính cách của bản thân hơn để có thể tự tin giao tiếp và thể hiện mình một cách tốt nhất.

Áp dụng tâm lý học để phát triển sự nghiệp:

Nắm bắt tâm lý từ các khóa học về tâm lý ngắn hạn sẽ giúp bạn hiểu rõ về sếp và các đồng nghiệp.

Từ đó phương thức làm việc thay đổi, đạt hiệu suất tốt hơn, đáp ứng mong muốn của sếp sẽ đem đến cơ hội phát triển cho bạn. Xây dựng các mối quan hệ tại nơi làm việc cũng rất cần thiết.

Điều này còn có thể áp dụng với các đối tác và khách hàng. Hiểu rõ tâm lý của họ là một trong những cách nhanh nhất để có thể thành công.

Tâm lý học có thể ứng dụng để làm gì?

Tâm lý học còn có vai trò rất quan trọng trong các lĩnh vực khác nhau.

Điển hình như tại nhà trường, thông qua nắm bắt tâm lý học sinh sẽ giúp việc truyền tải kiến thức dễ dàng và đạt hiệu quả tốt hơn.

Nhà trường cũng sẽ kết hợp tốt với gia đình trong quá trình giáo dục và trang bị kiến thức cho trẻ.

Tâm lý học được ứng dụng rất nhiều

Thành thạo tâm lý học ngắn hạn có thể áp dụng trong mọi lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau.

Từ tuyển dụng, giải quyết các mối quan hệ nhân viên, quá trình làm việc với sếp hay đối tác đều cần đến tâm lý học.

Hiểu được tính cách, mong muốn của đối phương chính là cách để tăng hiệu quả làm việc cũng như kinh doanh cần thiết của doanh nghiệp.

Hơn thế, tâm lý học cũng là một phần không thể thiếu trong ngành chính trị.

Tâm lý học được sử dụng trong rất nhiều các vị trí cao của tổ chức, khóa đào tạo.

Như vậy mới có thể hình thành sự thống nhất trong tư tưởng, tuân thủ mọi quy định đã được đặt ra.

[sc name=”ads3″]

Trên đây là danh sách các khóa học ngắn hạn về tâm lý mà các bạn có thể tham khảo để học ngay nhé. Nhớ áp đụng mã giảm giá CHIETKHAUKHOAHOC để được giảm giá từ 40% – 85% giá trị khóa học, tùy khóa học nhé. Các bạn chỉ cần Clopy mã giảm giá và nhập vào ô “Nhập mã giảm giá” để nhận ưu đãi nhé.

[external_footer]

Viết một bình luận

';
error: Thông báo: Nội dung được bảo vệ bởi DMCA !!